Thư viện pháp luật Kho văn bản pháp luật online

Truy cập

Thư viện pháp luật là website cung cấp tất cả các thông tin liên quan đến luật pháp hiện hành của Việt Nam. Bạn có thể tìm kiếm các tài liệu, văn bản pháp luật mới nhất của pháp luật Việt Nam dưới dạng song ngữ một cách chi tiết, chính xác nhất.

Thư viện pháp luật
Thư viện pháp luật

Hệ thống Thư viện pháp luật  - Tài liệu pháp luật trực tuyến

Thư viện pháp luật giống như một thư viện online khổng lồ, tại đây bạn sẽ dễ dàng tra cứu các thông tư, nghị định, các văn bản luật được chính phủ, nhà nước, các cơ quan chính quyền ban hành theo đúng pháp luật. Các văn bản cũng được cập nhật mới nhất và đang có hiệu lực dành cho các đối tượng có liên quan.

Văn bản pháp luật mới nhất trên Thư Viện Pháp Luật
Văn bản pháp luật mới nhất trên Thư Viện Pháp Luật

Bên cạnh đó các thủ tục hành chính nhà nước cũng được Thư viện pháp luật hướng dẫn đầy đủ. Với mỗi thủ tục hành chính, Thư viện pháp luật sẽ hướng dẫn chi tiết, các loại giấy tờ có liên quan sẽ giúp người dân dễ dàng hoàn tất mà không mất quá nhiều thời gian bổ sung khi muốn làm bất cứ công việc nào.

Văn bản sắp có hiệu lực trên Thư viện pháp luật
Văn bản sắp có hiệu lực trên Thư viện pháp luật

Điểm tin pháp luật mới hàng tuần cũng là cơ sở để mọi người biết được các thay đổi trong hệ thống pháp luật Việt Nam. Các chỉ dẫn được thông tin một cách cẩn thận, chi tiết, nhanh chóng kịp thời. Truy cập Thư viện pháp luật để có được nguồn dữ liệu pháp luật chính xác nhất hiện nay.

5 Mời bạn đánh giá!
Liên kết tải về
Link Truy cập chính thức:

Tham khảo thêm