The King of Fighters 30th Anniversary Website kỷ niệm 30 năm ra mắt KOF

Truy cập

5 (1) SNK Corporation Miễn phí 20 Ngày:

Hãng video game SNK vừa cho ra mắt trang web đặc biệt mang tên The King of Fighters 30th Anniversary (có giao diện tiếng Anh và tiếng Nhật) để kỷ niệm 30 năm ra mắt series đối kháng nổi tiếng The King of Fighters (KOF - Quyền Vương).

KOF 30th Anniversary website hứa hẹn mang đến nhiều nội dung hấp dẫn
KOF 30th Anniversary website hứa hẹn mang đến nhiều nội dung hấp dẫn

Giới thiệu series The King of Fighters

Vào ngày 25/8/1994, tựa game đầu tiên trong series The King of Fighters, The King of Fighters '94, đã có màn ra mắt bùng nổ trên hệ máy chơi game thùng Neo-Geo MVS. Kể từ đó, series KOF đã phát triển thành thương hiệu trò chơi đối kháng lớn nhất, với nhiều tựa game lần lượt ra mắt cho đến bản phát hành mới nhất The King of Fighters XV vào năm 2022.

The King of Fighters '94 mở màn cho sự thành công của thương hiệu KOF
The King of Fighters '94 mở màn cho sự thành công của thương hiệu KOF

Nhờ sự ủng hộ không ngừng nghỉ của người hâm mộ trên toàn thế giới, The King of Fighters tự hào kỷ niệm 30 năm vào ngày 25/8/2024. Loạt game rất được yêu thích này đã trải qua nhiều thế hệ và vượt qua biên giới, tạo nên di sản toàn cầu. SNK cam kết sẽ tiếp tục những thử thách mới để đáp ứng sự kỳ vọng của người hâm mộ The King of Fighters ở khắp mọi nơi.

The King of Fighters XV hiện là tựa game mới nhất trong series KOF
The King of Fighters XV hiện là tựa game mới nhất trong series KOF

Để kỷ niệm 30 năm phát hành tựa game đầu tiên, SNK đã cho ra mắt một trang web dành riêng cho KOF mang tên The King of Fighters 30th Anniversary, với nội dung bao gồm 30 chương trình độc quyền xoay quanh The King of Fighters.

Các chương trình trong The King of Fighters 30th Anniversary

Phần 1: Phát hành Tài liệu Bối cảnh Phát triển cho Series The King of Fighters

Các nhân vật trong series The King of Fighters là trái tim và linh hồn của câu chuyện. Để tôn vinh họ, SNK sẽ tiết lộ các tài liệu phát triển độc quyền và hiếm có - bao gồm hình ảnh bối cảnh gốc, bản phác thảo thô, thiết kế trang phục,...

Phần 2: Công bố các poster của The King of Fighters Series

Quay ngược thời gian với poster và tài liệu gốc từ lần phát hành đầu tiên của mỗi tựa game The King of Fighters - tất cả đều được đánh số theo thứ tự! Chỉ một lần nhìn chắc chắn sẽ khơi dậy ký ức nồng nhiệt của những ngày huyền thoại đó!

Phần 3: Sticker kỹ thuật số và hình nền điện thoại kỷ niệm 30 năm

Để kỷ niệm 30 năm ra mắt The King of Fighters, SNK sẽ cung cấp các sticker kỹ thuật số và hình nền độc quyền cho điện thoại thông minh. Hãy thoải mái sử dụng chúng làm biểu tượng cho tài khoản của bạn, hoặc dùng làm màn hình khóa trên thiết bị di động.

Phần 4: Khuyến mại đặc biệt mừng 30 năm ra mắt KOF!

SNK Corporation đang tổ chức chương trình giảm giá đặc biệt tại nhiều cửa hàng nền tảng khác nhau để kỷ niệm 30 năm ra mắt series KOF! Giảm giá tới 80% cho KOF XV - phần mới nhất trong series, và nhiều tựa game khác nữa!

Trang web sẽ hé lộ dần 30 nội dung kỷ niệm theo thời gian
Trang web sẽ hé lộ dần 30 nội dung kỷ niệm theo thời gian

Đón chờ nhiều phần nữa sẽ được công bố trong thời gian tới nhé!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 42
  • Lượt tải: 20
  • Ngày:
Liên kết tải về
Link Truy cập chính thức: