TOP quest nên hoàn thành trước khi update Genshin Impact 3.6

  • 1 Đánh giá

Genshin Impact 3.6 sẽ bắt đầu vào ngày 12/4/2023. Bạn nên hoàn thành các nhiệm vụ sau ngay bây giờ trước khi bản cập nhật tiếp theo được phát hành. Nếu không, bạn sẽ bận rộn với bản cập nhật 3.6!

TOP quest phải hoàn thành trước khi update Genshin Impact

Farm Nguyên thạch (Primogem)

Bạn cần rất nhiều Nguyên thạch cho Nahida, Baizhu, Nilou và Ganyu
Bạn cần rất nhiều Nguyên thạch cho Nahida, Baizhu, Nilou và Ganyu

Bốn nhân vật trong banner của Genshin Impact 3.6 rất thú vị. Bạn cần rất nhiều Nguyên thạch cho Nahida, Baizhu, Nilou và Ganyu. Dưới đây là tất cả các nguồn Nguyên thạch trong Genshin Impact 3.5 để người chơi farm Nguyên thạch và Intertwined Fate:

  • Daily Commission
  • Nhiệm vụ Archon
  • Sự kiện hiện tại Spices from the West
  • Các thử thách của Genius Invokation TCG
  • Nhiệm vụ thế giới và nhiệm vụ Hangout
  • Spiral Abyss

Bên cạnh đó, Genshin Impact sẽ tặng mỗi người chơi 600 Nguyên thạch sau thời gian bảo trì trước khi bắt đầu bản cập nhật mới.

Hoàn thành các quest còn lại

Bạn nên thực hiện các nhiệm vụ còn lại trước phiên bản tiếp theo
Bạn nên thực hiện các nhiệm vụ còn lại trước phiên bản tiếp theo

Việc hoàn thành tất cả các nhiệm vụ thế giới và câu chuyện trong sự kiện hiện tại là không bắt buộc. Trong buổi Livestream, miHoYo không nhắc nhở người chơi hoàn thành các nhiệm vụ trong các bản cập nhật trước để mở khóa các nhiệm vụ mới trong bản update sắp tới. Nhưng tốt hơn hết bạn nên thực hiện các nhiệm vụ còn lại trước khi update lên phiên bản tiếp theo. Sau đó, bạn sẽ có nhiều thời gian hơn để khám phá khu vực mới ở Sumeru với nhiều thử thách mới và những câu chuyện thú vị.

Farm nguyên liệu cho các nhân vật sắp ra mắt

Bạn nên farm nguyên liệu cho nhân vật yêu thích của mình
Bạn nên farm nguyên liệu cho nhân vật yêu thích của mình

Nilou, Nahida và Ganyu là ba nhân vật rerun trong Genshin Impact. Hầu hết người chơi đều dễ dàng farm tất cả các nguyên liệu cho họ. Do đó, bạn nên farm nguyên liệu cho nhân vật yêu thích của mình trong khi kiếm và tiết kiệm Nguyên thạch cho các nhân vật. Vì hai nhân vật mới Baizhu và Kaveh sẽ không xuất hiện cho đến giai đoạn thứ hai của bản cập nhật tiếp theo, bạn sẽ có nhiều thời gian để nâng cấp họ sau này.

Nhập Serenitea Pot

Serenitea Pot là một nguồn nguyên liệu và Primogem tuyệt vời
Serenitea Pot là một nguồn nguyên liệu và Primogem tuyệt vời

Serenitea Pot cũng là một nguồn nguyên liệu và Primogem tuyệt vời. Bên cạnh đó, bạn có thể mua rất nhiều nguyên liệu quý hiếm để tăng cấp cho nhân vật, chế tạo hiện vật và vũ khí. Bạn có thể xây dựng các bộ trang trí nội thất và mời các nhân vật nổi bật đến thăm. Mỗi nhân vật cung cấp cho bạn 20 Primogem.

Tham gia sự kiện

Spices from the West sẽ cung cấp cho bạn 420 Primogem
Spices from the West sẽ cung cấp cho bạn 420 Primogem

Ley Line Overflow hiện tại là một nguồn nguyên liệu tuyệt vời cho các nhân vật và tăng cấp AR. Đừng bỏ lỡ cơ hội này để thu thập nguyên liệu tăng cấp cho các nhân vật sắp ra mắt trong bản cập nhật Genshin Impact 3.6. Bên cạnh đó, sự kiện hiện tại Spices from the West sẽ cung cấp cho bạn 420 Primogem cho các nhân vật sắp tới.

Cập nhật: 12/04/2023
  • 238 lượt xem
Xem thêm: Genshin Impact