TOP kỹ năng mạnh nhất nên dùng trong Survivor.io

  • 1 Đánh giá

Survivor.io là một trong những trò chơi phiêu lưu đang được yêu thích nhất hiện nay, yêu cầu người chơi phải tiêu diệt hàng tấn thây ma, bằng những kỹ năng và vũ khí mà mình có, để sống sót và lên cấp.

Trò chơi này có 2 loại kỹ năng là chủ động và bị động mà game thủ cần hiểu rõ để sử dụng chúng một cách có hiệu quả. Vì mọi người chỉ có một số vũ khí và kỹ năng để sử dụng cho việc tiêu diệt zombie và boss, vậy nên lựa chọn sai sẽ khiến kết quả tệ hơn, thua trận mà không thể vượt qua dù chỉ một tên boss của trò chơi.

Do đó, hãy cùng tìm hiểu xem đâu là kỹ năng mạnh nhất trong Survivor.io, một trong những yếu tố cần thiết nhất để thành công trong trò chơi.

Tải Survivor.io cho Android Tải Survivor.io cho iOS

Hi-Power Bullet

Hi-Power Bullet là kỹ năng bị động tốt nhất có thể sử dụng khi Survivor.io vì nó có khả năng tấn công theo một tỷ lệ nhất định. Việc có kỹ năng này đồng nghĩa là game thủ có thể thực hiện tốt trò chơi bằng cách giết nhiều quái vật hơn cùng một lúc.

Ngoài ra, Hi-Power Bullet tốt hơn tất cả các trang bị khác trong trò chơi này vì kỹ năng mang lại cho game thủ khả năng tấn công đáng kể hơn.

Ammo Thruster

Khi sử dụng Ammo Thruster như một kỹ năng bị động, người chơi có thể thấy rằng kỹ năng này tăng tốc độ bay của viên đạn theo một tỷ lệ nhất định, giảm thời gian tấn công để tiếp cận kẻ thù.

Energy Cube

Energy Cube là một kỹ năng bị động khác mà game thủ có thể sử dụng để giảm thời gian hồi chiêu của tất cả các đòn tấn công theo một tỷ lệ phần trăm cụ thể, điều này sẽ hữu ích để tấn công kẻ thù với tốc độ tấn công nhanh hơn. Và đây cũng là một kỹ năng bị động tuyệt vời để sử dụng trong các trận chiến với boss.

Exo-Bracer

Người chơi có thể sử dụng Exo-Bracer để tác động đáng kể đến trò chơi vì nó tăng thời gian dùng kỹ năng lên 10%. Khi nó tăng thời gian thêm giờ, game thủ có thể gây nhiều sát thương hơn cho kẻ thù thông qua kỹ năng bị động Exo-Bracer này.

Fitness Guide

Fitness Guide là một kỹ năng bị động cho phép tăng 40% điểm máu, rất hữu ích để tồn tại trong thời điểm quan trọng. Ví dụ, nếu nhiều kẻ thù vây quanh và chịu nhiều sát thương hơn trong những tình huống này, kỹ năng thụ động Fitness Guide sẽ giúp duy trì sức khỏe tốt ngay cả khi kẻ thù gây thiệt hại.

Energy Drink

Energy Drink sẽ phục hồi 1% máu cho nhân vật của người chơi, sau mỗi 5 giây, có nghĩa là đây cũng là một kỹ năng tốt hơn để sử dụng khi phải nhận sát thương từ nhiều kẻ thù cùng một lúc.

Nếu sử dụng kỹ năng bị động này để tăng tốc độ di chuyển của mình thì không có nguy hiểm nào có thể tới gần vì nó giúp di chuyển nhanh hơn so với boss của kẻ địch.

Sport Shoes

Nếu cần cải thiện tốc độ di chuyển của mình thì Sport Shoes là một kỹ năng bị động hữu ích trong các trận chiến với boss. Bởi vì có rất nhiều boss phải đối mặt trong trận chiến, vì vậy mọi người sẽ chết nếu chậm chạp.

Khi dùng kỹ năng này mọi người sẽ không cần phải lo lắng, vì khi tăng tốc độ di chuyển, không nguy hiểm nào có thể tiếp cận nhờ vào nhanh nhẹn hơn boss của đối phương.

Ronin Oyoroi

Người chơi có thể sử dụng kỹ năng bị động Ronin Oyoroi này để giảm sát thương nhận được từ kẻ thù theo một tỷ lệ nhất định. Nếu thích lối chơi cận chiến, đây sẽ là kỹ năng phù hợp nhất vì nó làm giảm 1% sát thương gây ra bởi kẻ thù.

Koga Ninja Scroll

Koga Ninja Scroll là một trong những kỹ năng bị động Survivor.io cấp cơ bản mà mọi người có thể sử dụng trọng vì nó sẽ tăng 8% điểm kinh nghiệm thu thập được khi chơi một trận đấu.

Vì vậy, có thể nói rằng đây là một kỹ năng bị động tốt, có thể sử dụng để thu thập các tài nguyên khác nhau như điểm kinh nghiệm, rất có giá trị trong việc tăng cấp độ. Tuy nhiên, sử dụng kỹ năng này, game thủ không thể thực hiện bất kỳ lượng sát thương nào lên kẻ thù ngoài.

Oil Bond

Khi dùng kỹ năng thụ động này, nó sẽ tăng 8% số vàng người chơi nhận được trong mỗi trận đấu. Sử dụng Oil Bond trong giai đoạn đầu trò chơi, mọi người có thể tích lũy rất nhiều vàng để sử dụng cho các mục đích khác nhau trong trò chơi. Mặc dù đây là một kỹ năng bị động tốt, nhưng nó không mang lại cho bất kỳ hiệu ứng nào để nâng cao lối chơi. Đó là lý do khiến nó chỉ được coi là một kỹ năng cấp cơ bản.

Hi-Power Magnet

Đây là một trong những kỹ năng bị động cơ bản kém hiệu quả, vì không cung cấp bất kỳ hiệu suất tăng nào như kỹ năng Sport Shoes. Khả năng duy nhất mà người chơi đạt được khi sử dụng Hi-Power Magnet là nó có thể giúp loot đồ và lên cấp nhanh hơn với chiến lợi phẩm thu thập được.

HE Fuel

HE Fuel là một kỹ năng có thể sử dụng để hỗ trợ nhiều hơn, với điểm đặc biệt là tăng phạm vi tấn công của vũ khí và đạn dược lên 10%. Mặc dù đây là một kỹ năng có giá trị, nhưng khó có thể kết luận rằng kỹ năng bị động này khiến nhân vật mạnh hơn nhiều. Tuy nhiên, HE Fuel này sẽ là một kỹ năng thụ động tốt nếu đối mặt với tình huống phải giết kẻ thù trong phạm vi mở rộng lớn hơn.

Cập nhật: 03/10/2022
  • 1.795 lượt xem
Xem thêm: Survivor.io