Mẹo chơi game The Baby in Yellow

  • 1 Đánh giá

The Baby in Yellow là một trò chơi trông trẻ kinh dị một người chơi đến từ nhà phát triển Team Terrible. Game gây ấn tượng với chủ đề mới mẻ, âm nhạc rùng rợn đi kèm với nhiều bất ngờ đáng sợ. Nếu muốn chinh phục trò chơi này, bạn có thể tham khảo các mẹo chơi game The Baby in Yellow dưới đây.

Mẹo chơi game The Baby in Yellow

Nắm rõ bố cục của ngôi nhà

Lúc mới bắt đầu, việc tìm kiếm những địa điểm như bàn thay tã hoặc phòng của em bé có thể là một thách thức nếu bạn chưa quen với trò chơi. Đây là tóm tắt cách bố trí nhanh chóng của ngôi nhà:

  • Tầng dưới có lối vào, phòng vệ sinh ở bên trái, không gian chung ở giữa, sau đó là cầu thang và cuối cùng là nhà bếp ở bên phải.
  • Tầng trên có 3 phòng - một phòng ngủ, phòng giặt và phòng của em bé.
Nắm rõ bố cục của ngôi nhà
Nắm rõ bố cục của ngôi nhà

Hoàn thành tất cả các nhiệm vụ

The Baby in Yellow là một trò chơi trông trẻ. Mỗi chương là nhiệm vụ cho các đêm riêng lẻ. Trước tiên, bạn sẽ cần hoàn thành một số nhiệm vụ trông trẻ đơn giản như cho em bé ăn, bế em bé vào nôi, thay tã cho em bé, đọc truyện trước khi đi ngủ,… hãy theo dõi các nhiệm vụ đã hoàn thành và các nhiệm vụ còn lại từ góc trên bên trái của trò chơi.

Hoàn thành các nhiệm vụ chăm sóc cho em bé
Hoàn thành các nhiệm vụ chăm sóc cho em bé

Giải phóng các linh hồn

Có 12 linh hồn trong game The Baby in Yellow. Một vật thể sáng màu đen sẽ biểu thị một linh hồn. Bạn chỉ cần chạm vào con mèo để giải phóng linh hồn và tiếp cận với những bí mật. Sau khi giải phóng số lượng linh hồn cần thiết, bạn có thể mở khóa các vật phẩm khác nhau trong nhà như Hộp đồ chơi, ghi chú của bác sĩ,… bạn có thể tạm dừng trò chơi và nhấp vào biểu tượng con mèo ở góc trên bên trái để theo dõi các linh hồn.

Bạn cần giải phóng 12 linh hồn trong game The Baby in Yellow
Bạn cần giải phóng 12 linh hồn trong game The Baby in Yellow

Chế độ Ultra Low Definition

Chế độ Ultra Low Definition sẽ bổ sung tính chất ma quái cho trò chơi. Chế độ này được mở khóa sau khi thu thập các linh hồn bị mắc kẹt trong phòng. Bạn đã có thể mở khóa chế độ này vào đêm thứ 3 của câu chuyện.

Đi theo con thỏ

Con thỏ là điềm báo của một linh hồn tốt. Hãy đi theo con thỏ để thoát khỏi đứa trẻ bị nguyền rủa. Bạn có thể bắt đầu nhìn thấy con thỏ quanh nhà sau khi hoàn thành đêm 1, 2 và 3 trong nhà. Sau đó, con thỏ xuất hiện ở cuối chương 2.

Hãy đi theo con thỏ để thoát khỏi đứa trẻ bị nguyền rủa
Hãy đi theo con thỏ để thoát khỏi đứa trẻ bị nguyền rủa

Mở khóa các cốt truyện khác

Đi theo biểu tượng thỏ trắng để hoàn thành phần chính của The Baby in Yellow. Thu thập những linh hồn còn lại để mở khóa lá thư của bác sĩ và tiến sâu hơn vào trò chơi. Chú thỏ và em bé sẽ dẫn bạn vào một căn hộ khác, nơi bạn phải tìm những vật dụng cần thiết.

Cập nhật: 19/08/2023
  • 597 lượt xem