TOP mod nên cài đặt cho Ghost of Tsushima Director's Cut

  • 1 Đánh giá

Khi bất kỳ trò chơi rất được mong đợi nào xuất hiện trên PC, chắc chắn sẽ có nhiều bản mod thú vị để cài đặt. Ghost of Tsushima DIRECTOR'S CUT cũng không phải ngoại lệ. Hãy xem danh sách những bản Mod nên cài cho tựa game này dưới đây nhé!

TOP mod Ghost of Tsushima Director's Cut nên có

Hiện tại, số lượng mod cho Ghost of Tsushima vẫn chưa nhiều. Tuy nhiên, vẫn có khá nhiều mod giúp trò chơi trở nên tuyệt vời hơn mà bạn có thể tải xuống ngay bây giờ.

Fast Launch

Fast Launch Mod
Fast Launch Mod

Loại mod này luôn xuất hiện khi một trò chơi mới được phát hành. Do có nhiều video ở phần đầu của Ghost of Tsushima Director's Cut, bản mod Fast Launch sẽ loại bỏ tất cả chúng và cho phép game thủ khởi động thẳng vào màn hình tiêu đề của trò chơi. Nếu bạn chỉ muốn khám phá thế giới mở trong một phiên chơi ngắn, bản mod này sẽ giúp bạn dễ dàng thực hiện điều đó.

Natural Color Visuals

Natural Color Visuals Mod
Natural Color Visuals Mod

Ghost of Tsushima vốn là một game có đồ họa đẹp, nhưng một số người thích đồ họa thực hơn. Bản mod Natural Color Visuals sẽ thay đổi màu sắc của game để trông chân thực hơn, giảm bớt một số màu sáng, bão hòa và làm cho thế giới thực gần gũi hơn một chút. Mod này cũng bổ sung thêm một chút độ sắc nét để giúp hình ảnh rõ ràng hơn.

Toggle Hud

Toggle Hud Mod
Toggle Hud Mod

Ghost of Tsushima là một trò chơi có đồ họa rất đẹp và nhiều người muốn loại bỏ HUD để chụp ảnh lại vẻ đẹp tự nhiên của hòn đảo. Bản mod Toggle Hud thực hiện chính xác nhu cầu này của game thủ, cho phép vô hiệu hóa hoàn toàn HUD của game chỉ bằng một lần nhấn phím, giúp bạn có thể chụp ảnh màn hình dễ dàng, hoặc đi lang thang khắp thế giới và đắm mình trong những khung cảnh tuyệt vời.

BetterFX

BetterFX Mod
BetterFX Mod

BetterFX mod là một chế độ cài đặt đồ họa khác, giúp tăng độ sắc nét và độ bão hòa của game để tạo ra giao diện nổi bật hơn. Bản Mod này cũng đi kèm với hiệu suất hoạt động ở mức tối thiểu, vì vậy đây là cách tuyệt vời để làm cho game trông sắc nét hơn nếu bạn đang sử dụng Performance Mode của DLSS hoặc FSR để duy trì tốc độ khung hình cao.

NG Plus Save

NG Plus Save Mod
NG Plus Save Mod

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, NG Plus Save là một công cụ thay thế lưu tệp, cho phép bạn tải thẳng bản lưu hoàn chỉnh cho Ghost of Tsushima Director's Cut. Bạn đã chơi game này trên PS4 hay PS5 và muốn chuyển sang phiên bản PC mà không phải chờ đợi hàng giờ? Đây là bản mod dành cho bạn!

Cập nhật: 18/05/2024
  • 246 lượt xem