TOP vật phẩm mang lại nhiều lợi nhuận nhất trong Dinkum

  • 1 Đánh giá

Trong Dinkum, người chơi sẽ đi vào cuộc sống hoang dã phong cách nước Úc, khám phá thiên nhiên, sa mạc và rừng, định cư và xây dựng một ngôi nhà. Trong quá trình bắt đầu thiết lập, game thủ cũng sẽ giúp xây dựng cộng đồng xung quanh mình, như giúp John xây dựng cửa hàng của anh ấy.

Xây dựng cộng đồng cũng giúp ích cho người chơi, tương tự như xây dựng ngôi nhà của chính mình, chủ yếu là vì những người sẽ mua và bán hàng hóa sẽ cần doanh nghiệp hoạt động trước. Điều đó nói rằng, một khi mọi thứ đều trôi chảy, có rất nhiều lựa chọn để người chơi thu thập tiền và phát triển tài chính vững mạnh trong Dinkum.

Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu TOP những vật phẩm mang lại nhiều lợi nhuận nhất trong Dinkum, giúp người chơi tập trung thu thập những thứ có giá trị cao.

Mọi người có thể nhận được giấy phép đánh bắt cá ở Dinkum, cho phép tiếp cận các khu vực câu cá. Chỉ cần game thủ có cửa hàng của John trong thị trấn là có thể đến đó để lấy cần câu và bắt bao nhiêu cá tùy ý.

Mỗi loại cá sẽ giá khác nhau, nhưng một trong những loài cá đắt tiền nhất là Barracuda trị giá tới 16.000 đô la. Có những loài cá khác sẽ mang lại ít tiền mặt hơn, như River Bass với giá 2738 đô la.

Động vật

Giống như câu cá, game thủ sẽ cần giấy phép đặt bẫy để bắt động vật trong tự nhiên. Sau khi được cấp phép, người chơi sẽ có thể đặt bẫy động vật, chim, bọ và thậm chí đi thu thập tổ ong trên cây. Mọi người có thể chế tạo bẫy của riêng mình để tiết kiệm chi phí.

Sau khi bắt được động vật để bán, người chơi sẽ muốn đến Animal Collection Point và nói chuyện với ai đó ở đó về giá cả của chúng. Ví dụ, một tổ ong mang lại khoảng 7000 đô la, tùy thuộc vào kích thước và trọng lượng.

Chế tạo vật phẩm

Ngoài bẫy thú, người chơi có thể chế tạo những thứ khác như đồ nội thất và dụng cụ. Lúc đầu, mọi người sẽ chế tạo đơn giản nên không muốn bán mọi thứ mình tạo ra, nhưng ngay khi thu được ngày càng nhiều tài nguyên, đồng nghĩa với việc tạo ra nhiều vật phẩm để bán trong thị trường.

Vì thường xuyên có sẵn bẫy thú, nên bán những chiếc bẫy thừa có thể là một cách nhanh chóng để kiếm tiền. Mỗi chiếc bẫy sẽ mang về 2738 đô la, vì vậy bất kỳ chiếc bẫy nào không sử dụng đều mang tới lợi nhuận.

Đá quý

Người chơi có thể đi đào xung quanh các mỏ dưới lòng đất để tìm tài nguyên, một trong số đó bao gồm các loại đá quý như hổ phách và hồng ngọc. Bán bất kỳ loại đá quý nào tìm thấy cũng sẽ mang lại lợi nhuận rất cao trên thị trường, vì vậy, việc tìm kiếm những viên đá quý này không hề lãng phí thời gian.

Nếu người chơi sở hữu bất kỳ tinh thể Thạch anh, hãy bán chúng đến chỗ John và nhận khoảng 200 đô la. Nếu bạn tìm thấy bất kỳ viên Opal nào trong quá trình khám phá của mình, điều đó sẽ mang tới 15.000 đô la cho mọi người khi bán nó.

Cập nhật: 10/08/2022
  • 176 lượt xem
Xem thêm: Dinkum