Quick, Draw! Game vẽ tranh siêu nhanh miễn phí trên web

Truy cập

4,4 (8) Google Miễn phí 1.140 Ngày:

Quick, Draw! là một game vẽ tranh có thể tạo ra cảm giác hứng thú cho người chơi bất kể có khả năng vẽ đẹp hay không. Đây là game giải trí của Google giúp nhiều người thoát khỏi cảm giác buồn chán.

Thực hiện yêu cầu vẽ tranh của máy tính trong game miễn phí Quick, Draw! Thực hiện yêu cầu vẽ tranh của máy tính trong game miễn phí Quick Draw Web

Quick, Draw! là một trong những game nằm trong loạt sáng kiến A.I. Experiments mới của Google. Trò chơi vẽ tranh này khiến người chơi có thêm một hoạt động tiêu khiển mới mỗi khi có thời gian rảnh rỗi mà không cần phải tốn công sức động não. Đổi lại, người chơi sẽ góp phần cải thiện hệ thống công nghệ học máy (machine learning) hiện đại. Điều này khiến cả người chơi và nhà phát triển đều có lợi.

Game vui Quick, Draw! được phát triển dựa trên một ý tưởng đơn giản như sau: Sau khi bước vào cánh cổng, máy tính sẽ yêu cầu người chơi vẽ nhanh một thứ gì đó trong khoảng thời gian ngắn ngủi là 20 giây bằng cách sử dụng chuột hoặc màn hình cảm hứng. Trong lúc thực hiện các nét vẽ nguệch ngoạc, mạng lưới thần kinh nhân tạo sẽ thể hiện khả năng phán đoán tài tình của mình, dừng bản vẽ giữa chừng nếu người chơi đã vẽ đúng.

Game vẽ tranh tự do Quick, Draw! có thể được chơi trên máy tính để bàn và thiết bị di động. Dù vẽ đẹp hay không, người chơi vẫn sẽ có khoảng thời gian tuyệt vời khi khám phá game Quick, Draw!

Cảm nhận khả năng phán đoán tuyệt diệu của máy tính trong game vẽ tranh miễn phí Quick, Draw!
Cảm nhận khả năng phán đoán tuyệt diệu của máy tính trong game vẽ tranh miễn phí Quick Draw Online

Có lẽ một trong những tính năng thú vị nhất của game vẽ tranh tương tác Quick Draw là cung cấp cho người chơi các thông tin chi tiết về cách thức hoạt động của mạng lưới. Sau khi hoàn thành một ván chơi, người chơi chỉ cần lựa chọn một trong các bản vẽ và sẽ nhìn thấy hai bộ kết quả khác nhau.

Trước tiên, bạn sẽ nhìn thấy loại vật thể mà máy tính cho rằng bạn đang vẽ. Nếu cuộn xuống dưới, bạn sẽ nhìn thấy các hình vẽ đã giúp hệ thống mạng lưới nhân tạo nhận diện ra vật thể đó.

Sau khi kết thúc ván chơi, thí nghiệm trí thông minh nhân tạo của Google sẽ nhận thêm một số dữ liệu mới. Người chơi có thể sẽ nhận ra rằng tốt nhất là không nên tiếp tục mơ về việc trở thành họa sĩ vẽ phác thảo trên máy tính. Dù thế nào đi chăng nữa, chơi game vui Quick, Draw! chắc chắn sẽ là một trong những giải pháp hay giúp xua tan cảm giác nhàm chán. Bạn có thể truy cập trang web Quick, Draw! để bắt đầu vẽ với tốc độ siêu nhanh ngay bây giờ.

Bảo Linh

4,4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 4.210
  • Lượt tải: 1.140
  • Ngày:
Liên kết tải về
Link Truy cập chính thức:

Tham khảo thêm

Có thể bạn quan tâm