TOP 10 địa điểm đẹp nhất trong Black Myth: Wukong

  • 1 Đánh giá

Một trong những điểm ấn tượng nhất của Black Myth: Wukong chính là đồ họa.Trò chơi có vô số khung cảnh đẹp và địa điểm hùng vĩ để khám phá. Trong bài viết này, chúng ta hãy cùng điểm qua những địa điểm đẹp nhất để ghé thăm trong hành trình tiến về phía Tây nhé!

TOP địa điểm đẹp nhất trong Black Myth Wukong

10. Forest Of Wolves

Forest Of Wolves
Forest Of Wolves

Forest Of Wolves (Thương Lang Lâm) là điểm dừng chân đầu tiên trong Black Myth: Wukong. Thương Lang Lâm nổi bật với những khu rừng rậm rạp, tàn tích đổ nát thật tuyệt đẹp, các con suối róc rách và những ngôi đền xa xôi. Nơi này cũng có một điểm ngồi thiền để bạn ngắm cảnh - cách tuyệt vời để bắt đầu trò chơi.

9. Black Wind Cave

Black Wind Cave
Black Wind Cave

Hệ thống hang động được cải tạo Black Wind Cave (Hắc Phong Động) chứa đầy bí mật và bất ngờ. Ngoài hồ nước yên tĩnh ngay bên ngoài, có rất nhiều địa điểm tuyệt đẹp để thư giãn ở đây. Điểm tham quan đáng chú ý nhất trong Hắc Phong Động là nơi ngồi thiền, có thể nhìn ra dãy núi Black Wind rộng lớn từ một khe hở tự nhiên trên sườn vách đá.

8. Mirrormere

Mirrormere
Mirrormere

Điểm dừng chân tiếp theo trong danh sách này là cảnh mùa đông tuyệt đẹp ở Mirrormere. Hồ đóng băng này (từng bị ám bởi một con rồng bị sét đánh) hiện là một nơi tuyệt vời để nghỉ ngơi. Là một địa điểm khác có tính năng thiền định, Mirrormere mang lại cảm giác như sân trượt băng: trống trải, ngoài trời và khổng lồ.

7. New Thunderclap Temple

New Thunderclap Temple
New Thunderclap Temple

Ngôi đền New Thunderclap có rất nhiều lối đi rộng rãi và những điểm thư giãn trong nhà ấm áp, được xây dựng như một minh chứng cho sự thiền định và bình yên nội tâm. Hơn thế nữa, nơi này còn có rất nhiều rương ẩn, các trận đấu trùm và vật phẩm nâng cấp để khám phá.

6. Temple Of The Yellow Flower

Temple Of The Yellow Flower
Temple Of The Yellow Flower

Temple Of The Yellow Flower (Đền Hoa Vàng) có thể được gọi là Vườn Thiền. Nơi này nổi bật với những đồ dùng bằng đá cổ để thiền định, cây xanh tươi tốt rải rác khắp nơi. Ngôi đền này còn có một khoảng đất trống tuyệt đẹp, hoàn hảo cho một buổi dã ngoại.

5. Mount Huaguo

Mount Huaguo
Mount Huaguo

Chương cuối của Black Myth: Wukong diễn ra dưới chân núi Huaguo (Hoa Quả Sơn), nơi có nhiều quần xã sinh vật đa dạng để khám phá (và không có hạn chế nào đối với việc di chuyển bằng cân đẩu vân): hàng cây đỏ tương phản với tuyết trắng trên mặt đất, động vật hoang dã có vẻ quá lớn so với thực tế,... Ngoài ra, bạn còn có thể tìm thấy ở đây một số hiện vật thú vị!

4. Purple Cloud Mountain

Purple Cloud Mountain
Purple Cloud Mountain

Mặc dù là khu vực rùng rợn và đáng sợ nhất trong toàn bộ trò chơi, khu vực bí mật trên Purple Cloud Mountain (Núi Mây Tím) là thiên đường mùa thu với ngôi làng cổ kính và động vật hoang dã quý giá để thưởng thức.

3. Loong Claw Grove

Loong Claw Grove
Loong Claw Grove

Là một khu vực bí mật đáng để khám phá, Loong Claw Grove thực sự mở rộng ranh giới về phạm vi thuần túy trong Black Myth: Wukong. Điểm nhấn của vùng đất rộng lớn này là cái cây khổng lồ, phân nhánh theo nhiều hướng đến mức có thể bị nhầm là cây phả hệ của loài rồng.

2. Peak Of Innocence

Peak Of Innocence
Peak Of Innocence

Peak Of Innocence có quang cảnh rất ngoạn mục với những tia sáng vàng chiếu rọi khu rừng nguyên sơ. Ánh nắng ở đây hoàn hảo đến nỗi khiến bất kỳ ai đứng dưới nó đều cảm thấy tràn đầy sức mạnh. Khi lên đến đỉnh, bạn sẽ được chiêm ngưỡng quang cảnh tuyệt đẹp của ngọn núi và có thể nhìn thấy những đám mây xung quanh.

1. Birthstone

Birthstone
Birthstone

Địa điểm đẹp nhất trong Black Myth: Wukong là nơi cuối cùng bạn nhìn thấy: bên trong viên đá Birthstone chứa chính Ngộ Không huyền thoại. Là một hồ nước dường như vô tận nơi mặt trời luôn lặn, những địa điểm tuyệt đẹp của Birthstone thực sự giúp giảm bớt căng thẳng khi bạn phải chết liên tục trong trận chiến trùm cuối tàn khốc. Tại đây, bạn có thể chèo thuyền thư giãn, nghỉ ngơi tại Keeper's Shrine hoặc đối đầu với Thạch Hầu.

Cập nhật: 12/09/2024
  • 96 lượt xem