TOP app theo dõi chi tiêu tốt nhất trên điện thoại

  • 1 Đánh giá

Quản lý tài chính thông minh có thể giúp mọi người tiết kiệm tiền hiệu quả, nhưng đây cũng là một công việc đầy khó khăn. Nhờ công nghệ, giờ đây đã có những cách hiện đại để quản lý tài chính thuận tiện hơn. Mặc dù có thể tìm thấy rất nhiều ứng dụng theo dõi chi tiêu, nhưng việc lựa chọn sẽ khiến nhiều người phân vân.

Những ứng dụng theo dõi chi tiêu cung cấp cho người dùng toàn quyền kiểm soát tài chính của mình. Mỗi ứng dụng này đều có nhiều tính năng tiết kiệm tiền mặt và phục vụ các mục đích khác nhau.

Bài viết này sẽ cung cấp danh sách TOP app theo dõi chi tiêu tốt nhất trên điện thoại, mang đến cho người dùng một trợ thủ tài chính tiện lợi để kiểm soát chi tiêu hiệu quả hơn, cho những mục tiêu lớn lao hơn.

TOP app quản lý chi tiêu tốt nhất trên điện thoại

Goodbudget

Goodbudget Budget Planner là sự lựa chọn xuất sắc trong số các ứng dụng theo dõi chi tiêu tốt nhất cho cả iPhone và Android. Ứng dụng này có giao diện đơn giản và thân thiện với người dùng, đồng bộ hóa ngân sách một cách liền mạch trên nhiều thiết bị và web. Goodbudget cũng cung cấp các báo cáo chuyên sâu nhằm phân tích và sửa đổi ngân sách một cách hiệu quả, cũng như đưa ra quyết định sáng suốt về chi tiêu của mình.

Goodbudget có hệ thống phong bì kỹ thuật số cho các hạng mục chi tiêu cho nhiều mục đích khác nhau. Chỉ cần điền vào phong bì đó và khi nó trống rỗng, mọi người biết mình đã đạt đến giới hạn chi tiêu cho mục đích đó.

Goodbudget cũng giúp giải quyết chúng một cách chiến lược các khoản nợ với tính năng lập kế hoạch trả nợ. Tất cả những gì mọi người cần làm là nhập số nợ của mình vào và nó sẽ tạo ra một kế hoạch chi trả, giống như có một người bạn tài chính thúc đẩy mình thoát khỏi nợ nần.

Trình theo dõi hóa đơn của Goodbudget nhắc nhở người dùng khi hóa đơn đến hạn, do đó không còn phí trễ hạn nữa. Ngoài ra nó cũng sẽ có công cụ theo dõi các chi phí bất thường, chẳng hạn như sửa chữa ô tô, quà tặng sinh nhật,... đảm bảo không ảnh hướng tới ngân sách chung.

Money Manager

Money Manager Expense & Budget giúp việc quản lý tài chính hộ gia đình trở nên thuận buồm xuôi gió. Một trong những điều khiến ứng dụng trở nên nổi bật là đồ họa tuyệt vời, cho phép xem thói quen chi tiêu của mình bằng màu sắc sống động. Các chức năng tìm kiếm và tính toán giống như những công cụ hỗ trợ tiện dụng.

Hơn nữa, ứng dụng theo dõi chi tiêu cho phép xử lý nhiều loại tiền tệ và tất cả tài khoản của mình ở một nơi. Nó cũng giúp lập kế hoạch ngân sách hàng tuần, hàng tháng hoặc hàng năm. Không chỉ vậy, ứng dụng còn rất linh hoạt trong việc thay đổi ngày bắt đầu của tháng để phù hợp với cuộc sống của mỗi người.

Expensify

Expense Tracker giúp việc theo dõi chi phí trở nên dễ dàng, loại bỏ nhu cầu nhập chi tiêu theo cách thủ công. Mọi người có thể chụp ảnh biên lai của mình và để Expensify thực hiện phần còn lại. Nó tự động phân loại biên lai và cho phép thêm thẻ tùy chỉnh để sắp xếp mọi thứ. Hơn nữa, nếu thường xuyên di chuyển, ứng dụng theo dõi chi tiêu sẽ kiểm soát các chuyến bay, khách sạn, xe thuê và các chi phí khác của người dùng.

Cập nhật: 01/12/2023
  • 17 lượt xem