TOP game Steam hay nhất cho PC cấp thấp

  • 1 Đánh giá

Chơi game trên PC là một trong những cách tốt nhất để chơi các trò chơi cũ vẫn đáp ứng được các tiêu chuẩn ngày nay. Những trò chơi này thường có thông số kỹ thuật thấp vì công nghệ cơ bản đã vượt xa các yêu cầu cần thiết đối với chúng trong quá khứ. Ngoài ra còn có các trò chơi độc lập hiện đại cũng sử dụng thông số kỹ thuật thấp.

Do đó, mọi người không cần PC cao cấp nhất để trải nghiệm sự tuyệt vời của các trò chơi AAA và yêu cầu hệ thống thấp cho phép tập hợp một số bạn bè để cùng nhau trải nghiệm trò chơi. Hãy cùng đọc tiếp bài viết và khám phá TOP game Steam hay nhất cho PC cấp thấp giúp mọi người tận hưởng nhiều trò chơi hấp dẫn ngay cả trên thiết bị bình thường.

TOP game Steam hay nhất cho PC cấp thấp

Terraria

Nếu đang tìm kiếm một trò chơi có phương pháp chế tạo tương tự như Minecraft nhưng sở hữu nhiều trùm và thử thách hơn để cùng bạn bè vượt qua, thì Terraria là lựa chọn tuyệt vời. Trò chơi này có thể chạy trên bất kỳ PC nào giúp mọi người dễ dàng chơi với bất kỳ ai, bất kể nhóm bạn có thiết lập nào.

Trò chơi có rất nhiều vũ khí sáng tạo và vật phẩm tiện ích có thể được chế tạo hoặc tìm thấy khi khám phá các quần xã sinh vật khác nhau trong thế giới bên trên. Game thủ có thể sử dụng đũa phép, móc câu và vũ khí cận chiến truyền thống để tiêu diệt những sinh vật đáng ghét xuất hiện vào ban đêm. Thậm chí còn có những tên trùm độc quyền tùy thuộc vào loại nhiễm trùng mà thế giới của người chơi đang mắc phải.

Half-Life 2

Nếu đang tìm kiếm một chút hành động trong trò chơi PC của mình, thì Half-Life 2 có thể trông tuyệt vời bất kể thông số kỹ thuật hệ thống là gì. Trò chơi cung cấp lối chơi bắn súng tuyệt vời và cốt truyện nhịp độ nhanh giúp di chuyển từ cảnh này sang cảnh khác.

Trò chơi cũng có nhiều cảnh đa dạng từ thây ma, trò chơi đến kiến ​​ngoài hành tinh trên bãi biển. Điểm tuyệt vời của các trò chơi PC cũ là mọi người có thể cài đặt chúng vào bất kỳ PC hiện đại nào và tăng đồ họa mà không tốn sức.

Stardew Valley

Nếu không tìm kiếm game hành động căng thẳng thì có lẽ thứ mọi người cần là một trò chơi giúp bản thân thư giãn. Stardew Valley là trò chơi kết hợp giữa nông trại với sự lãng mạn. Có rất nhiều nhân vật để tìm hiểu và thậm chí kết đôi trong khi đang trồng trọt và nâng cấp đất đai của mình.

Vòng lặp trò chơi rất dễ tham gia và có đủ nội dung để khiến người chơi bận rộn trong nhiều tháng như trồng trọt, buôn bán hàng hóa và sử dụng tiền để nâng cấp nông trại của mình. Cuối cùng, người chơi thậm chí có thể cải tạo trung tâm cộng đồng và đánh dấu vị trí trang trại của mình trong thị trấn.

Cập nhật: 08/10/2024
  • 5 lượt xem
Xem thêm: Steam