TOP đấu sĩ mạnh mẽ nhất trong Street Fighter 6

  • 1 Đánh giá

Các nhân vật Street Fighter luôn đa dạng về cả sức mạnh và khả năng tiếp cận, và phần mới nhất trong series cũng không ngoại lệ. Street Fighter 6 là một trong những game đối kháng được chào đón nhiều nhất, nhờ bổ sung Drive Parry, một loại tư thế phòng thủ phù hợp với tất cả, ngăn chặn gần như tất cả các cuộc tấn công sắp tới. Tuy nhiên, ngay cả khi có những tính năng linh hoạt như vậy bên mình, người chơi vẫn mong muốn tìm ra đấu sĩ mạnh nhất trong SF6.

Street Fighter 6 cũng bổ sung một số gương mặt mới vào danh sách, bao gồm Marisa, Lily và Luke. Các tùy chọn khá cân bằng, nhưng một số nhân vật hoạt động tốt hơn những nhân vật khác ngay từ đầu và trở thành lựa chọn lý tưởng cho những người chơi Street Fighter hoàn toàn mới.

Bài viết này sẽ mang đến TOP những đấu sĩ mạnh nhất trong Street Fighter 6 với sức mạnh vô biên và khả năng đánh bại mọi kẻ thù nếu người chơi thực sự hiểu cách điều khiển họ.

Cammy

Một nhà vô địch Street Fighter trở lại, Cammy được biết đến với phong cách hung hăng và lanh lẹ. Cô ấy có thể bẫy kẻ thù ở cự ly gần, khiến chúng phải chịu một loạt đòn tấn công tàn khốc. Sự kết hợp Hooligan, một trong những chiêu thức cổ điển của Cammy, khiến cô ấy tự cuộn tròn lại và lao về phía kẻ thù, có thể thực hiện theo bất kỳ số lượng đòn đánh mạnh mẽ nào. Một trong những nhân vật nhanh nhất và dễ thích nghi nhất trong Street Fighter 6, Cammy trở thành lựa chọn tuyệt vời cho người chơi cũ và mới.

Zangief

Zangief, võ sĩ vật người Nga thô bạo và cứng rắn, là một trong những nhân vật mạnh nhất của Street Fighter 6 chỉ nhờ vào mức độ mạnh mẽ của những cú ném và đánh lộn xộn của anh ấy. Đặc biệt, Screw Piledriver của anh ta có thể dễ dàng hạ gục một lượng máu đáng kể của đối thủ.

Tuy nhiên, Zangief di chuyển chậm và nhiều nước đi mạnh nhất của anh ấy yêu cầu input phức tạp. Đấu sĩ này là một lựa chọn tuyệt vời cho người chơi Street Fighter dày dạn kinh nghiệm, nhưng những người mới chơi có thể gặp khó khăn trong việc thích nghi với bộ chiêu thức của Zangief.

Chun-Li

Chun-Li là một trong những nhân vật khó làm quen nhất trong Street Fighter 6, nhưng khi đã thành thạo, cô ấy có thể quét sạch mọi đối thủ. Cực kỳ nhanh nhẹn trên đôi chân của mình, Chun-Li được biết đến nhiều nhất với những đòn kết hợp đá kéo dài, đáng chú ý nhất là cú đá Hundred Lightning.

Cô ấy cũng có rất nhiều động tác trên không trong kho chiêu thức của mình. Tuy nhiên, điều thực sự khiến Chun-Li khác biệt là khả năng chuyển đổi tư thế bằng Serenity Stream, thứ có thể xâu chuỗi vào các combo mở rộng của nhân vật. Điều này cho phép cô ấy tiếp cận với một loạt các cuộc tấn công mạnh mẽ hoàn toàn mới.

Dee Jay

Dee Jay cũng có thể là một nhân vật khó tiếp nhận, nhưng khi bắt đầu, anh ấy rất thú vị với hình tượng của siêu sao âm nhạc vui vẻ. Anh ta nổi tiếng với việc sử dụng những đòn nhử đánh lạc hướng như Jus Cool để đánh lừa đối thủ, sau đó tung ra các đòn trừng phạt.

Dee Jay có thể thực hiện một số combo hịp nhàng ấn tượng, nhưng những kết hợp này thực sự yêu cầu người chơi input đúng theo nhịp. Một khi người chơi đã nâng cao khả năng và thành thạo Dee Jay, đấu sĩ này thực sự rất vui khi chơi.

Ryu

Ryu có rất nhiều điểm tương đồng với nhân vật Ken. Cả hai đều đã tham gia series ngay từ đầu, bộ di chuyển của họ tương tự nhau, có chung khả năng Hadoken và Shoryuken. Họ là những nhân vật dễ làm quen, toàn diện để người chơi mới tìm hiểu.

Tuy nhiên, Ryu là người am hiểu tất cả các kỹ năng, nhưng không phải là bậc thầy của một kỹ năng chuyên biệt nào. Denjin Charge độc đáo cho phép anh ấy tăng sức mạnh và tốc độ của các bước di chuyển đặc biệt, thứ vốn đã rất dễ hiểu và đơn giản để thực hiện. Nhập vai Ryu có thể hữu ích cho những người chơi mới đang tìm hiểu các khái niệm chung và nhịp độ của Street Fighter 6.

Cập nhật: 09/06/2023
  • 132 lượt xem
Xem thêm: Street Fighter