Cắt qua thời gian Time Cut (2024) - Phim kinh dị tuổi teen

10/10 (1) Lượt xem: 01 Phát hành: ACE Entertainment Năm: 30/10/2024 Đạo diễn: Hannah MacPherson

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Cắt qua thời gian, Time Cut (2024) là phim kinh dị khoa học viễn tưởng Mỹ dành cho lứa tuổi teen, lên sóng Netflix từ ngày 30/10/2024.

Phim Cắt qua thời gian do Hannah MacPherson làm đạo diễn, đồng thời là biên kịch cùng với Michael Kennedy. Bộ phim có sự tham gia của Madison Bailey trong vai chính, cùng với Antonia Gentry và Griffin Gluck.

Nội dung phim Time Cut xoay quanh câu chuyện của Lucy Field, nữ sinh cuối cấp trung học đang sống ở năm 2024, đồng thời là một nhà phát minh nghiệp dư, vô tình tìm thấy cỗ máy thời gian và du hành ngược về năm 2003, vài ngày trước khi tên sát nhân đeo mặt nạ sát hại chị gái cô, Summer Field.

20 năm trước, khi Lucy còn chưa chào đời, chị gái cô và 3 nữ sinh khác đã bị kẻ sát nhân bí ẩn sát hại. 20 năm sau, tên sát nhân vẫn chưa bị bắt, còn vụ án thì bỏ ngỏ. Sự xuất hiện của Lucy của năm 2024 trong bối cảnh 2003 đã tạo nên nhiều xáo trộn và hoài nghi. Liệu Lucy có thể thay đổi quá khứ, cứu lấy chị gái mà không phá hủy tương lai của chính mình?

Dự án phim điện ảnh Cắt qua thời gian được công bố lần đầu tiên vào tháng 5/2021. Quá trình quay phim diễn ra tại Winnipeg, Canada vào mùa hè năm đó. Bộ phim sử dụng loại súng không có đạn trong toàn bộ quá trình ghi hình, nhưng vẫn tuân thủ các biện pháp phòng ngừa an toàn tiêu chuẩn để đảm bảo tất cả diễn viên và đoàn làm phim đều nắm được những quy tắc này.

Trailer phim Cắt qua thời gian

Thông tin thêm phim Time Cut (2024)

Thời lượng:1 giờ 31 phút
Diễn viên:Madison Bailey, Antonia Gentry, Griffin Gluck
Nhà sản xuất:Matt Kaplan, Christopher Landon
Đạo diễn:Hannah MacPherson
Năm phát hành:2024
Giới hạn tuổi:14

Một số Poster, hình ảnh phim Time Cut trên Netflix

Time Cut - Cắt qua thời gian là bộ phim kinh dị khoa học viễn tưởng tuổi teen trên Netflix
Time Cut - Cắt qua thời gian là bộ phim kinh dị khoa học viễn tưởng tuổi teen trên Netflix
Cùng Lucy du hành thời gian trở về quá khứ để cứu chị gái khỏi tên sát nhân đeo mặt nạ
Cùng Lucy du hành thời gian trở về quá khứ để cứu chị gái khỏi tên sát nhân đeo mặt nạ
... trong một bộ phim kinh dị kịch tính hấp dẫn
... trong một bộ phim kinh dị kịch tính hấp dẫn
  • 1 lượt xem
Link xem Cắt qua thời gian
Tìm thêm: Time Cut