Tín hiệu vũ trụ Long Distance - Phim sinh tồn khoa học viễn tưởng chiếu rạp

10/10 (1) Lượt xem: 03 Phát hành: Universal Pictures Năm: 12/07/2024 Đạo diễn: Josh Gordon, Will Speck

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Tín hiệu vũ trụ, Distance hay Long Distance, là tên bộ phim phiêu lưu sinh tồn khoa học viễn tưởng của Mỹ chiếu rạp tháng 7 này.

Phim Tín hiệu vũ trụ quy tụ dàn sao Hollywood như Anthony Ramos, Naomi Scott, Kristofer HivjuZachary Quinto. Cũng trong tháng 7, Anthony Ramos góp mặt trong 1 dự án phim thảm họa thiên nhiên khác mang tên Lốc xoáy tử thần (Twister). Distance được Universal Pictures phát hành tại Mỹ và trên toàn thế giới.

Nội dung phim Long Distance xoay quanh cuộc chiến sinh tồn của phi hành gia Andy và Naomi. Sau vụ tai nạn với thiên thạch, Andy phải hạ cánh khẩn cấp xuống 1 tiểu hành tinh ngoài Trái đất. Khi lượng oxy giảm rất nhanh đẩy Andy vào tình huống nguy hiểm, thì anh bất ngờ bắt được tín hiệu từ Naomi và phải nhanh chóng tìm đến chỗ cô để cùng nhau sống sót. Nhưng mọi chuyện không đơn giản như vậy, những sinh vật ngoài hành tinh bí ẩn lộ diện, đe dọa tính mạng của cả 2. Liệu họ có thể vượt qua nghịch cảnh và thách thức để đoàn tụ và cùng trở về Trái đất? Câu trả lời sẽ trong bộ phim Distance.

Dự án phim Tín hiệu vũ trụ được công bố lần đầu tiên vào đầu năm 2019. Nhưng do ảnh hưởng của Đại dịch Covid-19, bộ phim đã bị gián đoạn nhiều lần trong quá trình ghi hình cũng như sản xuất. Đây cũng là 1 bộ phim khá ‘cao số’ khi có lịch chiếu vào các thời điểm khác nhau trong năm 2022, 2023 nhưng đều bị trì hoãn. Sau tất cả, cuối cùng thì Long Distance cũng đến với khán giả Việt Nam.

Trailer phim Tín hiệu vũ trụ

Thông tin thêm phim Long Distance

Thời lượng:NA
Diễn viên:Anthony Ramos, Naomi Scott, Kristofer Hivju, Zachary Quinto
Nhà sản xuất:Brian Kavanaugh-Jones, Fred Berger, Anna Halberg
Đạo diễn:Josh Gordon, Will Speck
Năm phát hành:2022
Giới hạn tuổi:PG-13

Một số Poster, hình ảnh phim Distance

Tín hiệu vũ trụ là bộ phim phiêu lưu sinh tồn khoa học viễn tưởng Mỹ chiếu rạp tháng 7
Tín hiệu vũ trụ là bộ phim phiêu lưu sinh tồn khoa học viễn tưởng Mỹ chiếu rạp tháng 7
Naomi Scott là nữ diễn viên chính của phim Long Distance
Naomi Scott là nữ diễn viên chính của phim Long Distance
  • 24 lượt xem
Link xem Tín hiệu vũ trụ