TOP Sigil nên nâng cấp trong Granblue Fantasy: Relink

  • 1 Đánh giá

Granblue Fantasy đã làm rung chuyển cộng đồng game JRPG với việc phát hành Granblue Fantasy: Relink, một trò chơi nhập vai theo nhóm, trong đó người chơi có thể lập một đội gồm các nhân vật yêu thích từ franchise hoặc tham gia cùng bạn bè để đối đầu với các boss.

Granblue Fantasy: Relink cho phép người chơi nâng cấp nhân vật của mình lên giới hạn 100, chế tạo vũ khí mạnh mẽ với các hiệu ứng đặc biệt và trang bị cho nhân vật những vật phẩm gọi là Sigil giúp buff và cung cấp các hiệu ứng bổ sung để tăng sức mạnh.

Có rất nhiều nhân vật có sẵn trong Granblue Fantasy: Relink, và một khi người chơi tìm thấy nhân vật phù hợp và thăng cấp cho họ, việc lao thẳng vào hệ thống Sigil có thể hơi choáng ngợp. Rất may, trò chơi giúp mọi người dễ dàng tiếp cận các Sigil và làm cho việc sử dụng chúng trở nên khá rõ ràng.

Tuy nhiên, số lượng tăng lên nhanh chóng và người chơi nên biết Sigis nào đáng để họ dành thời gian, đặc biệt là khi nâng cấp chúng để mạnh hơn. Dưới đây là TOP Sigil nên nâng cấp trong Granblue Fantasy: Relink mà game thủ nên tập trung vào để cải thiện sức mạnh.

TOP Sigil trong Granblue Fantasy: Relink

Potion Hoarder

Potion Horder II có thể giúp ích rất nhiều cho người chơi cả ở giai đoạn đầu và cuối game. Các nhân vật được cung cấp một số lượng lớn các slot Sigil và tạo khoảng trống cho Sigil hỗ trợ là một bước đi thông minh khi nó giữ cho nhân vật sống sót mà không cần hồi máu.

Có một số lượng thuốc nhất định mà nhân vật được phép giữ trong trò chơi, Sigil này tăng số lượng đó và với việc nâng cấp, nó sẽ cải thiện loại thuốc mà nó cung cấp cho người chơi.

Quick Cooldown

Có rất nhiều nhân vật đa năng trong Granblue Fantasy: Relink có khả năng xử lý chiến đấu theo nhiều cách khác nhau, một số nhân vật dựa vào các đòn tấn công cơ bản và những nhân vật khác dựa vào kỹ năng. Thời gian hồi chiêu nhanh là một Sigil tuyệt vời để nâng cấp cho nhân vật có kỹ năng.

Những nhân vật như Percival hoặc Vane có thể được hưởng lợi rất nhiều từ phần trăm buff cho thời gian hồi chiêu kỹ năng của họ, buff ngày càng lớn hơn tùy thuộc vào cấp độ của Sigil.

Skilled Assault III

Skilled Assault III là một Sigil khác hoạt động tốt với những nhân vật phụ thuộc vào kỹ năng để gây sát thương, nhưng cũng có thể được sử dụng cho tất cả các nhân vật để tăng thêm một số sát thương.

Skilled Assault III cung cấp phần thưởng cộng dồn cho sát thương kỹ năng tùy thuộc vào số lượng Sigil được trang bị và kết hợp với một số Sigil giới hạn sát thương, có thể tăng sát thương của kỹ năng lên tới 30%. Kết hợp với các dấu hiệu khác, điều này có thể cải thiện đáng kể tính nhất quán về sát thương của người sử dụng kỹ năng trong suốt hành trình lên cấp 100.

Improved Guard

Có một số vai trò mà người chơi có thể đảm nhận trong Granblue Fantasy: Relink, chẳng hạn như hỗ trợ/ chữa lành hoặc tank và DPS. Đối với những người chơi hỗ trợ, việc chặn sẽ là một khía cạnh thiết yếu của trò chơi. Với Sigil bảo vệ được cải tiến, người chơi có thể củng cố nhân vật của mình và tăng số lượng đòn đánh cũng như sát thương mà họ có thể chặn, ngay cả từ những tên trùm mạnh mẽ.

Cập nhật: 17/02/2024
  • 47 lượt xem