Tiếng Anh 123 Học tiếng Anh trực tuyến - TiengAnh123

Truy cập

Tiếng Anh 123 là website học tiếng Anh trực tuyến miễn phí đã rất phổ biến với những kỳ thi tiếng Anh online. Với Tiếng Anh 123 các em học sinh sẽ dễ dàng luyện tập với các bài học dễ đến khó và được chia thành nhiều cấp độ, đối tượng khác nhau. Truy cập ngay Tiếng Anh 123 để bắt đầu tham gia khóa học tiếng Anh của riêng bạn.

Tính năng chính của trang web TiengAnh123

Chủ động về thời gian, địa điểm:

  • Các bạn có thể học, gửi bài và ôn lại bài bất cứ nơi đâu, bất cứ khi nào (24/24 và 7/7).

Chương trình học phù hợp với mọi đối tượng:

  • Tại trang web này có đầy đủ các chương trình tiếng Anh dành cho trẻ em (từ 4 đến 12 tuổi), học sinh phổ thông từ lớp 6 đến lớp 12, sinh viên và người đi làm (tiếng Anh cơ bản cho người mất gốc, giao tiếp, phát âm, ngữ pháp, từ vựng, luyện thi chứng chỉ TOEIC, B1).
Học tiếng Anh trực tuyến - TiengAnh123
Học tiếng Anh trực tuyến - TiengAnh123

Thư viện tài liệu tiếng Anh phong phú, thực tế:

  • Nhiều video thực tế giúp học viên luyện nghe và học từ vựng hiểu quả. Video mang đến ngôn ngữ cuộc sống qua các tình huống giao tiếp thực giúp học viên vẫn có cơ hội được “tắm” tiếng Anh mặc dù không có điều kiện sống ở nước ngoài.

Hệ thống bài học thông minh, đa dạng & liên tục được cập nhật:

  • Những bài học tương tác thông minh, dễ hiểu, dễ nhớ, các loại hình phong phú (bài giảng, bài tập, thi đấu, nhạc, audio âm thanh chuẩn, hình ảnh chất lượng cao) và liên tục được cập nhật mới.

Gửi bài để nhận điểm và đánh giá trực tiếp từ các giáo viên:

  • Đội ngũ giáo viên trình độ cao (100% tốt nghiệp bằng khá, giỏi từ khoa Sư phạm tiếng Anh, trường Đại Học Ngoại Ngữ, Đại Học Quốc Gia Hà Nội) sẽ liên tục hỗ trợ, đánh giá, chấm điểm bài học, sửa sai và giúp bạn tiến bộ từng ngày.

Ôn tập và học lại kiến thức theo trình độ của mình:

  • Trang web này sẽ cho phép chúng ta chọn giáo trình phù hợp để học, ghi nhớ, ôn tập lại và hoàn thành các giáo trình một cách hoàn toàn chủ động. 100% từ vựng và các mẫu câu được ghi âm chuẩn bởi các giáo viên bản ngữ (Anh, Mỹ).
Các bài học trên Tiếng Anh 123
Các bài học trên Tiếng Anh 123

Ứng dụng học tiếng Anh - Tiếng Anh 123 vốn đã rất nổi tiếng, đây là một trong những ứng dụng dạy tiếng Anh đầu tiên ở Việt Nam. Không chỉ là công cụ học tiếng Anh cho học sinh theo lớp học, theo lộ trình của Bộ Giáo dục và Đào tạo mà Tiếng Anh123 còn chia ra cho từng đối tượng cụ thể: trẻ em, người lớn,...

Cùng với Duolingo, Học tiếng Anh cùng VnDoc thì Tiếng Anh 123 vẫn được rất nhiều người quan tâm. Bên cạnh các bài học được chia rõ ràng thì những video bài giảng trên Tiếng Anh 123 cũng được đánh giá cao bởi sự chuyên nghiệp đến từ nhiều nguồn bài giảng trong nước và quốc tế.

Học tiếng Anh miễn phí
Học tiếng Anh miễn phí

Đặc biệt để các em có thể luyện nghe, luyện nói, vv Tiếng Anh 123 đã cung cấp tính năng trò chuyện online. Với tính năng này người học có thể tìm bạn học và kết nối để cùng nhau nói chuyện, giao tiếp bằng tiếng Anh. Điều này sẽ tăng thêm tương tác giúp người học ôn lại các bài học cũng như tự tin hơn trong giao tiếp tiếng Anh.

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 12.448
  • Lượt tải: 1.428
  • Ngày:
Liên kết tải về
Link Truy cập chính thức:

Tham khảo thêm