The Lord of the Rings: Adventure Card Game Game thẻ bài Chúa tể những chiếc nhẫn

Tải về

4 (2) Asmodee Digital Tính phí 15 Ngày: Yêu cầu: Windows 7/8/10

Trong game chiến thuật The Lord of the Rings: Adventure Card Game mới trên Steam, nhiệm vụ của người chơi là xây dựng cỗ bài anh hùng mang tính biểu tượng và thách thức lực lượng Sauron thông qua gameplay thẻ bài đặc sắc. Phiêu lưu qua các địa điểm nổi tiếng, hoàn thành nhiệm vụ theo cốt truyện và tự mình xây dựng nên 1 huyền thoại mới về vùng Trung Địa hoặc hợp tác với bạn bè. Nhưng hãy cẩn thận, con mắt của Sauron đang truy lùng bạn. Nếu thu hút sự chú ý của kẻ thù, mọi thứ sẽ sụp đổ…

The Lord of the Rings: Adventure Card Game là game chiến thuật phiêu lưu đặc sắc
The Lord of the Rings: Adventure Card Game là game chiến thuật phiêu lưu đặc sắc

Đáp lại lời kêu gọi của những cuộc phiêu lưu chưa từng được biết đến, đối mặt với thế lực đen tối của Sauron và bảo vệ các dân tộc tự do ở Trung Địa - đó là những gì bạn cần làm trong game thẻ bài Chúa tể những chiếc nhẫn. Đồng minh sẽ tập hợp, kẻ thù sẽ phát sinh và cuộc hành trình khám phá game The Lord of the Rings: Adventure Card Game của bạn bắt đầu!

Đã đến lúc hình thành và lãnh đạo nhóm anh hùng của riêng mình thông qua chiến dịch cốt truyện, mỗi câu chuyện đều có những chi tiết và thử thách riêng.

Xây dựng cỗ bài mạnh mẽ và tối ưu trong game Chúa tể những chiếc nhẫn
Xây dựng cỗ bài mạnh mẽ và tối ưu trong game Chúa tể những chiếc nhẫn

Chọn 3 anh hùng từ dàn nhân vật tiêu biểu của vùng Trung Địa và xây dựng bộ bài dựa trên sức mạnh, năng lực của họ. Mỗi anh hùng sẽ có 4 phạm vi ảnh hưởng - lãnh đạo, truyền thuyết, tinh thần hoặc chiến thuật; cho phép bạn tận dụng các lá bài tăng cường trong cuộc đấu trí này.

Xây dựng bộ bài khôn ngoan và tận dụng tối đa sức mạnh của mỗi người anh hùng để chiếm lợi thế trên đấu trường. Với các địa điểm nổi tiếp trên khắp Trung Địa, bạn sẽ tận hưởng nhiều giờ chơi và lựa chọn tự do để viết nên cuộc phiêu lưu của riêng mình.

Mỗi hành trình trong The Lord of the Rings: Adventure Card Game PC đều chứa đựng những thách thức lớn. Sự kết hợp các anh hùng từ Chúa tể những chiếc nhẫn với bộ bài chiến lược sẽ giúp bạn giành thắng lợi vẻ vang. Đôi khi, việc kết hợp sức mạnh của nhiều tướng trong cùng 1 Sphere of Influence sẽ tạo nên khối đoàn kết không gì có thể phá vỡ, giúp đập tan đám kẻ thù đông đảo và hiếu chiến. Hãy dựa vào chính những anh hùng mà bạn còn, kích hoạt khả năng mạnh mẽ để xoay chuyển tình thế. Có nhiều cách để chiến thắng, điều quan trọng là phải tìm ra được bộ bài và chiến lược phù hợp nhất với bạn!

Tự do phiêu lưu khám phá những khu vực biểu tượng ở vùng Trung Địa
Tự do phiêu lưu khám phá những khu vực biểu tượng ở vùng Trung Địa

Mỗi nhiệm vụ là 1 cơ hội để bạn thử nghiệm chiến lược mới, đối phó với những kẻ thù ngày một “khó nhằn” hơn - từ nhện khổng lồ đến quỷ dữ, thậm chí là lũ yêu tinh gớm ghiếc. Chúa tể bóng tối sẽ làm mọi thứ trong khả năng để ngăn bạn hoàn thành hành trình này. Hãy coi chừng vì Threat Pool của hắn có thể kích hoạt các sự kiện mở rộng, khiến nhiệm vụ của bạn càng khó khăn hơn. Khi Threat Pool đạt mức cực đại, nó sẽ khiến Eye of Sauron đối đầu trực diện với bạn. Và cơ hội chiến thắng ngày càng mỏng manh hơn!

Mỗi thẻ bài tượng trưng cho 1 người anh hùng với sức mạnh, khả năng riêng
Mỗi thẻ bài tượng trưng cho 1 người anh hùng với sức mạnh, khả năng riêng

Tính năng game The Lord of the Rings Adventure Card Game

  • Xây dựng lực lượng anh hùng mạnh mẽ với các nhân vật biểu tượng, cùng nhau bước vào hành trình mới thông qua những vùng đất thuộc Middle-earth.
  • Đánh bại kẻ thù chết người thuộc lực lượng Sauron và giải quyết nhiệm vụ dựa theo cốt truyện, từ đó tiến bộ trong cả chiến dịch dài hơi.
  • Khám phá cốt truyện có chiều sâu với những tính năng thẻ bài mới lạ.
  • Tham gia lực lượng với 1 người bạn nữa trong chế độ hợp tác, cùng nhau làm nhiệm vụ để bảo vệ những con người tự do.
  • Mở rộng chuyến phiêu lưu trong vùng Trung Địa thông qua chiến dịch mở rộng, đối mặt với thách thức mới và kẻ thù mới.
Lập đội và chiến đấu chống lại lực lượng Sauron hung tợn
Lập đội và chiến đấu chống lại lực lượng Sauron hung tợn

Cấu hình chơi game The Lord of the Rings: Adventure Card Game

  • Hệ điều hành: Windows 7, Windows 8, Windows 10.
  • CPU: bộ vi xử lý Intel Core 2 Duo E6600 2.4GHz hoặc AMD Athlon 64 X2 5000 2.6GHz trở lên.
  • RAM: 2GB.
  • Đồ họa: card màn hình Nvidia GeForce 8800 GT 512MB; ATI Radeon HD 4850 512MB; Intel Haswell Iris và HD Graphics trở lên.
  • Kết nối băng thông rộng.
  • Ổ cứng trống ít nhất 6GB để cài và chơi game The Lord of the Rings: Adventure Card Game.

Loc Nguyen

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 130
  • Lượt tải: 15
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8/10
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm