TOP siêu xe toàn diện nhất trong Forza Motorsport

  • 1 Đánh giá

Với danh mục hơn 500 chiếc xe để game thủ lựa chọn, Forza Motorsport thực sự là thiên đường cho những người yêu thích xe hơi. Hệ thống phân loại trong Forza Motorsport được triển khai để phân loại nhiều loại xe khác nhau. Theo hệ thống này, tất cả các ô tô đều được chia và xếp vào các hạng dựa trên chỉ số hiệu suất hoặc Pi của chúng.

Chỉ số hiệu suất đánh giá tất cả các khía cạnh của ô tô, bao gồm tốc độ, khả năng xử lý, khả năng tăng tốc và phanh, giúp đây trở thành cách tốt nhất để quyết định ô tô nào hoạt động tốt nhất trong trò chơi. Bài viết này sẽ cung cấp những chiếc xe tốt nhất trong Forza Motorsport dựa trên hiệu suất tổng thể của chúng.

TOP siêu xe toàn diện nhất trong Forza Motorsport

1988 McLaren #12 Honda McLaren MP4/4

Huyền thoại 1988 McLaren #12 Honda McLaren MP4/4 là một trong những chiếc xe công thức 1 tốt nhất từng được sản xuất và đứng đầu trong danh sách này do sự thống trị của nó trong trò chơi cũng như ngoài đời thực. Chiếc xe này được lái bởi tay đua huyền thoại Ayrton Senna và đã giành chiến thắng 15 trên 16 cuộc đua.

Các chỉ số đáng kinh ngạc của McLaren đã được phản ánh rõ ràng trong Forza Motorsport, với chiếc xe có các chỉ số hoàn hảo ở tất cả các hạng mục ngoại trừ tốc độ. Chiếc xe này là chiếc xe tốt nhất trong trò chơi và được hầu hết những người chơi hàng đầu sử dụng để đạt được cấp độ cao nhất.

1990 Ferrari #1 Scuderia Ferrari 641

Ferrari 641 1990 là một trong những chiếc xe công thức 1 mang tính biểu tượng nhất mọi thời đại và trở lại Forza Motorsport dưới dạng một chiếc xe có thể mua được. Siêu xe này đã có sẵn trong Forza Motorsport 6 như một phần của DLC Hot Wheels Car Pack và nhanh chóng trở thành chiếc xe được người hâm mộ Forza yêu thích.

Ferrari là chiếc xe có hiệu suất cao nhất trong trò chơi và xếp hạng tốt trên tất cả các tiêu chuẩn của chỉ số hiệu suất. Nó cũng tự hào có tốc độ tối đa 210 dặm một giờ, ngay cả khi không có bất kỳ nâng cấp nào.

2017 Porsche #2 Porsche Team 919 Hybrid

Porsche #2 Porsche Team 919 Hybrid 2017 là chiếc xe hiện đại nhất trong danh sách này và là một con quái vật trên đường đua. Được xếp hạng về chỉ số hiệu suất cao nhất cùng với hai chiếc xe khác, Porsche Team 919 Hybrid 2017 là ứng cử viên nặng ký cho danh hiệu xe đua tốt nhất trong Forza Motorsport.

Được trang bị động cơ 2.0L V4-T, chiếc xe còn nổi bật vì có một trong những âm thanh động cơ thú vị nhất trong trò chơi, khiến nó trở thành một thứ không thể thiếu đối với những người yêu xe.

1992 Toyota #99 All American Racers Toyota Eagle Mk III

Chiếc Toyota #99 All American Racers Toyota Eagle Mk III đời 1992 được ca ngợi là một trong những chiếc xe đua vĩ đại nhất từ ​​trước đến nay khi giành chiến thắng ấn tượng 21/27 cuộc đua. Cùng với khả năng lái tốt, nó còn là một trong những chiếc xe độc đáo và đẹp nhất trong danh sách này.

Mặc dù hầu hết các chỉ số của nó đều được mô tả rõ ràng trong Forza Motorsport, nhưng tốc độ cơ bản của nó lại kém nhất, vì vậy người chơi sẽ phải thực hiện một số nâng cấp tốt cho nó nếu muốn đua ở cấp độ cao nhất.

Cập nhật: 24/10/2023
  • 34 lượt xem
Xem thêm: Forza Motorsport