TOP mod Garry’s Mod phổ biến nhất người chơi nên cài đặt

  • 3 Đánh giá

Mặc dù Garry's Mod đã được ra mắt từ lâu nhưng trò chơi vẫn có một trong những cộng đồng modder hoạt động tích cực nhất. Không có gì ngạc nhiên khi trò chơi vẫn còn rất phổ biến nhiều năm sau đó, vì game sandbox này cho phép mọi người làm bất cứ điều gì mình muốn khi chơi. Từ các bản đồ và trò chơi tạo sẵn cho đến những bản đồ và trò chơi mới mà game thủ có thể cài đặt.

Có hàng trăm nghìn bản mod có sẵn cho trò chơi, vì mọi người liên tục tạo và chia sẻ nội dung mới, vì vậy, việc cố gắng tìm kiếm một nội dung phù hợp có thể khá khó khăn. May mắn thay, với hệ thống xếp hạng tích hợp sẵn của Steam, không quá khó để tìm ra những TOP mod Garry’s Mod phổ biến nhất người chơi nên cài đặt.

Horde

Horde là chế độ trò chơi Garry's Mod đưa từng đợt kẻ thù theo sau người chơi, phù hợp cho cả người chơi solo và multiplayer. Kiếm phần thưởng khi chiến đấu thành công với kẻ thù, mua vật phẩm và nâng cấp vũ khí của mình để chống lại những làn sóng kẻ thù khó nhằn hơn. Có nhiều class người chơi và đặc quyền khác nhau để lựa chọn, làm cho trò chơi trở nên thú vị hơn.

Bản mod cũng có thể tùy chỉnh, cho phép game thủ thêm bất cứ thứ gì mình muốn vào cửa hàng, đồng thời chọn bất kỳ NPC nào để spawn ra làm kẻ thù. Người chơi cũng có thể tùy chỉnh độ khó của trò chơi và biến một số kẻ thù thành trùm nếu muốn.

Half-Life Resurgence

Half-Life Resurgence tái tạo mọi thứ có thể từ series Half-Life, từ NPC đến các thực thể khác và thậm chí một số vũ khí, có rất nhiều thứ mà bản mod này cung cấp. Chúng thậm chí còn bao gồm một số thứ đã bị cắt khỏi trò chơi, cho dù chỉ xuất hiện trong code hoặc trong phiên bản beta nhưng không phải là bản phát hành chính thức.

Đưa các nhân vật yêu thích vào Garry’s Mod hoặc chỉ cần lấy vũ khí quen thuộc để chiến đấu với bạn bè là điều Half-Life Resurgence đã làm rất tốt.

Prop Hunt

Không còn nghi ngờ gì nữa, Prop Hunt là một trong những chế độ trò chơi phổ biến nhất trong Garry's Mod. Game thủ sẽ chia thành 2 đội để tham gia trò chơi trốn tìm cổ điển, nơi đội trốn cải trang thành đạo cụ để ẩn nấp.

Cố gắng tìm chỗ trốn và vị trí thích hợp để ẩn nấp để kéo dài, vì những người tìm kiếm có một số lần đoán hạn chế. Bản mod này cần tối thiểu hai người chơi trên rất nhiều bản đồ để lựa chọn, mang đến niềm vui bất tận cho game thủ Garry’s Mod.

Literally, The World

Literally, The World cho phép game thủ tạo ra một thực thể mới vào trò chơi của mình: một bản sao nhỏ của bất kỳ bản đồ nào đang chơi. Thực thể này cập nhật theo thời gian thực, hiển thị tất cả các đạo cụ tồn tại trên bản đồ, cho dù chúng đã ở đó hay người chơi đã tự mình thêm chúng.

Nó cũng sẽ hiển thị các phiên bản nhỏ của những người đang di chuyển xung quanh, hoạt động gần giống như một bản đồ thu nhỏ mà game thủ có thể cầm trên tay. Thực thể này cũng có một số bí mật, hoạt động như thể đó là bản đồ thật với những thứ như âm thanh và hiệu ứng động đất nếu nó bị bắn trúng.

StormFox 2

Thay đổi tính thẩm mỹ cho trò chơi với StormFox 2, mang đến các kiểu thời tiết và hiệu ứng ánh sáng khác nhau. Nó cũng hoàn toàn có thể tùy chỉnh, cho phép game thủ chọn những hiệu ứng mình muốn và thời điểm chúng xuất hiện. Kích hoạt chu kỳ ngày và đêm cho trò chơi, sau đó đưa vào thời tiết, với các tùy chọn bao gồm mưa, sấm sét, sương mù,...

Có những đám mây năng động thổi vu vơ trong gió trên màn hình trò chơi và các môi trường cũng có những hiệu ứng riêng, chẳng hạn như mưa tầm tã. Tuyết thậm chí sẽ thay thế các họa tiết để phủ tuyết lên bản đồ, mang lại tính chân thực hơn cho trò chơi.

GPaint

Tạo các bức tranh của riêng mình để hiển thị xung quanh bản đồ bằng mod GPaint. Với các tùy chọn màu sắc và độ dày bút khác nhau, người chơi có thể tạo ra một kiệt tác. Người chơi cũng có thể đưa bạn bè vào để cả hai có thể vẽ cùng nhau trên cùng một hình ảnh.

Lưu tác phẩm nghệ thuật của mình để sử dụng sau hoặc tải hình ảnh lên từ máy tính để lưu lại trên bản đồ. Game thủ thậm chí có thể vẽ lên những hình ảnh đã tải lên đó, mang lại khả năng mỹ thuật vô tận vào Garry’s Mod.

Cập nhật: 12/10/2023
  • 716 lượt xem
Xem thêm: Garry's Mod