TOP ứng dụng làm nét ảnh hiệu quả trên điện thoại

  • 1 Đánh giá

Điện thoại thông minh ngày này gần như có thể thay thế máy ảnh với nhu cầu quay phim, chụp ảnh thông thường. Tuy nhiên, không phải lúc nào mọi người cũng có thể ghi lại khoảnh khắc với chất lượng tốt nhất bằng camera điện thoại, ảnh có thể bị mờ, vỡ nét hoặc không rõ ràng.

Với những ứng dụng sau đây, người dùng có thể dễ dàng cải thiện, làm nét hình ảnh dễ dàng mà không cần thông thạo các quy tắc chỉnh sửa phức tạp. Hãy cùng khám phá TOP những ứng dụng làm nét ảnh hiệu quả trên điện thoại Android và iOS.

TOP ứng dụng làm nét ảnh hiệu quả trên điện thoại

Pixlr

Đây là một trình chỉnh sửa ảnh miễn phí và tiện dụng cho phép chỉnh sửa hình ảnh đẹp mắt, rõ ràng và sống động hơn.

Cho dù là người mới học nhiếp ảnh hay chuyên nghiệp, Pixlr sẽ cung cấp những công cụ cần thiết hoặc đề xuất những công cụ mới.

Trong ứng dụng, người dùng có thể cần cải thiện chất lượng ảnh bằng cách cải thiện độ rõ nét, cân bằng màu và điều chỉnh bóng. Pixlr cũng cho phép tạo ảnh ghép chỉ trong vài giây, tự động xử lý tất cả ảnh trên đó và tạo ra một bảng màu nhất quán.

Các chức năng sửa lỗi tự động làm cho toàn bộ quá trình dễ dàng hơn nhiều cho tất cả người nghiệp dư. Vì vậy, nếu chụp một bức ảnh hoàng hôn tuyệt vời mà không hài lòng với kết quả cuối cùng, hãy sử dụng Pixlr để có được một bức ảnh tuyệt vời.

Remini

Remini là ứng dụng được thiết kế cho việc làm nét ảnh, tất cả hình ảnh và video sẽ được xử lý để trở nên rõ ràng hơn.

Những tính năng tuyệt vời làm cho Remini thực sự độc đáo vì người dùng có thể biến đổi những bức ảnh cũ thành những bức ảnh rõ nét hơn, thay đổi ảnh tự chụp hay bất kỳ bức ảnh ngẫu nhiên nào.

Remini cho phép xử lý ảnh bằng công nghệ Trí tuệ nhân tạo (AI), hoạt động với cả các phiên bản kỹ thuật số của ảnh cũ được scan hoặc chụp bằng máy ảnh trên điện thoại thông minh. Ứng dụng cũng có thể chuyển ảnh và video cũ từ thiết bị đã sử dụng trước đây.

PicWish

PicWish là một ứng dụng đa chức năng để chỉnh sửa ảnh, như xóa nền khỏi ảnh và làm nét ảnh. Đây là một trong những ứng dụng làm nét ảnh tốt nhất. Ứng dụng này có một bộ công cụ cụ thể để chỉnh sửa hình nền cho các mục theo nhiều cách khác nhau. Chẳng hạn, người dùng có thể thêm nền bằng cách chọn hình ảnh từ thư viện hoặc dùng các mẫu mà ứng dụng cung cấp.

Tính năng nổi bật khác của PicWish là Fix Blur. Đây thật sự là cứu cánh cho những ai đang tìm cách nâng cao chất lượng hình ảnh nhanh chóng và dễ dàng. PicWish trở thành một lựa chọn tuyệt vời vì giao diện trực quan của nó cực kỳ dễ sử dụng. Mọi người thậm chí không cần phải đánh dấu nền theo cách thủ công để xóa nó vì AI của ứng dụng sẽ thay người dùng làm điều đó. Nói chung, PicWish sẽ là một bổ sung hữu ích cho bộ sưu tập chỉnh sửa ảnh toàn diện với nhiều tính năng hữu ích, bên cạnh làm nét ảnh.

AirBrush

AirBrush là một ứng dụng chỉnh sửa ảnh phổ biến, mang đến kết quả xử lý ảnh tương đương với chụp bằng máy ảnh chuyên nghiệp. Tất cả các công cụ được trình bày trong AirBrush đều khá đơn giản và dễ hiểu.

Mọi điểm không hoàn hảo của bức ảnh đều có thể được loại bỏ bằng công cụ tẩy trong AirBrush. Các hiệu ứng ảnh chuyên nghiệp có trong AirBrush thực sự làm cho ảnh đẹp hơn, ví dụ như thêm họa tiết, loại bỏ mờ không cần thiết hoặc ngược lại, thêm một số hiệu ứng mờ nền để tạo chiều sâu.

Adobe Lightroom

Adobe Lightroom là một ứng dụng mạnh mẽ cung cấp cho người dùng nhiều tùy chọn để cải thiện, chỉnh sửa và nâng cao ảnh.

Người dùng có thể tạo ra những bức ảnh hoàn hảo, đẹp mắt, nâng cao kỹ năng chỉnh sửa ảnh của mình và áp dụng các preset tạo sẵn để chỉnh sửa. Đặc biệt, điều này áp dụng cho việc nâng cao chất lượng hình ảnh.

Ứng dụng này bao gồm một số hướng dẫn tương tác sẽ hướng dẫn cách làm việc với các công cụ khác nhau, trình bày quy trình từng bước để tạo ra các tác phẩm đẹp, cũng như dạy các kỹ năng cơ bản và xử lý chi tiết.

Để chỉnh sửa nhanh, người dùng có thể sử dụng các cài đặt trước được tạo sẵn trong Adobe Lightroom, tự động điều chỉnh tất cả các cài đặt, cải thiện hình ảnh. Chỉnh sửa màu nâng cao cho phép sửa các chi tiết nằm ngoài khả năng của các cài đặt trước này.

Cập nhật: 29/05/2023
  • 718 lượt xem