TOP những Relic tốt nhất trong Black Myth Wukong

  • 1 Đánh giá

Trong Black Myth: Wukong, có một số cách khác nhau để trở nên mạnh hơn, trong đó cách chính là sử dụng các Relic thu thập khi chơi qua chiến dịch. Khi trang bị các Relic này, nhân vật sẽ nhận được các khả năng thụ động độc đáo có thể cải thiện đáng kể một số phong cách chơi nhất định.

Có tổng cộng 6 Relic trong Black Myth: Wukong và mỗi di vật cung cấp 3 Perk khác nhau, trong đó người chơi chỉ có thể trang bị 1 Perk tại một thời điểm. Mặc dù mỗi Perk có tiện ích và cách sử dụng riêng trong các tình huống cụ thể, nhưng hãy cùng đọc tiếp bài viết để khám phá TOP Relic hữu ích nhất trong Black Myth Wukong mà người chơi nên dùng để mang lại trải nghiệm chơi tổng thể tốt nhất.

TOP những Relic tốt nhất trong Black Myth Wukong

Craving Eyes

Craving Eyes đứng đầu danh sách Relic tốt nhất Black Myth Wukong vì bất kể Perk nào được chọn, nó đều mang lại lợi thế đáng kể cho người chơi ngay từ đầu trò chơi. Tự động nhận được sau khi hoàn thành chương đầu tiên, Craving Eyes cung cấp 3 Perk mạnh mẽ, cho phép người chơi chọn một Perk phù hợp nhất với phong cách chơi của mình.

Opportune Watcher nổi bật là lựa chọn tốt nhất và là tùy chọn phù hợp với hầu hết người chơi. Đặc quyền này tăng sự tập trung với mỗi đòn tấn công nhẹ thành công liên tiếp, cho phép người chơi tích lũy sự tập trung và tung ra các đòn tấn công mạnh mẽ để tối đa hóa sát thương. Không cần hỗ trợ thêm, người chơi có thể tăng sự tập trung chỉ bằng cách thực hiện các đòn tấn công cơ bản của trò chơi.

Keen Insight là một Perk tuyệt vời khác thậm chí còn nguy hiểm hơn khi kết hợp với các phép thuật như Cloud Step và Unveiling Strike mạnh mẽ. Perk này cũng kết hợp tốt với các kỹ năng tăng cơ hội chí mạng, mang lại sự gia tăng đáng kể về sát thương cho những người chơi thích phong cách chơi tấn công.

Cuối cùng, Eagle Eye có thể được người chơi sử dụng để sử dụng Cloud Step thường xuyên hơn. Đòn tấn công đầu tiên mà Wukong thực hiện khi thoát khỏi Cloud Step, và tung đòn đánh thành công khi trang bị kỹ năng này sẽ giảm đáng kể thời gian hồi chiêu của phép thuật.

Freed Mind

Freed Mind là Relic cuối cùng mà người chơi có thể nhận được, mở khóa khi hoàn thành cốt truyện chính của Black Myth: Wukong và vào New Game+. Tuy nhiên, việc mở khóa các Perk của nó có thể là một thách thức, vì nó yêu cầu người chơi phải đạt được kết thúc bí mật của trò chơi. Lý do chính khiến Relic này không được xếp hạng cao hơn là cần phải đầu tư nhiều thời gian để có được nó.

Perk nổi bật của Freed Mind là Unified Minds, giúp tăng đáng kể sát thương từ các bản sao của Thiên Mệnh Nhân bằng cách bắt chước các động tác mạnh mẽ.

Elegance in Simplicity tăng vừa phải sát thương tấn công nhẹ, cung cấp một sức mạnh đáng chú ý mà người chơi có thể dễ dàng trải nghiệm trong quá trình chơi.

Unbegotten, Undying, trở nên có giá trị khi tính mạng của người chơi gặp nguy hiểm, gần đến cái chết. Perk này cung cấp khả năng giảm sát thương đáng kể khi sợi dây cứu mạng được kích hoạt, cho phép người chơi phục hồi nhanh chóng từ nguy hiểm và nắm bắt cơ hội thứ hai được trao cho mình.

Cập nhật: 07/09/2024
  • 83 lượt xem