TOP 10 nhân vật được yêu thích nhất Genshin Impact

  • 1 Đánh giá

Genshin Impact có hơn 70 nhân vật có thể chơi được, mỗi nhân vật có thiết kế, cá tính và bộ trang bị độc đáo riêng. Trong bài viết này, hãy cùng điểm qua top 10 nhân vật được yêu thích nhất nhé!

TOP 10 nhân vật được yêu thích nhất Genshin Impact

#10: Diluc

Diluc
Diluc

Bất chấp vị trí yếu kém của Diluc trong dàn nhân vật 5 sao, không có gì ngạc nhiên khi Diluc là một trong những nhân vật được yêu thích nhất trong game. Nằm trong đội hình HyperCarry nguyên bản và là một trong những nhân vật phong cách nhất trong trò chơi, Diluc là một đơn vị nổi tiếng đáng kinh ngạc.

#9: Eula

Eula
Eula

Đoạn giới thiệu điệu nhảy mang tính biểu tượng của Eula rất nổi tiếng trên YouTube và chỉ là một dấu hiệu nhỏ cho thấy tình yêu của cộng đồng dành cho nhân vật Mondstadt này. Eula có thể không còn là đơn vị DPS 5 sao mạnh nhất hiện nay, nhưng những đòn tấn công duyên dáng của cô vẫn có thể tàn phá bất kỳ kẻ thù nào cản đường cô.

#8: Venti

Venti
Venti

Venti sẽ luôn là vị tướng mang tính biểu tượng nhất trong trò chơi. Venti không nổi tiếng chỉ vì lối chơi khét tiếng - mọi người đều yêu thích tính cách ngớ ngẩn, gần như troll của anh ấy. Những câu châm biếm của Venti là một trong những điều dễ nhận biết nhất trong trò chơi và anh ấy liên tục được đưa vào các sự kiện vì lý do này.

#7: Hu Tao

Hu Tao
Hu Tao

Cô gái này đại diện cho mọi thứ về Halloween. Bản chất ma quái khiến Hu Tao trở thành một trong những nhân vật vui nhộn nhất trong Genshin Impact, một người thích chơi khăm và ra lệnh cho những người xung quanh. Thường xuyên bị bao vây bởi những con ma cà rồng, Hu Tao có một trong những tính cách dễ chịu và chân thực nhất trong trò chơi.

#6: Wanderer

Wanderer/Scaramouche
Wanderer/Scaramouche

Tất cả chúng ta đều yêu thích việc Wanderer (Scaramouche) là một trong những nhân vật phản diện nổi tiếng trong trò chơi. Tính cách quỷ quái của Wanderer được thể hiện một cách độc đáo trong bộ kỹ năng của anh, trong đó Scaramouche thực sự “dẫm” lên kẻ thù ngáng đường mình.

#5: Klee

Klee
Klee

Thực sự không có gì ngạc nhiên khi Klee vẫn là một trong những nhân vật nổi tiếng và đáng nhớ nhất trong đội hình Genshin Impact. Không có nhân vật nào đáng yêu một cách rõ ràng như Klee, ngay cả khi cô ấy ném những quả bom nguy hiểm về phía bạn. Mặc dù Klee chắc chắn không phải là nhân vật mạnh nhất nhưng cô ấy được cho là người đáng yêu nhất.

#4: Nahida

Nahida
Nahida

Nếu Klee là nhân vật đáng yêu nhất game thì Nahida là người về nhì. Nhưng điều gì khiến Nahida có lợi thế hơn Klee? Đầu tiên, Nahida là thủ lĩnh Dendro. Quyền lực và địa vị của cô ấy rõ ràng mang lại cho cô ấy sức mạnh tự nhiên. Nhưng câu chuyện hấp dẫn mới là điều thực sự đưa Nahida lên đầu bảng xếp hạng với cộng đồng. Là một trong những cung thủ giỏi nhất trong trò chơi, Nahida đại diện cho những gì tốt nhất mà một nhân vật có thể mong muốn trong Genshin Impact.

#3: Kazuha

Kazuha
Kazuha

Luôn được coi là một trong những đơn vị mạnh nhất, Kazuha liên tục xuất hiện trong các đội Genshin Impact ở khắp mọi nơi. Nhưng ai lại không thích tính cách điềm tĩnh, tự chủ và vương giả của anh ấy? Bản chất thơ mộng của Kazuha đã thu hút người hâm mộ ở khắp mọi nơi, giúp anh ấy chiếm được vị trí cao trong bảng xếp hạng mức độ nổi tiếng này.

#2: Zhongli

Zhongli
Zhongli

Zhongli là Geo Archon và là một trong những nhân vật nổi tiếng nhất trong trò chơi. Không có một nhân vật nào trong game có thể khéo léo và ngầu như Zhongli, người có thể bẻ cong đá và tạo ra thiên thạch để trút xuống kẻ thù. Anh ấy là nhân vật duy nhất có lượng fan hùng hậu đến mức khiến HoYoverse phải thay đổi bộ trang bị khi phát hành, một động thái chưa từng có vì HoYoverse thường không trực tiếp buff hoặc nerf nhân vật.

#1: Raiden Shogun

Raiden Shogun
Raiden Shogun

Raiden Shogun là người đứng đầu bảng xếp hạng. Cô ấy có tất cả mọi thứ: một câu chuyện hấp dẫn, hình ảnh đẹp, cực kỳ mạnh mẽ và có một trong những thiết kế đẹp nhất trong trò chơi. Nhìn chung, Raiden Shogun là một trong những nhân vật nổi tiếng nhất trong Genshin Impact và cô ấy có thể sẽ vẫn đứng đầu danh sách này trong một thời gian dài.

Cập nhật: 05/01/2024
  • 251 lượt xem
Xem thêm: Genshin Impact