Tổng hợp giftcode Dungeon RNG mới nhất

  • 1 Đánh giá

Dùng code RNG Dungeon sẽ giúp bạn nhanh chóng hoàn thành giấc mơ bậc thầy chinh phục ngục tối, đồng thời, thu thập kiếm, lọ thuốc và tốc độ vượt trội để leo lên vị trí cao nhất.

Code Dungeon RNG

Nếu đang tìm kiếm giftcode Dungeon RNG, thì bạn đã đến đúng nơi rồi đấy. Khám phá ngục tối từ lâu đã trở thành một đề tày được yêu thích trong thế giới trò chơi điện tử, và ở game Roblox này, bạn cần thu thập những thanh kiếm mạnh mẽ để tiêu diệt kẻ thù, nhưng phải chịu sự kiểm soát của con quái vật thất thường là RNG. Vì vậy, bạn nên sử dụng giftcode để tăng may mắn và tốc độ. Nhờ đó, bạn sớm sẽ trở thành người giỏi nhất trong game.

Giftcode Dungeon RNG mới nhất

Code Dungeon RNG đang hoạt động

  • Update1 – 2 bình thuốc tăng tốc độ lăn siêu tốc
  • Release – 1 bình thuốc siêu may mắn

Cách đổi code Dungeon RNG

Đây là một quá trình khá đơn giản để bạn có thể sở hữu một số vật phẩm miễn phí với code Dungeon RNG. Dưới đây là hướng dẫn chi tiết từng bước:

  1. Khởi chạy Roblox
  2. Mở Dungeon RNG
  3. Nhấp vào biểu tượng ‘cửa hàng’ ở bên trái màn hình
  4. Ở cuối menu này, tìm nút ‘đổi quà!’ và nhấp vào đó
  5. Nhập hoặc dán mã của bạn vào hộp văn bản xuất hiện
  6. Nhấn ‘đổi quà’ và tận hưởng những món đồ miễn phí của bạn!

Màn hình đổi code Dungeon RNG

Code Dungeon RNG là gì?

Giftcode Dungeon RNG là những coupon miễn phí do nhà phát triển cung cấp. Bạn không cần bỏ Robux hay tiền thật để mua chúng. Giftcode Dungeon thường xuất hiện ở những bản cập nhật lớn hay khi game đạt được cột mốc phát triển cụ thể, như số lượng người chơi, lượt thích... Code game cugnx có thể xuất hiện vào những kỳ nghỉ lễ.

Cập nhật: 26/06/2024
  • 177 lượt xem
Xem thêm: Dungeon RNG