The King of Fighters All Star cho Android Pre-order Game hành động đối kháng tuyệt đỉnh cho Android

Tải về

The King of Fighters All Star cho Android là một trò chơi hành động đối kháng có nhịp độ nhanh, trong đó người chơi có thể tạo ra các đội gồm ba chiến binh từ tất cả nhân vật mang tính biểu tượng trong series game KOF như Kyo Kusanagi và Mai Shiranui.

Tận hưởng những trận đối kháng hoành tráng trong game The King of Fighters All Star
Tận hưởng những trận đối kháng hoành tráng trong game The King of Fighters All Star

The King of Fighters All Star có nhiều chế độ hấp dẫn, ví dụ như PvE, PvP và Boss Raids - nơi người chơi có thể liên minh với những người chơi khác trong thời gian thực, cùng nhau khám phá ngục tối và hạ gục boss!

Download game King of Fighters All Star cho Android

The King of Fighters All Star mobile đã có mặt tại Nhật Bản từ tháng 7/2018, và mới đây, Netmarble đã chính thức thông báo rằng tựa game nhập vai hành động mới dựa trên series đình đám cùng tên cuối cùng sẽ có bản quốc tế. Trò chơi sẽ được phát hành ở Bắc Mỹ, Châu Âu và Châu Mỹ Latinh vào ngày 22/10 tới trên Google Play Store.

The King of Fighters All Star quy tụ dàn nhân vật huyền thoại trong trong vũ trụ KOF
Game The King of Fighters All Star quy tụ dàn nhân vật huyền thoại trong trong vũ trụ KOF

Cũng giống như The King of Fighters Destiny, The King of Fighters All Star for Android sẽ có sự góp mặt của các nhân vật trong trong vũ trụ rộng lớn của KOF, bao gồm nhiều chiến binh huyền thoại từ King of Fighters All Star XIV. Game nổi bật bởi thiết kế nhân vật độc đáo với một số pha cận chiến và combo chiến đấu tuyệt vời, hứa hẹn mang đến cho game thủ nhiều trận đấu hoành tráng.

Game nổi bật bởi thiết kế nhân vật độc đáo với chỉ số chiến đấu tuyệt vời
KOF All Stars for Android nổi bật bởi thiết kế nhân vật độc đáo với chỉ số chiến đấu tuyệt vời

KOF All Stars chắc chắn là một trong những trò chơi đối kháng hấp dẫn trên nền tảng di động. Phong cách chơi đơn giản, nhạc nền mãnh liệt kết hợp với hiệu ứng hành động ấn tượng của game chắc chắn sẽ làm hài lòng cả những fan nguyên tác khó tính nhất.

Tạo ra các đội gồm ba chiến binh từ tất cả nhân vật mang tính biểu tượng trong KOF
Tạo ra các đội gồm ba chiến binh từ tất cả nhân vật mang tính biểu tượng trong KOF

Lối chơi trong game The King of Fighters All Star cho Android

Mỗi nhân vật trong game The King of Fighters All Star sẽ có tổng cộng 4 kỹ năng - 3 kỹ năng kết hợp thông thường và một kỹ năng tối thượng (Ultimate). Tuy nhiên, một số skill chỉ có thể mở khóa khi chiến binh của bạn thăng cấp. Nhân vật có thể từ 3 sao lên thứ hạng cao nhất là 6 sao. Ngoài ra, các chiến binh cũng bị ràng buộc với một hệ thống giới hạn cấp độ, bạn cần mở khóa hệ thống này để nhân vật đạt level tối đa là 90.

Mỗi nhân vật sẽ có tổng cộng 4 kỹ năng - 3 kỹ năng thông thường và một kỹ năng tối thượng
Mỗi nhân vật sẽ có tổng cộng 4 kỹ năng - 3 kỹ năng thông thường và một kỹ năng tối thượng

Thẻ chiến đấu trong KOF All Stars for Android được phân thành 3 loại - Option card, Set card và Special card. Chúng chủ yếu dùng để tăng cường chỉ số sức mạnh cho các nhân vật và cung cấp cho họ một số buff thụ động. Khi kết hợp chiến binh với thẻ đặc biệt một cách phù hợp, nhân vật của bạn sẽ có thêm một kỹ năng tối thượng.

Khi kết hợp chiến binh với thẻ đặc biệt, nhân vật của bạn sẽ có thêm một kỹ năng tối thượng
Khi kết hợp chiến binh với thẻ đặc biệt, nhân vật của bạn sẽ có thêm một kỹ năng tối thượng

Chế độ chơi trong King of Fighters All Star Android được phân thành 2 mode: Battle (Chiến đấu) và Quest (Nhiệm vụ). Người chơi có thể đối đầu với game thủ khác trong đấu trường để tăng thứ hạng của mình. Khi tranh tài trong Arena, bạn có thể chọn sử dụng chế độ tự động chiến đấu hoặc điều khiển nhân vật theo cách thủ công.

Game King of Fighters All Star for Android có 2 chế độ chơi - Battle và Quest
Game hành động King of Fighters All Star for Android có 2 chế độ chơi - Battle và Quest

Chế độ Auto Mode cũng được chia thành 2 loại - có kỹ năng và không có kỹ năng. Hai loại này đều có cả ưu và nhược điểm. Chế độ tự động tấn công có kỹ năng sẽ giúp bạn kiểm soát các skill trong một thời điểm nhất định. Còn với chế độ tự động tấn công mà không có kỹ năng, AI sẽ giúp bạn sử dụng các skill một cách hợp lý.

KOF All Stars có lối chơi đơn giản, nhạc nền mãnh liệt và hiệu ứng hành động ấn tượng
Game KOF All Stars có lối chơi đơn giản, nhạc nền mãnh liệt và hiệu ứng hành động ấn tượng

Chế độ Quests được phân thành 4 mode: Câu chuyện (Story), Đặc biệt (Special), Sự kiện (Event) và Đấu sĩ (Fighter). Story Quest là nơi bạn khám phá cốt truyện chính của The King of Fighters. Special Quest là nơi để bạn kiếm xu và vật phẩm để nhân vật thăng cấp và phát triển lên thứ hạng sao cao hơn. Event Quest là chế độ cho các sự kiện theo mùa như Halloween, Giáng sinh và Mùa hè Athena. Còn trong Fighter Quest, người chơi sẽ chiến đấu 1v1 với CPU dựa trên năm xuất hiện của nhân vật, ví dụ, Fighter Quest 1997 là trận chiến giữa chiến binh năm 1997 của bạn với một nhân vật ngẫu nhiên năm 1997 do CPU lựa chọn và điều khiển.

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Pre-order
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 943
  • Lượt tải: 358
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm