The Lord of the Rings Online 18.2.1 Game chúa tể những chiếc nhẫn

Tải về

4 (2) Warner Bros Miễn phí 679 Dung lượng: 50,5 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/8.1/10

The Lord of the Rings Online là game nhập vai nổi tiếng, với cộng đồng game thủ đông đảo. Tham gia game Chúa tể của những chiếc nhẫn bạn sẽ được đắm mình trong thế giới Middle-earth huyền thoại của J.R.R Tolkein, tạo, tùy biến anh hùng, thiết kế vũ khí và đấu tranh chống lại kẻ thù.

Giao diện game The Lord of the Rings Online
Giao diện game chúa tể những chiếc nhẫn The Lord of the Rings Online

Trong The Lord of the Rings Online, bạn sẽ được đi từ những di tích đổ nát, hoang tàn, bị bóng tối che phủ của Weathertop đến gỗ vàng không tuổi của Lothlórien, tận hưởng một thế giới mà bạn chưa từng nhìn thấy trước nay. Thăm những cánh đồng xanh tươi, bình yên của Shire, dũng cảm bước vào vực thẳm đen tối của Mines of Moria và còn rất nhiều địa điểm ấn tượng khác để trải nghiệm.

Tính năng mới cập nhật của The Lord of the Rings Online

  • Bộ sưu tập Stable-masters: Hiển thị tất cả Stable-master bạn đã phát hiện ra và giúp tìm thấy những cái vẫn chưa được khám phá. Mỗi địa điểm, Stable-master cung cấp tùy chọn di chuyển, địa điểm đến có sẵn và một liên kết đến bản đồ game. Bộ sưu tập này sẽ làm cho việc di chuyển trong thế giới của game trở nên dễ dàng hơn.
  • Nhiệm vụ mới: Có sẵn trong After-battle Minas Tirith. Nội dung mới sẽ được thêm vào 2 tuần một lần. Anh hùng phải đạt cấp độ 100, có Kindred Reputation với phe nhóm và hoàn thành Chapter 8 của Book 6.
  • Hòm đồ: Bây giờ bạn đã có đủ 3 không gian chứa đồ miễn phí cho tất cả tài sản của mình.
  • Nhiệm vụ: Trong Far Anorien, Wose carving đã có thể giao dịch với Gondorian marble và ngược lại
  • Giao diện người dùng: Bảng điều khiển Collections bây giờ có thể mở ra tab bạn đã ghé thăm lần trước
  • Khắc phục một số lỗi khác

Tính năng chính của game nhập vai The Lord of the Rings Online

Epic Story:

Epic Story là một chuỗi những cuộc phiêu lưu, nhiệm vụ nối tiếp nhau, tràn ngập những âm mưu và hành động. Những cuộc phiêu lưu này khởi nguồn từ thời điểm bạn bắt đầu chơi và có các nhân vật như Bilbo Baggins, Gandalf the Grey, Strider và Ranger of the North. Trong các sự kiện quan trọng của Epic Story, Session Play sẽ cho phép bạn tạm thời điều khiển một nhân vật huyền thoại thay vì anh hùng hiện tại của mình. Nhưng dù cho câu chuyện được kể theo cách nào, bạn vẫn sẽ luôn kiếm được phần thưởng để phát triển, nâng cấp nhân vật của mình.

Tải The Lord of the Rings Online
Một nhân vật huyền thoại trong game miễn phí The Lord of the Rings Online

Những cuộc đụng độ:

Đó là những chiến trường được định hướng bởi mục tiêu, bạn có thể tạo, tùy chỉnh và ngay lập tức tiến vào đó từ bất cứ đâu, vào bất kỳ lúc nào cảm thấy hứng thú. Các loại mục tiêu bao gồm: Tấn công, phòng thủ và sinh tồn. Phần thưởng từ những chiến trường này sẽ là các loại trang phục, vũ khí và nhiều hơn nữa. Những địa điểm mang tính biểu tượng của các cuộc đụng độ bao gồm: Weathertop, The Shire, Moria, The Misty Mountains, Andmar, North Downs, Evendim và rất nhiều nữa. Trong một cuộc đụng độ bạn có thể chơi solo hoặc chơi với 11 người bạn, lính AI (là những nhân vật có thể tùy chỉnh, trợ giúp bạn trong trận chiến, họ có thể là cung thủ hay những người có khả năng hồi phục để phá hủy phòng tuyến của kẻ thù).

Một trận chiến trong The Lord of the Rings Online
Một trận chiến trong game hành động The Lord of the Rings Online

Tạo và nâng cấp nhân vật:

Mỗi anh hùng có thể nâng lên cấp độ cao (hơn 100) với hàng nghìn khả năng tùy biến nhân vật. 4 chủng tộc, 9 lớp nhân vật, 10 ngành nghề, 7 xu hướng, cộng với hơn 1.000 chức danh, kỹ năng, đặc điểm để bạn lựa chọn.

Vài nhân vật trong The Lord of the Rings Online
Một vài nhân vật trong game nhập vai The Lord of the Rings Online

Những món đồ huyền thoại:

Vũ khí và các phụ kiện huyền thoại là cách để tăng cường sức mạnh nhanh, hiệu quả nhất. Khả năng của chúng được tăng lên thông qua việc sưu tập những món đồ có giá trị và lên cấp khi sử dụng chúng để đánh bại đối thủ. Đồ này có thể tùy chỉnh nhiều hơn bằng cách đặt cho nó một cái tên độc đáo. Giống như lưỡi kiếm cổ, Sting – được tìm thấy bởi Hobbit Bilbo Baggins khi còn trẻ và gần 100 năm sau, tặng cho cháu trai nuôi là Frodo Baggins trong The Fellowship of the Ring – lịch sử lâu đời của một món đồ huyền thoại chỉ được cân bằng bởi sức mạnh tuyệt vời của nó.

Vũ khí trong game The Lord of the Rings Online
Nhiều loại vũ khí, đồ huyền thoại trong game The Lord of the Rings Online

Player vs. Monster Player:

Trận chiến đặc biệt giữa Player và Monster Player (PvMP) của The Lord of the Rings Online sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm mới mẻ. Trong PvMP, bạn đầu quân thành một người lính dưới chướng Sauron, chiến đấu như Uruk-hai tàn bạo, Orc phóng đãng, Warg xảo quyệt hay Spider tàng hình. Đạt được danh tiếng khi trở thành bầy tôi của Dark Lord hoặc mang nhân vật anh hùng của bạn đến Ettenmoors để thách thức Monster Player trong cuộc chiến thú vị. Dù bạn chọn về phe Player hay Monster Player thì vẫn có thể trở nên giàu có và nhận được phần thưởng là áo giáp, vũ khí, v.v...

Cuộc chiến giữa Player và Monster Player
Cảnh chiến đấu trong PvMP của The Lord of the Rings Online

Trait và Deed:

Hệ thống Deed cung cấp những thách thức theo từng phần chơi, dựa trên Race và Class đã chọn. Khi phiêu lưu trong Middle-earth, bạn sẽ hoàn thành các Deed dựa trên sự thăm dò, chiến đấu,... và nhận phần thưởng như Turbine Points và chức danh nhân vật (như Orc-slayer, Watcher of the Roads,...). Phần thưởng mạnh mẽ nhất có thể kiếm được thông qua các Deed là Trait. Trait giúp tăng cường khả năng của nhân vật khi được trang bị và cho phép phát triển sức mạnh, tập trung các kỹ năng vào một nhân vật chính, mạnh nhất.

Nhà ở:

Đây là nơi trung tâm, bạn có thể nghỉ ngơi và cất giữ đồ đạc. Trang trí và xây dựng trại ấp của mình tại một trong 4 vùng của Middle-earth: Ngọn đồi Hobbit của The Shire, những cánh rừng rậm của thị trấn Bree, hệ thực vật hùng vĩ Elven của Falathlorn và những trụ cột bằng pha lê của Thorin's Hall. Dù chọn để đặt đại bản doanh của mình ở đâu thì mỗi vùng đều có đầy đủ mọi tiện nghi và các nhân vật tương đương nhau.

Nhà trong The Lord of the Rings Online
Một ngôi nhà trong game RPG The Lord of the Rings Online

Chế tác:

Có rất nhiều cách để chơi game The Lord of the Rings Online cũng như nhiều xu hướng chế tác đồ khác nhau: Armourer, Armsman, Explorer, Historian, Tinkerer, Woodsman hoặc Yeoman. Ban đầu, một hướng dẫn có sẵn trong trò chơi sẽ dạy bạn về từng xu hướng, nghề nghiệp chế tác. Đó có thể là trồng cây nông nghiệp trên những cánh đồng màu mỡ của vùng Shire hoặc để tiếng búa vang vọng trong Dwarven halls Ered Luin. Khi trình độ chế tác tăng lên, bạn có thể tạo ra những bộ trang phục, vũ khí và đồ trang sức mạnh mẽ. Khi làm chủ chế tác ở trình độ cao nhất, thậm chí có thể tạo ra những món đồ huyền thoại.

Chế tác đồ trong The Lord of the Rings Online
Một nhân vật đang chế tác đồ trang sức trong The Lord of the Rings Online

Chơi game miễn phí:

Bạn có thể tải, cài đặt và chơi game miễn phí, không cần phải trả phí theo tháng hay theo năm.

Gameplay của game MMO The Lord of the Rings Online

The Lord of the Rings Online dựa trên The Lord of the Rings và The Hobbit. Phần lớn lối chơi của game là dạng MMO: Người chơi điều khiển nhân vật, di chuyển xung quanh thế giới trong game và tương tác với các nhân vật khác, những nhân vật được kiểm soát bởi máy tính hoặc người chơi và nhiều thực thể khác trong thế giới ảo.

Góc nhìn trong game có thể chuyển đổi giữa góc thứ nhất và góc thứ ba. Các nhân vật sẽ được nâng cao khi cấp độ tăng lên. Một cấp độ của nhân vật sẽ tăng lên sau khi kiếm được số điểm kinh nghiệm nhất định. Kinh nghiệm có được thông qua những trận đấu và làm nhiệm vụ. Khả năng và kỹ năng của nhân vật cũng sẽ tăng lên theo cấp độ.

Cốt truyện chính (còn được biết đến là Epic Quest Line) được trình bày thành một sê-ri các Book, mỗi cái bao gồm một loạt nhiệm vụ gọi là Chapter. 8 Book phát hành lần đầu tiên khi game được tung ra và những Book mới cũng được bổ sung khi cập nhật nội dung miễn phí.

Middle-earth của Tolkien cũng được xây dựng trong The Lord of the Rings Online, thực hiện phép thuật khá khác biệt so với những game MMORPG như World of Warcraft. Chỉ có 5 phù thủy trong thế giới hư cấu, không ai trong số đó được điều khiển bởi người chơi. Thay vào đó, có những kỹ năng chủ động yêu cầu sức mạnh (tương đương với điểm phép thuật). Một vài kỹ năng có vẻ giống như phép thuật (hồi máu hoặc ném một thanh củi đang cháy vào kẻ thù). Ngoài ra, có một số đối tượng và đồ vật được sử dụng để tạo ra hiệu ứng tương tự như phép thuật.

Download The Lord of the Rings Online
Download The Lord of the Rings Online và đối đầu với những kẻ thù đầy sức mạnh

Một điểm khác biệt nữa của The Lord of the Rings Online là tinh thần (tương ứng với sức khỏe trong các game nhập vai khác) có thể được nâng lên thông qua thực phẩm, nghỉ ngơi, âm nhạc và những tiếng kêu khi chiến đấu. Game cũng đặt trọng tâm vào việc trồng trọt và nấu ăn trong hệ thống chế tác, điều này nhất quán với các đặc tính của người Hobbit trong tác phẩm của Tolkien.

Tính năng nữa là một hệ thống truyền tống, cho phép di chuyển nhanh chóng giữa các địa điểm đã được khám phá trong game, một bản ghi nhiệm vụ chi tiết với công cụ theo dõi và lịch sử nhiệm vụ đã hoàn thành.

Đối với The Lord of the Rings Online, bạn sẽ có 2 lựa chọn để tải game, một là tải file cài trực tiếp, hai là tải và chơi thông qua Steam, tất nhiên, cả 2 đều miễn phí.

The Lord of the Rings Online mang đến một thế giới game rộng lớn, linh hoạt, những nhân vật độc đáo, khả năng, vũ khí mạnh mẽ, lối chơi hấp dẫn và những nhiệm vụ bất tận. Nếu bạn không ngại "cày kéo" và yêu thích những nhân vật trong Chúa tể của những chiếc nhẫn thì The Lord of the Rings Online chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

Yêu cầu cấu hình hệ thống

Yêu cầu tối thiểu:

  • Hệ điều hành: Windows XP SP2 trở lên
  • Bộ vi xử lý: Intel Pentium 4 3.0 GHz hoặc AMD tương đương
  • Bộ nhớ RAM: 1 GB (2 GB cho Windows Vista)
  • Dung lượng ổ cứng trống: 12 GB
  • Card video: Ít nhất 128 MB bộ nhớ đồ họa
  • DirectX: Phiên bản 9.0c
  • Kết nối Internet: Cable hoặc DSL

Yêu cầu đề nghị:

  • Hệ điều hành: Windows Vista 64 bit
  • Bộ vi xử lý: Dual Core 2.66 GHz
  • Bộ nhớ RAM: 2 GB
  • Dung lượng ổ cứng trống: 20 GB
  • Card video: 512 MB
  • DirectX: Phiên bản 9.0c
  • Kết nối Internet băng thông rộng

BT

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 18.2.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 50,5 MB
  • Lượt xem: 2.459
  • Lượt tải: 679
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/8.1/10
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm