TOP trò chơi nhẹ nhàng, thư giãn trên điện thoại

  • 1 Đánh giá

Trò chơi di động có vô số thể loại hành động giật gân, phiêu lưu thử thách,... Nếu đã chán với việc phải chiến đấu căng thẳng, giải đố phức tạp thì những tựa game sau đây sẽ là cách tuyệt vời để thư giãn sau một ngày dài căng thẳng. Tất cả chúng đều dễ chơi, phong cách đồ họa mãn nhãn và âm thanh mãn nhĩ, mang tới trải nghiệm thư giãn tối đa cho người chơi.

Cats & Soup

Trò chơi này có nội dung vô cùng đơn giản: Những con mèo chuẩn bị và nấu súp, còn nhiệm vụ của người chơi là thu thập nó. Tuy nhiên, nó vẫn còn rất nhiều nội dung lôi cuốn khác, ví dụ như mở khóa các công thức nấu ăn mới, mặc cho mèo những bộ trang phục khác nhau và chơi các mini game.

Cats & Soup có hình ảnh minh họa rất đẹp và độc đáo, là một trò chơi di động tuyệt vời để giết thời gian trong khi xem những chú mèo nấu ăn, chơi đùa và thư giãn. Cats & Soup có một số giống mèo đáng yêu, chẳng hạn như British Shorthair, Main Coon và Ragdoll. Vì vậy, những ai yêu mèo chắc chắn sẽ bị thu hút bởi trò chơi này.

Alto’s Adventure

Trượt ván trên tuyết với tốc độ cao xuống một ngọn đồi cao không bao giờ kết thúc, trong khi nhảy qua những con lạc đà, những vực thẳm đáng sợ và những người lớn tuổi, nghe có vẻ không hề thư giãn. Nhưng lối chơi vô song, hình ảnh đẹp mắt và các nhân vật thú vị trong Alto’s Adventure đã chiến thắng những khía cạnh kể trên.

Về cơ bản, điểm chính của trò chơi này là bắt đầu một cuộc hành trình trượt xuống dốc bất tận, hoàn thành một số mục tiêu và mở khóa những cư dân miền núi khác nhau. Game thủ có thể truy cập chế độ Zen trong trò chơi mà không phải lo lắng về bất kỳ điểm số, chướng ngại vật hoặc thử thách nào. Trò chơi này cho phép chơi offline, vì thế mọi người có thể lướt xuống những ngọn núi và tận hưởng khung cảnh rực rỡ bất kỳ lúc nào và bất cứ nơi đâu.

Terrarium

Terrarium là một game di động thư giãn nhưng thú vị, nơi người chơi trồng một hồ cạn ảo của riêng mình. Trò chơi idle cơ bản này cho phép trồng nhiều loại cây cảnh ngộ nghĩnh trong nhà như cây kim tiền, cây sung, cây dương xỉ tiên nữ và cây bonsai.

Khi game thủ tiến bộ, cây cối phát triển và thay đổi, dẫn đến việc chúng tạo ra nhiều oxy hơn. Nhiều oxy hơn sẽ giúp tăng cấp, mở khóa các loại cây mới, thêm các kệ và đồ trang trí mới. Mặc dù Terrarium đòi hỏi rất ít nỗ lực, nhưng mọi người có thể vui vẻ tùy chỉnh chậu của mình và chăm sóc bổ sung cho chúng như tưới nước mạnh, bón phân,...

Forest Island

Forest Island là một game di động thư giãn tập trung vào việc xây dựng và khôi phục một hòn đảo kỳ diệu. Hòn đảo có rất nhiều động vật hoang dã như thỏ, cáo, gấu, hươu, sói, rùa và nhiều hơn nữa. Nhưng người chơi cần phải thu thập trái tim và năng lượng để nâng cấp động vật của mình, cũng như mời thêm nhiều người đến và sinh sống trên hòn đảo.

Một trong những tính năng hay nhất của trò chơi là chế độ thư giãn. Chế độ này cho phép tham quan các khu vực của hòn đảo sau khi chúng được khôi phục hoàn toàn, như hang gấu hoặc ao vịt. Từ đó game thủ có thể thư giãn và tận hưởng những bản nhạc nhẹ nhàng, âm thanh êm dịu của thiên nhiên.

Cập nhật: 27/05/2022
  • 227 lượt xem