The Fast and the Furious Fast & Furious 1 (2001)

10/10 (1) Lượt xem: 47 Phát hành: Universal Pictures Năm: 22/06/2001 Đạo diễn: Rob Cohen

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Phần đầu tiên của series Fast & Furious (Quá Nhanh Quá Nguy Hiểm) mang tên The Fast and the Furious. Fast 1 chiếu rạp 2001, mở màn cho series phim hành động tuyệt vời của cặp đôi Paul WalkerVin Diesel.

Fast & Furious 1 do Rob Cohen làm đạo diễn; biên kịch Gary Scott Thompson, Erik Bergquist và David Ayer. Phim có sự tham gia diễn xuất của Paul Walker, Vin Diesel, Michelle Rodriguez, Jordana Brewster, Rick Yune, Chad Lindberg, Johnny Strong và Ted Levine. Trong phim, Brian O'Conner (Paul Walker), là 1 sĩ quan LAPD, đang hoạt động bí mật trong thế giới đua xe đường phố để điều tra về 1 nhóm không tặc vô danh, bị nghi ngờ là do Dominic Toretto (Diesel) cầm đầu.

Dự án phim Fast and the Furious được ‘thai nghén’ từ cuối năm 1998, khởi nguồn từ 1 bài báo mang tên Racer X của Ken Li trên Vibe về nạn đua xe đường phố trái phép ở New York.

Paul Walker và Vin Diesel là 2 cái tên đầu tiên được chọn cho phần casting. Họ đã phải tham gia các cuộc đua đường phố thực để chuẩn bị tốt nhất cho các cảnh quay hành động mà không cần người đóng thế. Địa điểm quay phim chủ yếu ở Los Angeles và khu vực lân cận ở miền nam California.

The Fast and the Furious (2001) dành được vô số lời khen ngợi cho các phân cảnh hành động và diễn xuất ăn ý của cặp đôi Walker và Diesel. Bộ phim đã thu về hơn 207 triệu USD trên toàn thế giới, 1 con số khá ấn tượng tại thời điểm đó.

Trailer phim The Fast and the Furious

Thông tin thêm phim Fast & Furious 1

Thời lượng:106 phút
Diễn viên:Paul Walker, Vin Diesel, Michelle Rodriguez, Jordana Brewster
Nhà sản xuất:Neal H. Moritz
Đạo diễn:Rob Cohen
Năm phát hành:2001
Giới hạn tuổi:13

Một số Poster, hình ảnh phim Fast and Furious 1

The Fast and the Furious là phần đầu tiên của series phim hành động Fast & Furious
The Fast and the Furious là phần đầu tiên của series phim hành động Fast & Furious
Fast 1 đánh dấu bước đột phá về diễn xuất của cặp đôi Paul Walker và Vin Diesel
Fast 1 đánh dấu bước đột phá về diễn xuất của cặp đôi Paul Walker và Vin Diesel
Cùng những pha hành động, đua xe đường phố cực kỳ hấp dẫn
Cùng những pha hành động, đua xe đường phố cực kỳ hấp dẫn
  • 111 lượt xem
Link xem The Fast and the Furious