TOP seed hòn đảo nên khám phá trong Minecraft 1.19

  • 1 Đánh giá

Các hòn đảo là địa điểm yêu thích của khá nhiều người chơi Minecraft. Bản chất hạn chế của vị trí này cho phép người chơi đặt thêm thử thách cho quá trình chơi và xây dựng thế giới của mình. Đây là nơi tuyệt vời cho các công trình theo chủ đề như lâu đài và căn cứ.

Dù khó khăn để truy cập nhưng game thủ hoàn toàn có thể sử dụng seed để dịch chuyển tới hòn đảo nhanh chóng. Bài viết này sẽ giới thiệu TOP seed hòn đảo nên khám phá trong Minecraft 1.19 để có những trải nghiệm thú vị.

Đảo hai ngôi làng

Seed: 6647031575022142850

Seed Minecraft này cung cấp 2 hòn đảo nằm ở gần nhau
Seed Minecraft này cung cấp 2 hòn đảo nằm ở gần nhau

Đây là một hòn đảo tuyệt vời cho người mới bắt đầu. Người chơi có quyền truy cập vào 2 ngôi làng gần đó và tài nguyên tại đấy, ngoài ra còn có một trục mìn lộ thiên ngay bên cạnh điểm spawn. Nếu muốn bắt đầu trên một hòn đảo nhưng vẫn nhận được nhiều lợi ích khác nhau từ các ngôi làng, thì việc chọn seed này là một ý tưởng hay.

Đảo đa quần xã

Seed: 5890542

Người chơi có thể bắt đầu trên bán đảo phía đông của hòn đảo khổng lồ
Người chơi có thể bắt đầu trên bán đảo phía đông của hòn đảo khổng lồ

Seed này spawn người chơi trên một hòn đảo lớn có đường kính 2500 khối, sẽ mất khá nhiều thời gian để đi từ đầu đến cuối. Phần hay nhất về hòn đảo này là số lượng quần xã sinh vật ở đó, bên cạnh hàng chục cấu trúc thế giới ngầm.

Hòn đảo này có tới 5 thành phố cổ, khiến cho việc khám phá cuối trò chơi trở nên dễ dàng. Ngoài ra còn có các tiền đồn và làng mạc ở khắp mọi nơi.

Đảo vách đá

Seed: 5834529665988435965

Hòn đảo được thiết kế khá đẹp mắt, thích hợp làm căn cứ
Hòn đảo được thiết kế khá đẹp mắt, thích hợp làm căn cứ

Hòn đảo này có rất nhiều thứ đang diễn ra. Nó chứa đầy nấm, thác nước và dung nham và được bao quanh bởi một đầm lầy. Tại đây người chơi cũng có thể tìm thấy tinh thạch anh tím quý hiếm ở sườn núi.

Tuy nhiên, hầu như không có bất kỳ cấu trúc nào trên hòn đảo này. Người chơi có thể cần phải mạo hiểm một chút để đến ngôi làng gần nhất.

Đảo núi nhỏ

Seed: -433322459

Dù nhỏ nhưng hòn đảo này có thiết kế độc đáo
Dù nhỏ nhưng hòn đảo này có thiết kế độc đáo

Đây là một hòn đảo núi nhỏ mọc thẳng ra khỏi một quần xã sinh vật đại dương ở giữa hư không. Đây là quần xã sinh vật hoàn hảo cho những người chơi muốn bắt đầu cuộc phiêu lưu sinh tồn trên đảo. Có một số loại cây khác nhau hiện diện trên đỉnh của đảo này, bao gồm cây sồi, taiga và nấm. Tuy nhiên, điểm tốt nhất của hòn đảo là lỗ hổng lớn ở phía trước dẫn đến một hang động lộ thiên.

Đảo thông già

Seed: 5159061350103682597

Hòn đảo này không nằm ở giữa đại dương nên người chơi sẽ dễ dàng khám phá hơn
Hòn đảo này không nằm ở giữa đại dương nên người chơi sẽ dễ dàng khám phá hơn

Đảo tiếp theo này được bao quanh bởi những khu rừng nấm và có một khu rừng thông lâu năm - một bối cảnh hoàn hảo cho lối chơi nhập vai giả tưởng. Nếu quyết định mạo hiểm đi xa hơn, game thủ sẽ tìm thấy một con tàu đắm gần đó cũng như một vài đường vân thạch anh tím. Khi đi xa hơn về phía bắc cho đến khi tới quần xã thảo nguyên gần đó, người chơi có thể giao dịch với dân làng.

Đảo rỗng

Seed: -406272837565589926

Hòn đảo rỗng này có một cái lỗ khổng lồ ở một bên dẫn đến độ sâu của nó. Ngoài ra, có một tàn tích đại dương duy nhất gần đó, cùng một số mỏ và khe núi. Ngoài ra, nó cũng là một địa điểm tuyệt nếu muốn tìm kiếm quặng thạch anh tím.

Đảo núi Crater

Seed: 162712994

To lớn sẽ là một cách đánh giá thấp cho hòn đảo này, Đảo núi Crater thật sự kỳ vĩ. Nó chỉ có một ngôi làng, được đặt giữa một miệng núi lửa siêu lớn. Người chơi có thể sử dụng nó để lấy tài nguyên và có cơ hội tạo ra ngôi nhà hoàn hảo.

Ngoài ra còn có rất nhiều kho báu. Người chơi có thể tìm thấy hơn 50 rương kho báu bị chôn vùi trong hòn đảo tuyệt vời này.

Đảo Shipwreck

Seed: -1632228719230462182

Đảo có kích thước khá nhỏ, giúp người chơi dễ dàng tìm thấy tất cả các cấu trúc và khu vực có thể khám phá bên trong nó. Nó có sự kết hợp giữa các khu vực bãi biển và rừng với một số lượng lớn cây cối mọc ở trung tâm của đảo.

Điều này được bổ sung bởi ngôi làng mà mọi người sẽ thấy phát triển mạnh ở phía xa của đảo. Đối diện với ngôi làng này, người chơi cũng sẽ tìm thấy một cấu trúc Shipwreck nằm trên bãi biển. Cả hai cấu trúc này cực kỳ gần nhau.

Đảo Snowy Plain

Seed: 4419775871458446239

Seed tiếp theo này là một nhóm các hòn đảo nằm giữa đại dương đóng băng, nơi game thủ được spawn ra ngay bên cạnh ngôi làng được bao bọc bởi một ngọn núi hùng vĩ.

Tại đây cũng có rất nhiều hầm mỏ để khám phá, một ngôi đền đổ nát duy nhất gần đó, cũng như một vài rương kho báu khi đến bãi biển. Khu vực này rất giàu thạch anh tím cũng như các loại quặng khác.cùng các khe núi xung quanh, để chạm trán với Skeleton.

Đảo nấm

Seed: 1990724784183343429

Seed này đưa người chơi đến gần một quần xã nấm yên bình ngay bên cạnh một tàn tích lộ thiên dưới nước. Mọi người có thể thu thập tài nguyên và chuẩn bị cho chuyến hành trình đến quần xã sinh vật quý hiếm. Quần xã sinh vật trong seed này sẽ rất lớn, mang đến cho người chơi nhiều không gian để khám phá.

Cập nhật: 12/05/2023
  • 729 lượt xem
Xem thêm: Minecraft