TOP Technology nên nghiên cứu trong Palworld

  • 1 Đánh giá

Khi bắt đầu thăng cấp trong Palworld, người chơi sẽ thấy có rất nhiều Technology khác nhau, sử dụng điểm nghiên cứu để mở khóa. Một vài trong số chúng thực chất chỉ là đồ trang trí để làm cho căn cứ trông ấm cúng hơn một chút, trong khi một số Technology khác lại thực sự cần thiết để tiến bộ trong trò chơi.

Tab Technology trong Palworld
Tab Technology trong Palworld

Không phải lúc nào cũng rõ ràng những yếu tố nào là cần thiết để tiếp tục tiến bộ trong trò chơi, vì vậy, bài viết này cung cấp TOP Technology quan trọng nhất để đầu tư nghiên cứu trong Palworld, giúp người chơi tiến bộ và sống sót thành công.

TOP Technology nên nghiên cứu sớm trong Palworld

Tanzee's Assault Rifle

Không chỉ thú vị khi nhìn thấy một con khỉ đi lại với một khẩu súng khổng lồ, mà Tanzee's Assault Rifle, được tìm thấy ở cấp độ 12 trong Technology, cũng là một thứ rất đáng để đầu tư. Tanzee là một Pal rất hữu ích khi được thêm vào nhóm, có thể giúp bạn di chuyển trong tự nhiên khi không cần chiến đấu chống lại kẻ thù.

Nâng cấp Tanzee để chúng có thể cầm súng và chiến đấu khi được kích hoạt khiến chúng có khả năng phân tâm rất mạnh và cho phép gây nhiều sát thương khi chiến đấu, điều này sẽ mang lại lợi thế cho người chơi.

Tanzee không tầm ngắm tốt nhất, nhưng chúng gây ra rất nhiều sát thương khi đánh, điều này có thể gây ra sự phân tâm lớn khi đối đầu với những kẻ thù lớn hơn.

Mega Sphere

Sau khi dành một thời gian sử dụng các Sphere để bắt Pal, người chơi sẽ thấy rằng tỷ lệ bắt thành công không khả quan ngay cả khi đã hạ gục chúng . Vào thời điểm đó, đã đến lúc đầu tư vào Mega Sphere ở cấp 14.

Đây là một Technology khá dễ bị bỏ qua, nhưng nó thực sự cần thiết để có được những Pal lớn hơn và giúp việc bắt Pal dễ dàng hơn rất nhiều. Khi Pal mạnh hơn, nó thường có thể giết chết một Pal khác, vì vậy việc có một Sphere hiệu quả hơn có thể làm giảm khả năng để Pal mong muốn của mình chết.

Fluffy Pal Bed

Nếu thấy sức khỏe của Pal giảm sút và tinh thần kém ổn định, người chơi có thể nâng cấp giường của chúng ở cấp độ 24, điều này sẽ cho phép xây cho chúng một chiếc giường tốt hơn.

Vì Pal được sử dụng trong phần lớn công việc hàng ngày tại căn cứ nên việc có một nơi ngủ thích hợp sẽ giúp ích cho căn cứ của người chơi về lâu dài. Nó sẽ đặc biệt hữu ích khi bị tấn công bởi các cuộc đột kích, có thể gây sát thương cho Pal hoặc nếu mọi người giao cho Pal quá nhiều công việc để làm hay nhiệm vụ cần hoàn thành.

Cập nhật: 24/01/2024
  • 58 lượt xem
Xem thêm: Palworld