Harry Potter và Chiếc cốc lửa Harry Potter and the Goblet of Fire (Harry Potter 4) trên VieON

6/10 (4) Lượt xem: 1.786 Phát hành: VieON Năm: 2005 Đạo diễn: Mike Newell

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Harry Potter và Chiếc cốc lửa (Harry Potter and the Goblet of Fire) là bộ phim giả tưởng thứ 4 trong loạt series phim ăn khách Harry Potter. Phim dựa theo tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Anh J. K. Rowling và được đạo diễn bởi Mike Newell.

Trong phần phim này Harry Potter sẽ tham gia những cuộc thi pháp thuật mang tên Tam Pháp thuật với 3 trường tham gia là Hogwarts, Beauxbatons và Durmstrang. Tuy nhiên trong quá trình diễn ra cuộc thi Harry Potter đã bị bắt đưa đến nghĩa địa của cha của Voldemort và lấy máu Harry và xương thịt của hắn hiến dâng cho Chúa tể hắc ám để Voldemort không còn sợ dòng máu của Harry nữa. Rất may sau đó Dumbledore đã phát hiện ra và báo tin cho nhà tù Azkaban.

Trailer phim Harry Potter và Chiếc cốc lửa - Harry Potter and the Goblet of Fire

Thông tin thêm phim Harry Potter và Chiếc cốc lửa

Thời lượng:157 phút
Diễn viên:Daniel Radcliffe, Rupert Grint, Emma Watson, Ralph Fiennes, Michael Gambon, Brendan Gleeson, Robert Pattinson, Miranda Richardson
Nhà sản xuất:David Heyman
Đạo diễn:Mike Newell
Năm phát hành:2005

Một số Poster, hình ảnh phim Harry Potter and the Goblet of Fire

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 3.719 lượt xem
Tìm thêm: Harry Potter