TicketCreator 5.10.8 Phần mềm tạo và in vé miễn phí

Tải về

3 (1) Johannes Lutz Miễn phí 1.304 Dung lượng: 15,1 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 7/8/10

TicketCreator là phần mềm thiết kế và in vé trên máy tính và máy in thông thường. Phần mềm cho phép in vé ở mọi kích cỡ.

Trong hoạt động của rất nhiều các tổ chức và doanh nghiệp, những sự kiện được tổ chức khá thường xuyên. Từ các buổi tiệc cho tới các sự kiện ra mắt sản phẩm, giới thiệu gian hàng hay các trận bóng đá, chiếu phim... Mỗi đợt như vậy, doanh nghiệp phải in một lượng vé rất lớn.

TicketCreator ra đời nhằm phục vụ cho nhu cầu in vé của những tổ chức như vậy. TicketCreator cho phép người dụng tạo vé dưới mọi định dạng với bất kì kiểu thiết kế nào. Là một phần mềm thiết kế và in vé riêng biệt, TicketCreator là giải pháp tuyệt vời hỗ trợ việc tổ chức sự kiện.

Những tính năng của phần mềm thiết kế và in vé TicketCreator

  • Tạo địa điểm và sự kiện không giới hạn.
  • Cho phép chọn địa điểm lên tới 30,000 chỗ ngồi với số khu vực lên đến 30 khu.
  • In vé cho sự kiện với số loại giá vé lên tới 50 loại.
  • In vé ở bất kì kích cỡ và định dạng nào với các máy in tương thích với Windows.
  • Tạo vé đẹp mắt với cách bố trí nội dung trên vé ngăn nắp.
  • Quản lý việc đặt chỗ trước, in vé theo mùa.
  • Cung cấp các loại báo cáo đa dạng.
  • In vé có số serial.

Giao diện chính của TicketCreator sau khi cài đặtGiao diện chính của TicketCreator

Sau khi cài đặt, TicketCreator tự động hiện cửa sổ cung cấp cho bạn những tính năng cơ bản của phần mềm. Sau đó phần mềm sẽ hỏi bạn nơi lưu những file mà bạn sẽ tạo. Hãy chọn đường dẫn để lưu những tấm vé mà bạn chuẩn bị khởi tạo cùng TicketCreator.

Chọn nơi lưu vé với TicketCreatorChọn nơi lưu những tấm vé mà bạn sẽ thiết kế cùng TicketCreator

Với TicketCreator, bạn có thể đưa tất cả những thông tin cần thiết trên một tấm vé chỉ với vài bước đơn giản. Từ việc nhập tên sự kiện, thời gian, địa điểm, số serial, mức giá vẽ, vị trí chỗ ngồi với số hàng và số ghế rõ ràng hay đánh số thứ tự trên vé... Việc thiết kế và in vé chưa bao giờ lại dễ dàng đến thế.

Bên cạnh những vé mời, đối với các đơn vị bán vé, một điều tối quan trọng là vé của bạn không bị làm giả, dẫn đến mất nguồn doanh thu. TicketCreator sẽ giúp bạn bảo vệ túi tiền của mình với tính năng in mã vạch. Việc sử dụng mã vạch sẽ khiến người khác không thể làm giả vé nhằm mục đích thu lợi bất chính từ những sự kiện của bạn. Để kiểm tra mã vạch, bạn có thể sử dụng phần mềm BarcodeChecker hoặc máy quét mã vạch thông thường.

Hiện tại TicketCreator cho phép in 2 loại mã vạchmã vạch thẳng và mã QR. Với mã vạch thẳng, bất kì máy scan mã vạch, webcams hay điện thoại thông minh nào như iPhone, điện thoại Android đều có thể scan được.Với mã QR, chỉ có điện thoại thông minh và máy scan 2D mới có thể đọc được. Phần mềm mặc định số mã vạch là 10 số nhưng bạn cũng có thể chọn số serial hoặc 9 số, lấy từ file Excel, CSV hoặc file văn bản.

Hướng dẫn sử dụng ngay trong phần mềm Nếu có bất kì khó khăn nào TicketCreator luôn sẵn sàng trợ giúp bạn với bản hướng dẫn ngay trong phần mềm

Hỗ trợ tất cả các máy in tương thích với Windows như máy in laser, máy in mã vạch, máy in phun, máy in phiếu. TicketCreator cho phép tạo vé dưới bất kì kích cỡ và định dạng nào. Được phát triển dành riêng cho các sự kiện nhỏ và tầm trung như những buổi hòa nhạc, trình diễn sân khấu hay các sự kiện thể thao, TicketCreator giúp các tổ chức tự in vé và bán cho người dùng.

Chon máy để in vé với TicketCreatorTicketCreator hỗ trợ nhiều loại máy in phổ biến

Được thiết kế cho các dòng máy tính thông thường, bạn không cần thêm bất kì một phần cứng đắt tiền nào dể có thể sử dụng TicketCreator. TicketCreator cũng là hoàn toàn miễn phí. Tuy vậy, bản miễn phí sẽ giới hạn số lượng in vé của bạn.

TicketCreator được thiết kế cho những tổ chức in vé cho sự kiện của mình với mục đích kinh tế và sử dụng vé có thể phân phát, TicketCreator không trợ giúp việc tích hợp vé lên website hay sử dụng để bán qua mạng. Nhưng bạn cũng có thể in vé dưới dạng file PDF và gửi qua email cho những người mua vé của bạn qua hình thức trực tuyến. Khách hàng nhận được email sẽ có số mã vạch và chỉ cần cung cấp khi tới sự kiện. Hình thức này cũng tiết kiệm chi phí và thời gian cho cả doanh nghiệp lẫn khách hàng.

Tạo vé mới cho sự kiện với TicketCreatorTạo vé cho các sự kiện mới với các bước đơn giản cùng TicketCreator

Những lợi ích của việc sử dụng phần mềm tạo và in vé TicketCreator

  • Nhanh chóng: Việc tạo địa điểm và sự kiện nhanh chóng sẽ giúp tổ chức của bạn tiết kiệm thời gian.
  • Tiện lợi: TicketCreator cho phép in vé cho những người đặt chỗ trước, vé có số serial hay vé ra vào thông thường.
  • Dễ sử dụng: Giao diện đơn giản với tài liệu hướng dẫn ngay trên màn hình, bạn có thể click nút Help bất cứ lúc nào để giải quyết những vướng mắc trong quá trình làm việc.
  • Độc lập: Thay vì phụ thuộc vào nhà in, TicketCreator cho phép doanh nghiệp tự chủ trong việc in vé, có thể in bất cứ lúc nào họ cần.
  • Không chi phí: Không mất một chi phí gia tăng hay đòi hỏi nào về phần cứng, TicketCreator là hoàn toàn miễn phí.
  • Cập nhật miễn phí: Khi cài đặt, bạn sẽ được hỏi nhận thông tin cập nhật và bất cứ lúc nào bạn cũng sẽ có trong tay TicketCreator bản mới nhất chỉ với một cú click chuột.
  • Bảo đảm an toàn: Khi sử dụng vé cho mục đích thương mại, việc in mã vạch sẽ bảo vệ vé của bạn khỏi bị sao chép từ các đối tượng khác.

Mẫu vé trong TicketCreator
Mẫu vẽ của TicketCreator

Nhìn chung, TicketCreatror là công cụ rất hữu hiệu để thiết kế vào tạo vé cho các sự kiện một cách nhanh chóng và đơn giản. Cách sử dụng dễ dàng và tương thích với nhiều loại máy in phổ biến, TicketCreator sẽ là cánh tay đắc lực giúp các tổ chức tăng hiệu quả hoạt động của mình. Việc in ra hàng loạt những tấm vé với đầy đủ thông tin từ tên sự kiện, thời gian, địa điểm, mức giá, vị trí chỗ ngồi cùng rất nhiều thông tin khác sẽ trở nên vô cùng đơn giản với phần mềm in vé TicketCreator.

Nguyễn Thúy

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 5.10.8
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 15,1 MB
  • Lượt xem: 2.391
  • Lượt tải: 1.304
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Có thể bạn quan tâm