TOP phụ kiện tốt nhất nên trang bị trong Palworld

  • 1 Đánh giá

Trong Palworld, người chơi được cung cấp hàng trăm công cụ, vũ khí, áo giáp, yên ngựa,... để giúp thiết lập căn cứ của mình và bắt giữ càng nhiều Pal càng tốt. Một trong những vật phẩm này là phụ kiện, cung cấp các buff thụ động có thể giúp người chơi sống sót và mỗi lần chỉ có thể trang bị hai vật phẩm.

Phụ kiện có thể nhận được bằng cách khám phá ngục tối hoặc loot các rương ngẫu nhiên trong tự nhiên và có 3 cấp độ khác nhau. Mặc dù mọi phụ kiện đều có công dụng trong hầu hết các tình huống và chống lại tất cả các loại Pal, nhưng một số phụ kiện hoạt động hiệu quả hơn rất nhiều.

Trong bài viết này, hãy cùng khám phá TOP phụ kiện tốt nhất trong Palworld mà người chơi nên trang bị để phát huy tối đa tiềm năng của người chơi với tư cách là một nhà thám hiểm và chiến binh.

TOP phụ kiện tốt nhất trong Palworld

Heat-Resistant Underwear +2

Khi di chuyển đến các khu vực đa dạng như sa mạc hay núi Obsidian, người chơi sẽ phải trang bị thiết bị chịu nhiệt để tránh bị sát thương. Để tránh phải trao đổi và chế tạo áo giáp sử dụng các thỏi kim loại quý giá, game thủ có thể sử dụng Heat-Resistant Underwear +2.

Lợi ích của phụ kiện này là có thể tháo ra khi vào một số địa điểm bên trong nhất định. Ngoài ra, để thiết lập căn cứ và sinh tồn trong thời tiết nóng ở Palworld, người chơi cần phải trang bị nó trong khi thiết lập các trạm làm mát.

Thermal Underwear +2

Giống như Heat-Resistant Underwear, Thermal Underwear bảo vệ người chơi khỏi tác động của thời tiết, đặc biệt là ở những vùng lạnh hơn. Dãy núi Frostbound và dãy núi Astral là những địa điểm tốt nhất để trang bị thứ này.

Trong những trường hợp hiếm gặp hơn, phụ kiện này có thể giữ cho nhân vật đủ ấm để lấy lại thiết bị nếu vô tình thiệt mạng vào ban đêm hoặc ở những vùng lạnh hơn. Điều này có nghĩa là tốt nhất game thủ nên dự trữ thêm một cái nữa trong căn cứ của mình để đề phòng.

Life Pendant +2

Life Pendant bảo vệ người chơi bằng cách cho điểm trúng đích cao hơn. Nếu kết hợp nó với Ring of Flame Resistance, người chơi có thể đảm bảo mình sẽ không chết vì sát thương theo thời gian và sẽ giúp trốn thoát khỏi nguy hiểm.

Nếu có đồ ăn thì người chơi có thể tránh đeo Defense Pedant và chọn một thiết kế thật mạnh mẽ để giúp mình sống sót sau bất kỳ cuộc tấn công nào. Tuy nhiên, các phiên bản cấp thấp hơn của mặt dây chuyền này không đáng để giữ lại vì chúng không cải thiện tổng thể ở một mức độ đáng kể.

Attack Pendant +2

Attack Pendant là phụ kiện duy nhất người chơi có thể sử dụng để tăng lượng sát thương của mình theo bất kỳ cách nào, bao gồm cả việc tấn công các công trình, cây cối và đá. Mặt dây chuyền này rất cần thiết để chiến đấu với các Alpha Pal và tháp tổ hợp, đặc biệt là cấp độ 30.

Trừ khi liên tục chết ở những khu vực lạnh hoặc nóng, Attack Pendant phải luôn chiếm ít nhất một ô nếu muốn thời gian ở Palworld dễ dàng hơn. Các khu bảo tồn động vật hoang dã có thể giúp mọi người tìm mặt dây chuyền này mà không cần phải chiến đấu nếu đã sở hữu Pal có khả năng bay để đưa người chơi đến đó an toàn.

Cập nhật: 02/02/2024
  • 153 lượt xem
Xem thêm: Palworld