TOP chủng tộc mạnh nhất Grimoires Era

  • 1 Đánh giá

Grimoires Era là trải nghiệm Roblox lấy cảm hứng từ Black Clover, nơi người chơi có thể có được Grimoires và sử dụng phép thuật để hạ gục kẻ thù để hoàn thành nhiệm vụ. Ngay từ khi bắt đầu, người chơi sẽ phải cân nhắc xem đâu là chủng tộc nên chọn để nhận được nhiều bonus.

Chủng tộc được xem là điều quan trọng nhất đối với nhiều game thủ trong trò chơi Grimoires Era. Hãy cùng xem xét những chủng tộc mà trò chơi cung cấp, đâu là chủng tộc nên tránh xa và những chủng tộc chắc chắn nên chọn. Bài viết này mang đến TOP chủng tộc mạnh nhất Grimoires Era giúp người có một khởi đầu thuận lợi và nhanh chóng bất khả chiến bại trên đấu trường.

TOP chủng tộc mạnh nhất Grimoires Era

Các chủng tộc trong Grimoires Era
Các chủng tộc trong Grimoires Era

Elf

Elf giành được vị trí số một trong TOP những chủng tộc mạnh nhất Grimoires Era nhờ vào đặc điểm nổi bật của nó: khả năng tái tạo năng lượng khổng lồ 4,5%. Trong trò chơi, phép thuật là lựa chọn đầu tiên giúp game thủ có thể gây sát thương lớn cho những kẻ thù khó chịu. Tăng khả năng hồi phục mana thêm 5% sẽ trở thành yếu tố thay đổi cuộc chơi, khiến đặc điểm này cực kỳ hữu ích trong khi chơi game.

Devil

Devil nổi bật như một sự lựa chọn chắc chắn, với những đặc điểm tuyệt vời: tăng 5% sát thương và 5% hút máu. Tuy nhiên, bất chấp những con số đầy hứa hẹn trên lý thuyết này, một số nhược điểm của Devil khiến nó kém mạnh mẽ hơn Elf. Nhiều người chơi nhận thấy những đặc điểm đặc biệt này không phát huy tác dụng như mong đợi hoặc hầu như không tạo ra tác động đáng kể. Điều này chính là lý do Devil không giành được vị trí đầu bảng xếp hạng race trong Grimoires Era.

Human

Không giống như nhiều chủng tộc khác trong trò chơi, Human nổi bật với mức tăng 5% về khả năng phục hồi sức khỏe. Điều này không mang lại nhiều lợi vì ngay cả với đặc quyền này, Human vẫn tương đối kém mạnh mẽ hơn khi đọ sức với các chủng tộc như Devil và Elf.

Dwarf

Dwarf chiếm vị trí cuối cùng trong số 4 chủng tộc này chủ yếu do đặc điểm đặc biệt mờ nhạt của họ: tốc độ đi bộ chỉ tăng 5%. Như mọi người có thể thấy, đặc điểm này không mang lại nhiều hỏa lực cho chiến trường. Nó chỉ giúp việc di chuyển dễ dàng hơn một chút, điều này không góp phần đáng kể vào năng lực chiến đấu của người chơi.

Cập nhật: 05/02/2024
  • 242 lượt xem