TOP vũ khí mạnh nhất Capybara Go

  • 1 Đánh giá

Capybara Go! là trò chơi nhàn rỗi toàn diện và thú vị. Với sự mới mẻ, dễ thương và dễ chơi, trò chơi thu hút rất nhiều người đến trải nghiệm và thể hiện kỹ năng của bản thân.

Capybara Go có rất nhiều trang bị và cách kết hợp chúng với nhau cùng các kỹ năng sẽ tạo ra tác động cực kỳ lớn đến cách chơi và số màn chơi game thủ có thể vượt qua. Trong bài viết này, hãy cùng khám phá TOP vũ khí mạnh nhất Capybara Go giúp người chơi dễ dàng đưa ra lựa chọn trang bị phù hợp với phong cách chơi của mình.

Tải Capybara Go cho Android Tải Capybara Go cho iOS

TOP vũ khí tốt nhất trong Capybara Go

Star Staff

Star Staff về cơ bản là phiên bản S-Rank của các loại gậy thường, lý tưởng cho các bản build kỹ năng Rage nhưng cũng đưa người chơi đến một lựa chọn kỹ năng hướng đến việc đốt cháy khi thăng cấp.

Mystic Staff

Tuyệt vời cho bất kỳ bản build kỹ năng Rage nào mà người chơi sử dụng và hiệu ứng CC phát huy tác dụng tuyệt vời sau này, khi trùm và kẻ thù mạnh thực sự trở nên nguy hiểm với nhân vật.

Mỗi vũ khí trong Capybara Go đều cung cấp khả năng khác nhau
Mỗi vũ khí trong Capybara Go đều cung cấp khả năng khác nhau

Warriors Blade

Warriors Blade tuyệt vời cho các đòn chí mạng, đặc biệt là khi kết hợp với các trang bị khác giúp tăng sát thương chí mạng. Vũ khí này sở hữu hiệu ứng tăng sát thương chí mạng với mỗi đòn chí mạng mà nhân vật gây ra.

Skysplitter

Cơ chế thú vị nhưng cũng đẩy người chơi vào bản dựng kỹ năng khó khăn để sử dụng kỹ năng rage (lý tưởng nhất là) với Sword Chi. Game thủ có thể tạo bản dựng kỹ năng kết hợp với nó khi có độ hiếm cao nhất ở đây nhưng nhìn chung vũ khí này không phải là một S-Rank tuyệt vời.

Hiệu ứng: Đòn tấn công cơ bản phục hồi cơn thịnh nộ, khi kẻ địch bị tấn công bằng Kiếm Chi, bạn sẽ phục hồi 5% HP

Bishop Staff

Giống như tất cả các kỹ năng hướng đến tạo cơn thịnh nộ với bonus là tập trung hạ gục kẻ địch dưới một tỷ lệ phần trăm HP nhất định.

Hawkeye Bow

Tăng tỷ lệ chí mạng và sát thương mà hầu hết các bản dựng có thể sử dụng tốt. Ngoài ra, Capybara Go còn có các vũ khí sau để người chơi thử nghiệm:

  • Nomad Sword
  • Forest Staff
  • Nomad Bow
  • Warriors Sword
  • Frostbite Spear
  • Giants Hammer
Cập nhật: 17/10/2024
  • 2 lượt xem
Xem thêm: Capybara Go