TOP mod Hollow Knight hấp dẫn nhất

  • 2 Đánh giá

Hollow Knight là một trò chơi theo phong cách Metroidvania vốn đã đầy thử thách, nhưng người hâm mộ vẫn luôn tìm cách làm cho nó khó hơn nữa, hoặc dễ dàng hơn hoặc thêm một trải nghiệm độc đáo để chiến đấu theo cách của mình, bằng cách sử dụng các bản mod.

Các bản mod Hollow Knight là một cách tuyệt vời và dễ dàng để tân trang lại Hollow Knight, cung cấp cho người chơi mới cũng như những game thủ kỳ cựu bất kỳ trải nghiệm nào. Hầu hết các mod có thể được tìm thấy thông qua các trang web như GitHub và Nexus mod, nhưng TOP những mod Hollow Knight tốt nhất sau đây sẽ giúp mọi người đưa ra lựa chọn dễ dàng hơn để đưa trải nghiệm chơi game lên một tầm cao mới.

One Mask Knight

Nếu đang khao khát một thử thách thực sự, muốn lao vào những pha chạy không trúng đích, thì không thể bỏ qua bản mod One Mask Knight. Người chơi chưa quen với thể loại Metroidvania thì không nên cài đặt bản mod này vì nó được tạo ra cho các game thủ kỳ cựu nhất.

Mặc dù Knight bắt đầu với lượng máu đáng giá của một chiếc mặt nạ, nhưng game thủ có thể nhận được nhiều hơn bằng cách thu thập 4 mảnh mặt nạ. Để chiến đấu theo cách của mình thông qua bản mod này, các kỹ năng phải được mài giũa và phản xạ phải cực kỳ chính xác. Ngay khi nhận phải 1 cú đánh, mọi người sẽ phải làm lại từ đầu.

Inferno King Grimm

Nếu cuộc chiến với Nightmare King Grimm chưa đủ khó khăn, hãy thử ngay Inferno King Grimm. Khi chiến đấu trong trận chiến mới này, các cuộc tấn công của Inferno King Grimm sẽ trở nên dữ dội hơn với những bước di chuyển mới được sửa đổi. Qua từng giai đoạn trong tổng số 3 giai đoạn, cuộc chiến để sống sót và thoát khỏi Nightmare Heart sẽ ngày càng khó khăn hơn.

Nếu điều đó vẫn chưa đủ, bản mod bao gồm một tùy chọn bổ sung trong menu cài đặt để khiến Nightmare King trở nên khó đối đầu hơn nhiều. Troupe Master Grimm có thể được nhiều người yêu quý, nhưng với bản mod này, game thủ sẽ thật sự cảm thấy sợ hãi nhân vật này.

Mantis Gods

Với bản mod Mantis Gods, Mantis Lords trở nên nhanh hơn và tàn nhẫn hơn trong các cuộc tấn công. Mô hình của chúng, mặc dù giống nhau, nhưng khó dự đoán hơn, buộc game thủ phải thích nghi nhanh chóng.

Khi đối đầu với Sisters of Battle, cuộc chiến dường như gần như không thể xảy ra khi chúng bay ngang qua màn hình một cách mờ ảo. Cuộc chiến trong mod Mantis Gods thực sự làm tăng mức độ nguy hiểm và thổi một luồng gió mới vào bộ tộc Mantis.

Randomizer

Là một bản mod được yêu thích, Randomizer có thể thực hiện 1 trong 2 điều: khiến cuộc sống ở Hallownest trở nên khó khăn hơn hoặc hoặc làm nó dễ dàng hơn đáng kể. Số phận của người chơi là do bản mod này quyết định khi Randomizer được bật.

Các vật phẩm cuối trò chơi có thể đột nhiên có sẵn ngay đầu trò chơi và các vật phẩm cần thiết có thể tìm thấy trong The Abyss, ở mọi nơi. Không ai an toàn khi các mặt hàng được chọn ngẫu nhiên, kể cả chủ cửa hàng. Mặc dù vậy, Randomizer chắc chắn đã thổi sức sống mới vào Hollow Knight, mang đến trải nghiệm mới mỗi khi chơi.

Cập nhật: 29/05/2023
  • 144 lượt xem
Xem thêm: Hollow Knight