The Era of Overman cho Android Game nhập vai chiến đấu nhàn rỗi

Tải về

3 (1) DAERISOFT Miễn phí 01 Ngày: Yêu cầu: Android

The Era of Overman: Idle RPG là một trò chơi nhập vai giả tưởng chiến đấu nhàn rỗi đến từ nhà phát triển DAERISOFT, lấy bối cảnh là thế giới ở thế kỷ 21, nơi có những con quái vật bí ẩn đột nhiên xuất hiện khắp thế giới. Có quái vật thì ắt sẽ có anh hùng. Các chiến binh Overman xuất hiện chiến đấu với lũ quái vật ngày càng mạnh mẽ, nỗ lực và dũng cảm để bảo vệ loài người. Kỷ nguyên của Overman chính thức bắt đầu.

Tham gia các trận chiến nhập vai đầy hành động trong game The Era of Overman: Idle RPG
Tham gia các trận chiến nhập vai đầy hành động trong game The Era of Overman: Idle RPG

Tham gia game The Era of Overman, bạn sẽ vào vai một anh hùng, tham gia trận chiến để định hình tương lai trong thời đại thú vị này. Nhờ tính năng nhàn rỗi, trò chơi vẫn tiếp tục diễn ra ngay cả khi bạn không có nhiều thời gian cày cuốc. Chỉ cần bật trò chơi, các anh hùng sẽ tự động tăng cấp, khiến nó trở thành một trò chơi nhàn rỗi đơn giản và thú vị cho mọi người. Với sự tiến bộ nhanh chóng, bạn sẽ thấy mình đắm chìm trong thế giới của Overman ngay lập tức.

Trong quá trình chơi, gamer bạn sẽ được trải nghiệm những pha hành động ngoạn mục và những trận chiến hào nhoáng. Giải phóng sức mạnh khi bạn đối mặt với sức mạnh ngày càng tăng của những con quái vật đang đe dọa thế giới.

Trở nên ngày càng mạnh mẽ hơn trong tháp huấn luyện
Trở nên ngày càng mạnh mẽ hơn trong tháp huấn luyện

Tạo đội Overmen bằng cách tập hợp một nhóm anh hùng mạnh mẽ đa dạng. Xây dựng một đơn vị chiến lược đáng gờm thể hiện phong cách chơi độc đáo và cho phép bạn chinh phục những thử thách phía trước. Với nhóm anh hùng có thể tùy chỉnh, bạn sẽ dần sở hữu sức mạnh không thể ngăn cản trong nhiệm vụ giải cứu nhân loại.

Tính năng nổi bật của game The Era of Overman cho Android

  • Phát triển dễ dàng và nhanh chóng ngay cả khi bạn không có mặt trong game: Tự động phát triển chỉ bằng cách bật trò chơi. The Era of Overman có tính năng nhàn rỗi, cho bạn thưởng thức theo cách đơn giản, dễ dàng.
  • Hành động ngoạn mục: Xả hơi với hành động chiến đấu hào nhoáng.
  • Tạo đội Overman đặc biệt của riêng bạn: Xây dựng đơn vị chiến lược đáng gờm của riêng mình bằng cách tập hợp một nhóm Overman đầy màu sắc.
  • Vô vàn nội dung hấp dẫn để thưởng thức như Đánh trùm, Xếp hạng chiến đấu và các trận chiến chinh phục.
Đưa đội Overman của bạn đi khắp thế giới
Đưa đội Overman của bạn đi khắp thế giới

Các quyền truy cập ứng dụng được yêu cầu: Game The Era of Overman không truy cập bất kỳ ứng dụng riêng tư nào mà không có sự cho phép rõ ràng của người dùng.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 20
  • Lượt tải: 01
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về
Tìm thêm: The Era of Overman

Liên quan, thay thế