TOP mod Palworld người chơi nên cài đặt

  • 1 Đánh giá

Nếu có một trò chơi phổ biến trên PC thì ra mắt các bản mod thú vị chỉ là vấn đề thời gian. Trong trường hợp của Palworld, chỉ mất chưa đầy một tuần để hàng chục bản mod bắt đầu đổ bộ vào trò chơi sinh tồn lấy cảm hứng từ Pokémon cực kỳ phổ biến này.

Hiện tại đã có rất nhiều nội dung trong trò chơi, với tất cả các vật phẩm khác nhau để chế tạo, cũng như vô số loại Pal khác nhau để bắt, nhưng các bản mod có thể giúp giải quyết một số khu vực bị nhàm chán trước khi nhà phát triển có thời gian cung cấp bất kỳ bản cập nhật chính thức nào.

Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu danh sách TOP mod Palworld người chơi nên cài đặt, mang đến những cải thiện đáng kinh ngạc cho nội dung vốn có hoặc bổ sung thêm các yếu tố mới thú vị cho tựa game.

TOP mod Palworld ấn tượng nhất

Enhanced World Visuals

Enhanced World Visuals là một bản mod giúp hình ảnh của Palworld nổi bật hơn một chút bằng cách vô hiệu hóa một số hiệu ứng xử lý hậu kỳ nhất định và bật các hiệu ứng khác. Người chơi cũng có tùy chọn để tăng độ phân giải bên trong của Palworld bằng bản mod này.

Các hiệu ứng xử lý hậu kỳ bị vô hiệu hóa với bản mod này không chỉ giới hạn ở một số hiệu ứng, mà còn bao gồm hiện tượng lóa ống kính, sương mù, độ nở hoa và độ sâu trường ảnh. Việc vô hiệu hóa các hiệu ứng này sau đó sẽ kích hoạt một số hiệu ứng khác, chẳng hạn như làm sắc nét và lọc bất đẳng hướng.

Map Unlocker

Quần đảo Palpagos rất rộng lớn, vậy tại sao không tăng tốc mọi thứ với MapUnlocker? Bản mod tiện dụng này hiển thị bản đồ đầy đủ để thuận tiện cho người chơi di chuyển, cùng với các vị trí của các điểm dịch chuyển nhanh Great Eagle Statue và Alpha Pals.

Map Unlocker không thực sự kích hoạt các điểm dịch chuyển nhanh này, vì vậy game thủ vẫn có thể tận hưởng thử thách khám phá. Sử dụng bản mod này song song với Palworld Interactive Map và bản đồ nhiệt để hiển thị tất cả các vị trí của Pal là một cách chắc chắn để nắm bắt được mọi Pal trong danh sách.

Ghibli Style Preset

Điều chỉnh tiếp theo này dù nhỏ nhưng thú vị mang lại giao diện gợi nhớ đến các bộ phim hoạt hình Studio Ghibli của Nhật Bản. Bản mod này là một ReShade Preset bổ sung thêm nét Ghibli cho Palworld bằng cách thêm các màu ấm hơn để làm cho thiên nhiên và khung cảnh, chẳng hạn như cây cối, trở nên nổi bật hơn.

Những người hâm mộ các bộ phim của Studio Ghibli đang muốn mod Palworld chắc chắn sẽ yêu thích Ghibli Style Preset, vì vậy đừng ngần ngại cài đặt ngay cho trò chơi của mình.

Always Fast Travel

Với bản mod Always Fast Travel, người chơi sẽ có thể dịch chuyển tức thời đến bất kỳ Great Eagle Statue nào đã mở khóa trên bản đồ của mình mà không cần phải có mặt tại một bức tượng (hoặc Palbox). Một số người có thể nghĩ điều này phá vỡ sự đắm chìm vào trò chơi, nhưng nếu đã cài đặt các bản mod, kết hợp mod này với Map Unlocker ở trên và toàn bộ Palworld sẽ nằm trong tay bạn.

Play as Misty

Những ai đã chơi Palworld đều biết rằng nó không chỉ là trò chơi “Pokémon với súng” mà nhiều người tuyên bố. Tuy nhiên, không thể bỏ qua những so sánh này và người hâm mộ không thể cưỡng lại việc đưa hai thế giới này lại với nhau.

Vào vai Misty với mod Play as Misty cho phép game thủ hoán đổi mô hình nhân vật nữ của mình thành người bạn lâu năm của Ash và huấn luyện viên hệ nước Misty. Dù tỷ lệ hơi kỳ lạ, nhưng cô ấy trông rất tuyệt và có thể khiến người chơi cảm thấy nhưng đang chơi game Pokémon.

Pokémon mod

Bản mod này chưa được phát hành tại thời điểm hiện tại nhưng chắc chắn sẽ phổ biến trong tương lai, khi chính thức ra mắt. Bản mod này đã được giới thiệu bởi YouTuber ToastedShoes, sẽ thay thế các Pal trong Palworld bằng nhiều Pokémon khác nhau và nhân vật người chơi bằng Ash Ketchum.

Carry Weight Increase

Người chơi sẽ nhanh chóng thấy giới hạn trọng lượng mặc định trở nên bất tiện, đặc biệt là khi thu thập các vật liệu nặng như lưu huỳnh hoặc thạch anh nguyên chất. Mặc dù game thủ có thể giảm bớt tải trọng bằng cách xây dựng các hộp lưu trữ trong căn cứ của mình hoặc chỉ đơn giản là bỏ vật phẩm thừa, nhưng mod Carry Weight Increase sẽ tăng khả năng mang vác lên 1000, giảm bớt đáng kể tải trọng trên vai của nhân vật. Ngoài ra, game thủ có thể loại bỏ hoàn toàn giới hạn trọng lượng và mang theo bao nhiêu đống than mình muốn.

Cập nhật: 23/04/2024
  • 478 lượt xem
Xem thêm: Palworld