Những lựa chọn thay thế Wheel of Names có thể bạn chưa biết

  • 1 Đánh giá

Bạn muốn vòng quay tên chuyên nghiệp hơn? Hay đơn giản là Wheel Of Names chưa đủ đáp ứng nhu cầu của bạn? Vậy thì những phần mềm, web và app giống Wheel of Names dưới đây có thể giúp bạn.

AhaSlides

AhaSlides

Hãy đến với AhaSlides nếu bạn muốn một bánh xe quay tương tác dễ tùy chỉnh và có thể chơi trong lớp học cũng như tại các sự kiện đặc biệt. Vòng quay tên này của AhaSlides cho phép bạn chọn một tên ngẫu nhiên trong 1 giây và điều tuyệt vời nhất là kết quả hoàn toàn ngẫu nhiên 100%.

Tính năng nổi bật của AhaSlides

  • Hỗ trợ thêm tới 10.000 tên hoặc nội dung lựa chọn khác.
  • Thoải mái thêm ký tự nước ngoài hoặc dùng emoji.
  • Kết quả công bằng.

Random Name Picker của Classtools

App tạo vòng quay tên

Đây là một công cụ phổ biến dành cho giáo viên trong lớp học. Bạn không còn phải lo lắng về việc chọn ngẫu nhiên một học sinh cho cuộc thi hay chọn ai sẽ lên bảng trả lời các câu hỏi của ngày hôm nay. Sử dụng Random Name Picker miễn phí để chọn tên ngẫu nhiên thật nhanh hoặc chọn nhiều người chiến thắng ngẫu nhiên bằng cách gửi danh sách tên.

Hạn chế của công cụ giống Wheel of Names này là quảng cáo xuất hiện thường xuyên ngay giữa màn hình.

Wheel Decide

Web tạo vòng quay tên

Wheel Decide là một công cụ quay vòng trực tuyến miễn phí cho phép bạn tạo các vòng quay online để đưa ra quyết định. Bạn có thể dùng nó để tạo game theo nhóm vui nhộn như Puzzle, Catches Words và Truth or Dare. Ngoài ra, bạn còn có thể điều chỉnh màu sắc, tốc độ quay và thêm tới 100 tùy chọn cho vòng quay.

Picker Wheel

Web giống như Wheel of Names

Picker Wheel cung cấp nhiều lựa chọn tùy chỉnh cho sự kiện, không chỉ để sử dụng riêng cho giáo dục. Bạn cần nhập dữ liệu, quay bánh xe và nhận kết quả ngẫu nhiên. Ngoài ra, nó còn cho phép bạn điều chỉnh thời gian ghi hình và tốc độ quay. Bạn cũng có thể tùy chỉnh âm thanh bắt đầu, quay và kết thúc, thay đổi màu bánh xe hoặc thay đổi màu nền của nó theo một số chủ đề sẵn có.

Tiny Decisions

Tiny Decisions

Tiny Decisions giống như một ứng dụng trò chơi đưa ra thử thách. Sử dụng nó cùng bạn bè sẽ rất thú vị. Các thử thách có thể bao gồm: tối nay ăn gì, ứng dụng quay ngẫu nhiên 1 món cho bạn hoặc ai là người uống rượu bị phạt. Ứng dụng này cũng có tính năng lựa chọn số ngẫu nhiên để rút thăm trúng thưởng từ 0 đến 100000000.

Cập nhật: 25/06/2024
  • 93 lượt xem
Xem thêm: Wheel of Names