TOP ứng dụng dự báo thời tiết có độ chính xác cao

  • 1 Đánh giá

Ứng dụng dự báo thời tiết trên điện thoại là công cụ rất hữu ích để người dùng tránh những rủi ro đến từ thời tiết. Mặc dù không hoàn toàn chính xác, nhưng chúng có thể dự báo thời tiết chính xác trung bình lên đến 80%.

Mặc dù ứng dụng thời tiết có sẵn của điện thoại, đặc biệt là iPhone, đã được cải thiện đáng kể, tuy nhiên, nó vẫn thiếu một vài tính năng và xuất hiện lỗi. Trong bài viết này, hãy cùng khám phá TOP ứng dụng dự báo thời tiết có độ chính xác cao, mang lại trải nghiệm tốt hơn.

AccuWeather

AccuWeather được biết đến là công cụ dự báo thời tiết chính xác nhất tính đến thời điểm hiện tại, cung cấp khá chi tiết về tất cả các loại dữ liệu thời tiết. Nó chủ yếu đưa ra các dự báo cấp địa phương và dữ liệu lượng mưa từng phút.

AccuWeather cũng có một radar trực tiếp để có thể dễ dàng giúp người dùng theo dõi các cơn bão, sự thay đổi nhiệt độ, băng và mây. Ngoài ra nó còn một tính năng gọi là WinterCast, cung cấp thông tin cảnh báo về khả năng có tuyết rơi.

The Weather Channel

The Weather Channel là một phần mở rộng của kênh truyền hình nổi tiếng cùng tên. Vì vậy, người dùng cũng có thể xem nội dung video được phát triển cho truyền hình trong ứng dụng này.

Bố cục của ứng dụng rất dễ điều hướng và cung cấp cái nhìn tổng quan về thời tiết với tất cả dữ liệu thời tiết tiêu chuẩn. Nó cũng có một radar sử dụng để đưa ra thông tin về các điều kiện thời tiết.

Phần thời tiết hàng ngày là điểm sáng của The Weather Channel, do dữ liệu được tóm tắt gọn gàng và dễ hiểu. Tuy nhiên, nó dường như tập trung nhiều hơn vào nội dung liên quan đến thời tiết hơn là các điểm dữ liệu. The Weather Channel với giao diện người dùng và độ tin cậy của mình, vẫn xứng đáng nằm trong danh sách này.

CARROT Weather

Ứng dụng CARROT Weather bổ sung thêm một chút hài hước vào các dự báo thời tiết của nó. Khi thiết lập, người dùng có thể chọn mức độ hài hước của ứng dụng, nhưng nên giữ cài đặt này ở mức thấp.

Carrot Weather thực hiện một cách tuyệt vời trong việc cung cấp thông tin thời tiết với biểu đồ tóm tắt thời tiết hàng giờ trong ngày. Một tính năng tốt khác là khả năng thêm thông tin thời tiết của 5 địa điểm khác nhau trên màn hình chính.

Với phiên bản cao cấp, người dùng có thể thêm widget vào màn hình chính trên iOS 16, cùng với việc loại bỏ quảng cáo. Nó cũng cho phép thêm mặt đồng hồ vào Apple Watch, tích hợp các ứng dụng thời tiết khác như dự báo thời tiết của Apple và AccuWeather để biết thông tin thời tiết chính xác hơn.

1Weather

1Weather có giao diện người dùng tốt nhất, hiển thị chi tiết dữ liệu về nhiệt độ và lượng mưa. Nó chủ yếu làm nổi bật thông tin lượng mưa, độ ẩm, chỉ số UV và áp suất, những thông tin mà người dùng muốn biết nhất dưới dạng tóm tắt về thời tiết trong ngày.

Phiên bản trả phí sẽ loại bỏ quảng cáo và thêm các tính năng như dự báo hàng ngày trong 10 ngày, AQI và các tiện ích cho màn hình chính. Tuy nhiên, 1Weather có một số vấn đề với các widget và thêm nhiều vị trí trong ứng dụng. Dù sao với giao diện người dùng tối ưu hóa, 1Weather vẫn là một ứng dụng dự báo thời tiết nên dùng.

Cập nhật: 22/09/2022
  • 13 lượt xem