TOP ứng dụng luyện tập thể dục miễn phí phù hợp với mọi đối tượng

  • 1 Đánh giá

Nhờ các ứng dụng tập luyện mà mọi người có thể thực hiện các bài tập, hoạt động thể dục thể thao bất kỳ lúc nào và bất kỳ nơi đâu.

Những ứng dụng thể dục phù hợp với tất cả đối tượng người dùng, cho dù là người mới tập, đang tìm kiếm bài tập nhẹ nhàng, hay các gymer chuyên nghiệp, cần nhiều bài tập nâng cao, mang đến thay đổi rõ rệt cho quá trình luyện tập của mình.

Để giúp mọi người tìm được ứng dụng phù hợp với nhu cầu của mình, hãy cùng khám phá danh sách những ứng dụng luyện tập miễn phí tốt nhất, được chia theo danh mục.

Ứng dụng luyện tập chung

C25K

Nếu đang muốn luyện tập nhưng không biết bắt đầu từ đâu, thì ứng dụng này là dành cho bạn. Viết tắt của Couch to 5K, ứng dụng C25K sẽ đưa người dùng từ 0 đến 5K chỉ trong 2 tháng.

Tất cả chỉ mất 30 phút mỗi ngày, 3 lần mỗi tuần và mọi người sẽ có một cơ để tiếp tục phát triển lên các bài tập nâng cao và nặng hơn. Ứng dụng C25K có thể sử dụng trực tiếp trên đồng hồ thông minh, giúp các bài tập được hướng dẫn liền mạch hơn.

FitOn

FitOn thật sự là một ứng dụng thể dục hoàn toàn miễn phí. Người dùng không chỉ có thể tiếp cận các bài tập trên nhiều bộ môn như khiêu vũ, yoga và HIIT, mà còn có thể tập trung luyện tập cho phần cơ thể mình muốn.

Thậm chí FitOn còn tạo các chương trình luyện tập tùy chỉnh để giúp mọi người đạt được mục tiêu của mình. Ngay cả khi chưa xác định được mục tiêu luyện tập, mọi người vẫn có thể thử nghiệm các loại bài tập miễn phí khác nhau và tìm ra các loại bài tập phù hợp, giúp việc vận động trở nên thú vị.

Ứng dụng rèn luyện sức mạnh

Sworkit

Bất kể người dùng đang ở đâu trong hành trình rèn luyện sức khỏe của mình, Sworkit giống như có một huấn luyện viên cá nhân bỏ túi. Mặc dù cần đăng ký để truy cập tất cả nội dung ứng dụng cung cấp, nhưng số lượng bài tập miễn phí cũng đã đủ để mọi người bắt đầu tập luyện.

Đặt mục tiêu, lập kế hoạch tập thể dục và bắt đầu luyện tập ở bất cứ đâu, video của Sworkit sẽ giúp người dùng thêm việc tập luyện vào thói quen hàng ngày của mình. Nếu cảm thấy mình cần được thúc đẩy thêm, họ có những huấn luyện viên được chứng nhận để kết nối trực tiếp trong ứng dụng, giúp người dùng luôn đi đúng hướng.

JEFIT

Nếu yêu thích việc dữ liệu và quá trình luyện tập của mình được theo dõi chặt chẽ, hãy sử dụng JEFIT. Ngay cả người dùng Cơ bản (miễn phí) cũng có quyền truy cập vào các tính năng chính, bao gồm Theo dõi chỉ số cơ thể, để đưa ra bức tranh toàn cảnh về con đường tới mục tiêu của người dùng.

Từ người mới bắt đầu đến những người tập thể dục nâng cao, đều sẽ tìm thấy một bài tập, từ tập chay đến tập với các dụng cụ, phù hợp với mình, như có một huấn luyện viên cá nhân luôn sẵn sàng hỗ trợ.

Ứng dụng tập Yoga miễn phí

Daily Yoga

Daily Yoga có cả hướng dẫn tập yoga và thiền, để người dùng có thể tìm thấy các lớp học phù hợp với mình, từ người mới bắt đầu đến những thiền sinh cao cấp nhất. Nếu không chắc bài tập yoga nào là tốt nhất thì tích hợp Smart Coach sẽ giúp mọi người lựa chọn dựa trên mục tiêu của mình.

Yoga Studio: Mind & Body

Với ứng dụng này, mọi người sẽ tìm thấy hướng dẫn yoga và thiền cho mọi cấp độ. Nếu đã luyện tập yoga một thời gian, Yoga Studio cho phép tạo lớp học với quy trình của riêng mỗi người, dựa trên kinh nghiệm đã có sẵn.

Những người mới bắt đầu sẽ yêu thích thư viện các tư thế yoga chia nhỏ các bước di chuyển và cách điều chỉnh của chúng, sẽ giúp hiểu sâu hơn về lợi ích và tầm quan trọng của yoga trong cuộc sống của mình.

Cập nhật: 14/02/2022
  • 18 lượt xem