TOP game tương tự Little Kitty, Big City

  • 1 Đánh giá

Little Kitty, Big City là một trò chơi thú vị nhưng lại có thời lượng hơi ngắn. Sau khi hoàn thành tất cả thành tích trong game, bạn có thể tìm đến các trò chơi khác tương tự để trải nghiệm. Hãy đọc bài viết này để biết các trò chơi hay ho giống Little Kitty Big City nhé!

TOP game giống Little Kitty Big City

Untitled Goose Game

Untitled Goose Game
Untitled Goose Game

Untitled Goose Game là một trò chơi mô phỏng đã thành công vang dội khi được phát hành vào năm 2020. Trong game, bạn sẽ vào vai một chú Ngỗng có nhiệm vụ duy nhất là gây ra những rắc rối. Giống như Little Kitty, Big City, bạn sẽ có quyền tự do làm bất cứ điều gì mình muốn, ngoài một danh sách Ngỗng muốn hoàn thành. Danh sách này sẽ có các hoạt động từ trộm đồ, gây phiền phức cho mọi người hoặc đi dã ngoại.

Lil Gator Game

Lil Gator Game
Lil Gator Game

Giống như Untitled Goose Game, Lil Gator Game gần như là một trò chơi tương tự. Mọi thứ bạn yêu thích về Little Kitty, Big City đều có thể tìm thấy ở đây, ngoài việc có thể chơi như một con mèo. Game có lối chơi rất tự do, với nhiều cách để đi để đến nơi bạn muốn.

Donut County

Donut County
Donut County

Donut County có lối chơi khá lạ và gần như không thể so sánh được với Little Kitty, Big City. Tuy nhiên, điểm chung của cả hai tựa game này là các câu đố độc đáo, đồ họa tuyệt vời, những người bạn đáng yêu và các tính năng vô cùng thú vị.

A Short Hike

A Short Hike
A Short Hike

Chỉ ít trò chơi mang lại cảm giác êm dịu và thư giãn giống Little Kitty, Big City - và A Short Hike là một trong số đó. Trong cả hai game, bạn đều có một mục tiêu đơn giản, nhưng hành trình để đạt được mục tiêu đó mới là điều quan trọng. Nếu bạn thích sự khám phá và tự do di chuyển mà Little Kitty, Big City mang lại thì A Short Hike sẽ là một lựa chọn tuyệt vời.

Calico

Calico
Calico

Mặc dù Calico không phải là game nhập vai động vật, nhưng cả hai trò đều có các con vật đáng yêu, những tương tác dễ thương và là mang lại cảm giác thư giãn nói chung. Ở Calico, bạn có nhiệm vụ xây dựng lại một quán cà phê mèo và lấp đầy nó bằng những con vật đáng yêu.

Stray

Stray
Stray

Stray đã trở thành trò chơi yêu thích của nhiều người yêu mèo trong một thời gian dài. Trong Stray, bạn sẽ vào vai một chú mèo nhỏ trong một thành phố cyberpunk lớn, khám phá các con phố và tìm kiếm ngôi nhà của mình. Nếu thích khám phá thì Stray sẽ mang lại cho bạn nhiều điều thú vị hơn Little Kitty, Big City.

Ooblets

Ooblets
Ooblets

Một phần thú vị trong Little Kitty Big City là thu thập tất cả các thành tựu của mèo và tham gia vào cuộc sống trong thành phố. Còn với Ooblets, bạn có thể tận hưởng niềm vui tương tự bằng cách thu thập những sinh vật kỳ lạ, đáng yêu và bước vào cuộc phiêu lưu kỳ thú.

Cập nhật: 26/05/2024
  • 87 lượt xem