TOP nhân vật mạnh nhất Free Fire OB42

  • 1 Đánh giá

Free Fire MAX đang cung cấp cho người chơi một danh mục ngày càng mở rộng về khả năng của nhân vật. Với việc đưa các kỹ năng mới vào bản cập nhật OB42 gần đây, người hâm mộ hiện đang tò mò về năng lực của các nhân vật hiện có trong trò chơi. Bài viết này sẽ cung cấp cho người chơi top nhân vật mạnh nhất trong Free Fire và Free Fire MAX sau bản cập nhật OB42.

TOP nhân vật mạnh nhất Free Fire OB42

Wukong

Đôi khi, người chơi trong trò chơi battle royale cần phải chơi xấu để giành chiến thắng trong một trận đấu, chẳng hạn như bắn tỉa hoặc thậm chí phục kích, nhưng nhờ Wukong, cuộc chiến có thể trở nên điên cuồng với một ý tưởng khác: cải trang.

Nhờ khả năng ngụy trang của mình, Wukong có thể biến thành bụi rậm trong 10 giây nhưng có nhược điểm là giảm 40% tốc độ di chuyển. Không chỉ vậy, chiêu này còn có thời gian hồi chiêu là 250 giây ở cấp cơ bản mà Wukong có thể thiết lập lại cho mỗi lần tiêu diệt. Mặc dù 10 giây có vẻ hơi ngắn, nhưng những người chơi yêu thích sự lén lút biết rằng khoảng thời gian này là quá đủ để tiếp cận một đội mà không bị nghi ngờ.

DJ Alok

DJ Alok là một trong những nhân vật được thèm muốn nhất trong Free Fire, vì anh ấy cũng sẽ trở thành tài sản quý giá cho toàn bộ đội. Với khả năng "Drop the Beat" của mình, DJ Alok tạo ra hào quang 5m giúp tăng 15% tốc độ di chuyển cho đội và bổ sung thêm 5 HP mỗi 10 giây ở cấp độ tối đa. Mở khóa anh ta sẽ tốn 499 kim cương/10000 token FF, nhưng DJ Alok sẽ là sự bổ sung xứng đáng cho danh sách nhân vật vì khả năng xuất sắc trong lối chơi solo và tổ đội.

K

Những người đam mê lối chơi tấn công hung hãn không thể tìm đâu xa ngoài nhân vật K. Khả năng Master of All của anh ta cung cấp 2 chế độ giúp bổ sung HP và EP một cách nhanh chóng. Điều này cho phép K duy trì cơn thịnh nộ của mình và tiếp tục gây sát thương khi cận chiến. Bằng cách chuyển đổi EP thành HP và phục hồi EP theo thời gian, K có thể giữ lượng máu của mình ở mức cao nhất trong khi áp đảo SMG ở cự ly gần.

Skyler

Nhân vật hỗ trợ Skyler tỏa sáng trong chế độ đồng đội với kỹ năng Riptide Rhythm của mình. Nó giải phóng một làn sóng âm thanh có thể phá hủy tối đa 5 bức tường bóng tối trong phạm vi 50m đồng thời phục hồi 9 HP. Phá hủy chỗ ẩn nấp của kẻ thù và chữa lành vết thương cho đồng đội là vô cùng có lợi. Tiềm năng chiến lược trong kỹ năng của Skyler khiến anh ấy trở thành lựa chọn phòng thủ hàng đầu.

A124

Người chơi cần biết rằng EP có thể dần dần được sử dụng để bổ sung HP trong những thời điểm quan trọng và một điều nữa là người chơi thực sự thấy nó hữu ích cho nhu cầu của mình. Những người chơi có đầy đủ EP có thể sẽ không sử dụng nó nếu nhận quá nhiều sát thương quá nhanh, nhưng may mắn thay, A124 có thể tránh được sự bất tiện này bằng khả năng tiện lợi của mình.

Sát thủ này có khả năng Thrill Of Battle chuyển đổi ngay lập tức 25 EP thành HP, mặc dù điều này đi kèm với thời gian hồi chiêu là 90 giây. Không chỉ vậy, điều kiện ban đầu này còn được cải thiện ngay khi khả năng được nâng cấp, khiến khả năng chuyển đổi tức thời trở nên mạnh mẽ hơn rất nhiều. Đây là một khả năng cực kỳ hữu ích cần có, đặc biệt là vì A124 có thể thuận tiện dựa vào khả năng hồi máu tức thì trong một cuộc đọ súng nảy lửa.

Cập nhật: 17/11/2023
  • 947 lượt xem