TIME LOCKER - Shooter cho iOS 1.7.2 Game bắn súng kết hợp endless runner gây nghiện

Tải về

5 (1) Sotaro Otsuka Miễn phí 05 Dung lượng: 55,9 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 9.0 trở lên

TIME LOCKER - Shooter cho iOS là sự kết hợp độc đáo giữa game bắn súnggame endless runner đến từ nhà phát triển otaro otsuka. Trò chơi được xây dựng trên nền đồ họa đơn giản mà cuốn hút với gameplay gây nghiện, sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm game khó quên.

Nếu bạn dừng thời gian cũng sẽ dừng lại Game bắn súng cực vui nhộn Đồ họa và gameplay đơn giản

Bạn sẽ đối mặt thế nào với thế giới mà thời gian hoàn toàn phụ thuộc vào hành động của bạn? Nếu bạn dừng thời gian cũng sẽ dừng lại. TIME LOCKER cho iOS là một tựa game vô cùng đặc biệt, mang phong cách của game endless runner kết hợp với bắn súng, nhưng theo cách độc đáo và mới lạ hơn. Tại đây, thời gian và tốc độ game hoàn toàn nằm dưới sự điểu khiển của bạn, cụ thể là tốc độ ngón tay.

Trong game, bạn điều khiển một chú gấu đa giác di đọc theo con đường trắng toát và bắt đầu hành trình sống còn khi rất nhiều loài động vật khác nhau cản đường bạn từ mọi phía. Nhiệm vụ của người chơi là di chuyển khéo léo để tránh đụng vào chúng và những chướng ngại vật chết chóc khác, trong khi bắn tan mọi thứ với vũ khí của mình. Bạn có thể di chuyển về mọi phía, nhưng hãy lưu ý rằng trong khi đội quân kẻ thù hùng hậu đang chờ đợi bạn ở phía trước thì đằng sau là hố đen “ăn cả thế giới” có thể nuốt chửng bạn bất cứ lúc nào. Do đó, bạn buộc phải di chuyển về phía trước chứ không thể lùi xuống phía sau quá sâu.

Thu thập nhiều loài động vật đầy màu sắc Bạn sẽ sống sót trong bao lâu?

Những loài động vật trong game có màu sắc khác nhau, mang đến cho bạn nhiều lợi ích khi giết chúng. Chẳng hạn như, kẻ thù màu xanh dương cho bạn power-ups giúp tăng cường sức mạnh và mở rộng phạm vi bắn của vũ khí. Trong khi đó, bạn sẽ thu thập được xu khi tiêu diệt kẻ thù màu xanh lá. Xu dùng để mua thêm vật phẩm trợ giúp, sắm vũ khí mới mạnh mẽ hơn hoặc mở khóa dàn nhân vật đồ sộ, sở hữu khả năng và vũ khí khác nhau trong cửa hàng.

Lực lượng kẻ thù bạn phải đối mặt trong game vô cùng đông đảo, do đó nếu không di chuyển khéo léo và thật cẩn thận, nhân vật của bạn sẽ sớm gặp thần chết. Tại thời điểm nào đó trong Time Locker - Shooter cho iOS, boss khổng lồ sẽ xuất hiện. Chúng là những nhân vật hùng mạnh, dẻo dai và to lớn hơn rất nhiều so với kẻ thù thông thường. Ngoài ra, chúng vô cùng hung hăng và có thể nhảy bổ vào bạn bất cứ lúc nào. Hãy cẩn thận!

Tải và trải nghiệm Time Locker - Shooter để xem bạn có thể sống sót trong bao lâu, tại thế giới với vô vàn loại động vật di chuyển theo hướng khác nhau này nhé.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.7.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 55,9 MB
  • Lượt xem: 07
  • Lượt tải: 05
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 9.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm