TOP cơ bi-a tốt nhất trong 8 Ball Pool

  • 1 Đánh giá

Một cơ thủ giỏi không thể thành công nếu không có cây gậy bi-a tốt và điều này cũng đúng với 8 Ball Pool. Dù chỉ là một di chuyển nhỏ trong 8 Ball Pool, người chơi cũng cần một cơ tốt để cạnh tranh với đối thủ. Tuy nhiên, nhiều người không muốn tiêu hết tiền xu của mình vào những cơ mới vì số tiền đó cũng cần thiết để thăng hạng.

Chính vì vậy, bài viết này sẽ cung cấp danh sách TOP cây gậy bi-a tốt nhất trong 8 Ball Pool mà người chơi nên lựa chọn để nâng cao cơ hội chiến thắng trong mọi trận đấu.

Tải 8 Ball Pool cho Android Tải 8 Ball Pool cho iOS

Các chỉ số của cơ trong 8 Ball Pool

Trước tiên, hãy tìm hiểu về các chỉ số khiến một cây gậy được đánh giá tốt trong 8 Ball Pool.

  • Force: Tốt để đánh mạnh, đặc biệt là vào đầu trò chơi khi hầu hết các cơ đều yếu đến mức hầu như không đưa được quân trắng qua bàn. Tuy nhiên, không nên đặt nó qua mức 7.
  • Aim: Thực sự hữu ích và sẽ giúp game thủ có đường ngắm dài hơn. Lúc đầu, đường ngắm ngắn đến mức cơ thủ hầu như không thể nhìn thấy mục tiêu. Điều này sẽ giúp các cú đánh xa trên bàn dễ dàng hơn nhiều và đó là những cú mà người chơi cần thực hiện trong 8 Ball Pool để giành chiến thắng.
  • Spin: Đặc biệt là ở giai đoạn đầu trò chơi, cơ thủ sẽ không sử dụng spin nhiều nhưng sau đó sẽ cần nó để giành chiến thắng bằng cách đặt quân trắng ngay sau khi đánh bóng đúng. Nếu chơi ở mức thấp hơn Jakarta, cơ thủ sẽ không cần nó, nhưng nó sẽ ngày càng quan trọng hơn vào giai đoạn cuối trò chơi.
  • Time: Hữu ích cho việc ngắm nhưng không quan trọng bằng các chỉ số khác, hãy coi đó là một lợi ích bổ trợ tuyệt vời.

Cơ tốt nhất để có được trong 8 Ball Pool

Tất cả các Legendary Cue đều mạnh mẽ nhưng việc có được chúng hoàn toàn phụ thuộc vào may mắn. Do đó, bài viết này đề cập tới các cơ đáng sử dụng và dễ thu thập hơn mà người chơi nên dùng tiền xu để nâng cấp.

King Cue trong 8 Ball Pool
King Cue trong 8 Ball Pool

King Cue không chỉ đẹp mắt mà còn có các chỉ số tuyệt vời. Bên cạnh đó, Galaxy Cue cũng là một cơ tuyệt vời nhưng game thủ chỉ có thể mở khóa nó từ những hộp nhận được khi thắng các trận đấu ở Berlin - phòng chơi cao nhất trong 8 Ball Pool. Nếu có được nó, hãy bắt đầu nâng cấp ngay lập tức.

Galaxy Cue trong 8 Ball Pool
Galaxy Cue trong 8 Ball Pool

Mọi người có thể mở khóa Amsterdam Cue sớm hơn nhiều, từ Amsterdam hoặc các phòng chơi cao hơn. Cơ này cũng có những chỉ số tuyệt vời vá tập trung nâng cấp nó để tăng thêm hiệu quả.

Cập nhật: 22/10/2024
  • lượt xem
Xem thêm: 8 Ball Pool