ThinkDraw – Nghĩ là vẽ

Truy cập

4 (5) ThinkDraw Miễn phí 3.013 Ngày:

Nếu bạn yêu thích vẽ tranh hay cần một chương trình nhỏ để giúp cho các bé yêu trở nên sáng tạo hơn thì dịch vụ trực tuyến ThinkDraw.com là địa chỉ bạn có thể ghé thăm.

Đầu tiên bạn truy cập vào địa chỉ trên và đăng ký cho mình một tài khoản bằng cách nhấn vào dòng chữ Register now ở góc trên bên phải màn hình. Tiếp đó bạn nhập vào username, email và mật khẩu sử dụng cho những lần đăng nhập tiếp theo. Thật đơn giản mà không cần kích hoạt tài khoản bằng email và các công đoạn xác nhận phức tạp khác.

Sau khi đăng ký thành công, bạn có thể tự tay vẽ nên những bức tranh đa chủ đề hoặc hướng dẫn con em bạn để chúng tha hồ sáng tạo bằng những cú click chuột. Giao diện chính phần vẽ tranh bao gồm danh mục tranh cần vẽ nằm ở menu bên trái với các chủ đề về hoa, trái cây, chân dung tự dựng, chủ đề tình yêu, động vật,….Bên phải là hình ảnh về những bức tranh vẽ gần nhất. Phần vẽ tranh bao gồm các biểu tượng được tạo sẵn và hiển thị tự động sau mỗi lần bạn chọn. Khi cần mang một mảng vẽ vào bức tranh, bạn chỉ cần kéo thả chúng vào bên trong hình. Bạn có thể chọn ảnh nền cho bức tranh tại mục Background hoặc xóa bỏ toàn bộ những đối tượng đã vẽ bằng cách nhấn nút clear. Hoàn tất các công đoạn bạn nhấn nút Submit để gửi ảnh lên hệ thống. Ảnh của bạn sẽ được đưa vào thư viện ảnh của dịch vụ tại mục Gallary, nếu là ảnh đẹp, nó sẽ được chọn vào top 5 định kỳ của dịch vụ để mọi người cùng chiêm ngưỡng.


Từng bức ảnh theo chủ đề được thể hiện ở mục ShowCase

Bên cạnh đó, các bức ảnh theo từng chủ đề được sắp xếp tại mục Showcase. Tại đây bạn có thể dễ dàng tìm thấy các bức ảnh theo các phong cách khác nhau, ứng với từng ảnh, bạn có thể bình chọn chúng và gửi lời bình nếu bạn muốn. Hy vọng bạn sẽ có những giây phút thư giãn thật thoải mái cùng thinkdraw.

Theo XHTT

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 3.388
  • Lượt tải: 3.013
  • Ngày:
Liên kết tải về
Link Truy cập chính thức:

Tham khảo thêm