TOP ứng dụng tạo video từ ảnh và nhạc trên điện thoại

  • 1 Đánh giá

Hầu như tất cả mạng xã hội đều cho phép người dùng đăng tải video lên trang cá nhân, story, thậm chí là gửi dưới dạng tin nhắn. Và nếu muốn tạo nhiều video được cá nhân hóa hơn, thì những ứng dụng tạo video từ ảnh và nhạc sẽ là lựa chọn hoàn hảo.

Mọi người sẽ không cần nắm rõ các kỹ năng chỉnh sửa video chuyên nghiệp để tạo ra một video thú vị với các ứng dụng này. Bài viết này sẽ cung cấp TOP ứng dụng tạo video từ ảnh và nhạc, mang đến âm nhạc hoàn hảo cho video clip và thực hiện các chỉnh sửa khác một cách cực kỳ đơn giản.

CapCut

CapCut là một tùy chọn khá phổ biến để tạo video kèm âm nhạc cho các nền tảng truyền thông xã hội như Instagram Reels, YouTube Shorts, TikTok,... Do đó, đây là ứng dụng đồng bộ video hoàn hảo với nhạc beat mà mọi người cài đặt trên điện thoại thông minh của mình.

Nhưng quan trọng nhất, nó đi kèm với tất cả các tính năng, hiệu ứng video, chuyển tiếp mới nhất và hơn thế nữa. Tất cả để tạo ra tất cả những xu hướng video mới nhất chỉ với một ứng dụng thân thiên với người dùng. Mọi người có thể một loạt hình ảnh và thêm các bản nhạc thịnh hành để làm video thú vị được cá nhân hóa.

Kinemaster

Kinemaster được coi là một trong những lựa chọn giàu tính năng nhất khi nói về ứng dụng tốt nhất để tạo video có nhạc ngay trên thiết bị di động của mình. Nó cung cấp hầu hết tất cả các tính năng mọi người cần trong một ứng dụng video hình ảnh có hỗ trợ âm nhạc.

Người dùng có thể dễ dàng chỉnh sửa video 4K, áp dụng hiệu ứng video, làm việc với nhiều layer, sử dụng thư viện phương tiện sẵn có để chỉnh sửa video nhanh chóng với bất kỳ bản nhạc nào mình chọn.

InVideo (Filmr)

Filmr là một ứng dụng tạo video tuyệt vời có hỗ trợ âm nhạc cho những ai muốn thứ gì đó dễ sử dụng, nhờ giao diện thân thiện của nó. Mặc dù ứng dụng này không có tất cả các tính năng chỉnh sửa video cao cấp và linh hoạt, nhưng nó chắc chắn sở hữu những công cụ cơ bản của một app tuyệt vời để tạo video nhạc có hình ảnh.

Mặc dù hoàn toàn miễn phí nhưng nó vẫn cung cấp vô số bộ lọc khác nhau cho cả video và âm thanh. Mọi người cũng có thể áp dụng các hiệu ứng này trên ảnh để tạo video có nhạc.

Filmora

Filmora là một trong những ứng dụng tốt nhất để tạo video có nhạc và hình ảnh trên điện thoại thông minh. Điều này là nhờ nhiều tính năng và hiệu ứng mà nó cung cấp nhưng vẫn đảm bảo dễ sử dụng.

Nếu muốn tạo video có hình ảnh và âm nhạc thì đây là ứng tuyệt vời nhờ việc hỗ trợ nhạc Spotify và nhạc ngoại tuyến để áp dụng bất kỳ bản nhạc nào mình chọn. Filmora cũng cho phép sử dụng nhiều loại hiệu ứng video, thêm văn bản, bộ lọc khuôn mặt,...

Cập nhật: 19/08/2023
  • 16 lượt xem