TOP vật phẩm hữu ích nhất để đánh bại Warden trong Minecraft 1.19

  • 1 Đánh giá

Warden là boss mới nhất được thêm vào Deep Dark như một phần của bản cập nhật Minecraft 1.19. Nó là mob mạnh nhất trong trò chơi cho đến nay, với những cú đấm gây sát thương 30 và một đòn tấn công tầm xa xuyên qua lá chắn. Vì vậy, việc mang theo vật dụng phù hợp để chống chọi với nó là rất quan trọng. Trong bài viết này, hãy cùng khám phá TOP vật phẩm hữu ích nhất để đánh bại Warden trong Minecraft 1.19, giúp việc tiêu diệt mob mạnh nhất này trở nên dễ dàng hơn.

Potion of Instant Healing

Potion of Instant Healing là một trong những loại thuốc hữu ích nhất của Minecraft, giúp người chơi an toàn trong các trận chiến và khám phá thế giới. Sử dụng Potion of Instant Healing đúng lúc có thể cứu mạng người chơi khỏi những nguy hiểm. Có 2 cấp độ của lọ thuốc này giúp hồi phục 4 HP và 8 HP tương ứng.

Warden thường có thể giết người chơi bằng 1-2 đòn tấn công, vì vậy một lọ Potion of Instant Healing thường có thể giúp game thủ có thêm một chút thời gian. Để pha chế những lọ thuốc này, người chơi cần Awkward Potion và Glistening Melon Slice. Sau đó, có thể thêm Glowstone Dust để khuếch đại hiệu ứng của nó lên cấp 2.

Totem of Undying

Nếu có phản ứng chậm và sợ bị Warden giết ngay lập tức, cầm Totem of Undying trên tay là một ý kiến ​​hay. Bằng cách này, người chơi sẽ có thể tránh được cái chết một lần.

Sau khi kích hoạt, Totem of Undying phục hồi một nửa HP, loại bỏ tất cả các hiệu ứng trạng thái hiện có, sau đó cấp cho Regeneration II 40-45 giây, tùy thuộc vào phiên bản. Người chơi cũng nhận được 5 giây Absorption II và 40 giây Fire Resistance I. Cuối cùng, một hình ảnh động cho thấy Totem of Undying sẽ xuất hiện trước màn hình của người chơi.

Cung Power V

Đánh cận chiến không được khuyến khích vì Warden thực sự rất mạnh. Vì vậy, một cây cung với Power V là điều bắt buộc phải có. Nó là bùa mê chính game thủ cần có để những mũi tên gây sát thương đáng kể.

Sức mạnh tăng sát thương của mũi tên lên 25% × (cấp + 1), làm tròn đến nửa trái tim gần nhất. Nhìn chung, sự khác biệt về sát thương giữa các cấp I, III và V là rất lớn, đặc biệt là trong một phát bắn quan trọng Full Charge. Đây là lý do tại sao việc tăng Power là điều quan trọng nhất người chơi cần làm, bên cạnh Infinity.

Áo giáp Netherite với Protection IV

Các vật phẩm làm từ Netherite mạnh hơn và bền hơn kim cương. Mỗi mảnh áo giáp kim cương cung cấp 2 điểm độ bền với tổng là 8, trong khi Netherite cho 3 điểm cho mỗi mảnh áo giáp với tổng số là 12.

Với việc Warden là mob nguy hiểm nhất trong trò chơi, game thủ cần phải có một bộ giáp Netherite đầy đủ nếu muốn tiêu diệt nó một cách an toàn. Điều này sẽ ngăn không cho người chơi bị bắn một phát chỉ bằng một cú đấm.

Để có được các trang bị bằng Netherite, người chơi cần tìm Ancient Debris, nung chảy Ancient Debris để lấy Netherite Scrap, chế tạo Netherite Ingot, sau đó sử dụng Ingot để nâng cấp vật phẩm kim cương thành phiên bản Netherite của nó.

Cập nhật: 20/08/2022
  • 96 lượt xem
Xem thêm: Minecraft