The Walking Dead: No Man's Land cho iOS 1.1.1 Game săn zombie kịch tính trên iPhone/iPad

Tải về

4,7 (3) Next Games Miễn phí 107

Bạn đang tìm kiếm một game kinh dị cho Lễ hội Halloween sắp tới? Vậy còn chần chừ gì nữa, hãy tải ngay The Walking Dead: No Man's Land for iOS để đắm chìm trong những cuộc chiến đẫm máu với zombie, xây dựng tổ đội và hoàn thành chuỗi nhiệm vụ rùng rợn khác.

Game chiến đấu chống lại zombie
Tham gia vào cuộc chiến chống lại zombie trong thành phố

Ăn theo bộ phim cùng tên và nằm trong seri The Walking Dead của hãng AMC, The Walking Dead: No Man's Land hiện chỉ mới được phát triển thử nghiệm trên nền tảng iOS và hứa hẹn sẽ lấn sân sang Android trong thời gian tới. Trong game, người chơi sẽ nhập vai con người, thành lập tổ đội từ 3 thành viên trở lên và dấn thân vào cuộc chiến với zombie vô cùng căng thẳng. Theo khuyến cáo của hãng phát hành thì game không dành cho người chơi yếu bóng vía!

Thuộc thể loại game nhập vai chiến đấu, người chơi The Walking Dead: No Man's Land sẽ hóa thân thành nhân vật Daryl Dixon cùng những người bạn để đối đấu với lũ thây ma xuất hiện nhan nhản khắp thành phố. Game đậm chất hành động và kinh dị với những loại vũ khí chặt chém đáng sợ. Nhưng đừng lo, Daryl sẽ giúp bạn cách để sống sót khỏi những nhiệm vụ khó khăn này!

Xem video giới thiệu game The Walking Dead: No Man's Land

Tính năng chính của game nhập vai hành động The Walking Dead: No Man's Land

  • Chiến đấu chống loại binh đoàn xác sống trong các trận đánh theo lượt đậm chất chiến thuật.
  • Đào tạo nhóm anh hùng và nâng cấp vũ khí để vượt qua nhiều thử thách mới.
  • Chọn người được sống và kẻ phải chết đồng thời bảo toàn tính mạng cho người dân vô tội.
  • Săn zombie trong nhà ga xe lửa, nhà tù và các địa điểm quen thuộc khác trong seri The Walking Dead của AMC.
  • Tham gia cùng người chơi khác trong thử thách hàng tuần để kiếm phần thưởng giá trị.
  • Đan xen lối chơi xây dựng và quản lý thị trấn để phát triển khu doanh trại, huấn luyện và đào tạo quân đội chống zombie.

Game kinh dị
Game không dành cho người chơi yếu bóng vía

Ban đầu, những người còn sống sót trong The Walking Dead: No Man's Land đều mang trong mình nỗi sợ hãi trước sự tấn công quyết liệt của bọn zombie. Nhiệm vụ của bạn là tập hợp họ lại rồi huấn luyện bằng các loại vũ khí mạnh để đánh thắng zombie. Hãy sử dụng kỹ năng và năng lực đặc biệt của từng nhân vật để vượt qua thử thách cũng như trả lại sự yên bình cho cư dân thành phố.

Huấn luyện quân
Đào tạo lực lượng để tham gia chiến đấu chống lại thây ma

Lưu ý, trong khi quản lý một nhóm chiến binh mới này, mọi quyết định liên quan đến thực phẩm, nước uống và nơi ăn chốn nghỉ đều có thể ảnh hưởng tới thời cuộc. Hãy sử dụng các nhóm chiến đấu một cách hợp lý để chiến thắng trước bọn zombie đáng ghét.

Quản lý tổ đội
Tập hợp người sống sót vào cùng một tổ đội chiến đấu

Có thể nói, The Walking Dead: No Man's Land là lựa chọn tuyệt vời cho Lễ hội ma Halloween sắp tới. Sở hữu cốt truyện sâu sắc, lối chơi nhập vai chiến đấu kết hợp độc đáo với kiểu xây dựng và quản lý đế chế đã tạo ra một trò chơi chiến đấu với zombie khá xuất sắc. Ngoài những điểm mạnh kể trên, game cũng không thiếu những nhược điểm như có chứa các gói IAP mất phí với giá khá cao, video quảng cáo xuất hiện khá thường xuyên khiến game thủ cảm thấy phiền toái khi chơi. Tuy vậy, những điều này cũng không làm ảnh hưởng đến sự yêu mến của người chơi với seri game The Walking Dead đình đám này.

Cửa hàng trong game
Xây dựng các công trình huấn luyện, doanh trại quân đội... để hỗ trợ chiến đấu

Ngôn ngữ giao diện: tiếng Anh, Pháp, Đức, Ý, Bồ Đào Nha, Tây Ban Nha.

Xây dựng và nâng cấp công trình
Thường xuyên nâng cấp công trình để hình thành căn cứ vững chắc

Minh Lộc

4,7 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 263 MB
  • Lượt xem: 124
  • Lượt tải: 107
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 8.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: The Walking Dead

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm