TOP mod Phasmophobia người chơi nên cài đặt

  • 1 Đánh giá

Phasmophobia là một trong những game kinh dị hay nhất đã ra mắt trong một thời gian khá dài. Việc tập trung vào lối chơi co-op có thể đã thay đổi mood kinh dị vốn có của các tựa game cùng thể loại, nhưng chính cách mà Phasmophobia khéo léo hoạt động xung quanh các cơ chế này đã khiến nó trở thành một trong những trò chơi sáng tạo nhất. Giao tiếp là chìa khóa trong tựa game này và nếu không làm như vậy có nghĩa là trò chơi sẽ kết thúc sớm.

Phasmophobia cơ bản chỉ có thể khiến người chơi hài lòng trong một thời gian dài với nội dung hấp dẫn. Dù vậy, người chơi vẫn có thể tải xuống một số bản mod để làm cho trò chơi hấp dẫn hơn. Dưới đây là TOP những mod Phasmophobia tốt nhất mà người chơi nên cài đặt để nâng cao trải nghiệm sinh tồn bắt ma này.

Cats Tarot

Các lá bài tarot trong Phasmophobia là những vật phẩm bị nguyền rủa hấp dẫn nhưng nguy hiểm với nhiều tác động tiêu cực hoặc tích cực ngẫu nhiên cho người chơi. Rút một lá bài tarot có thể là một canh bạc rủi ro, mặc dù mọi người chơi tìm thấy bộ bài bị nguyền rủa này sẽ muốn sử dụng nó chỉ để xem quá trình chơi có thể thay đổi như thế nào.

Trong trò chơi vani, các lá bài tarot có hình minh họa phù hợp và đáng sợ. Tuy nhiên, người chơi có thể thay đổi và biến những lá bài tarot này thành hình ảnh vui nhộn bằng cách tải xuống bản mod Cats Tarot. Ngay cả khi người chơi rút một lá bài giết chết mình ngay lập tức, thì việc nhìn thấy một meme mèo ngộ nghĩnh cũng sẽ tạo nên một trong những trải nghiệm vui nhộn nhất từng có khi chơi Phasmophobia.

Halo’s Reshade Preset

Reshade là một loại bản mod phổ biến nhất cho bất kỳ trò chơi điện tử nào, với những thay đổi trực quan có thể dễ dàng tích hợp vào hầu hết các tựa game hiện đại. Phasmophobia không phải là ngoại lệ ở đây, và trò chơi đã nhận được vô số các bản reshade để làm tăng thêm giao diện của trò chơi.

Một trong những bản mod như vậy là Halo's Reshade Preset, giúp tăng thêm sự sống động và sắc nét cho hình ảnh. Môi trường cũng trở nên tối hơn một chút, làm tăng thêm chút ma quái quỷ dị. Tuy nhiên, reshade có thể khiến bóng tối trong trò chơi trở nên tồi tệ hơn, từ đó làm việc điều hướng quanh bản đồ phức tạp hơn.

Phasmo Gadget

Phasmophobia có rất nhiều hồn ma và cố gắng phân biệt giữa tất cả các loại này có thể là một thử thách khá lớn, chủ yếu là do sự hiện diện lờ mờ của chúng trước mắt người chơi.

Với bản mod Phasmo Gadget, người chơi có thể hiểu rõ hơn về cách xác định các loại ma trong trò chơi. Đó là một cách tuyệt vời để hợp lý hóa trải nghiệm và giúp người chơi dễ tiếp cận hơn, đặc biệt là những người mới bắt đầu. Ngoài ra mọi người cũng có thể tham khảo Cách thu thập bằng chứng về tất cả hồn ma trong Phasmophobia để biết cách phân biệt và săn ma hiệu quả.

Phonophobia

Dựa trên mức độ đáng sợ của Phasmophobia, có một điều chắc chắn là thiết kế âm thanh của nó tạo ra bầu không khí rùng rợn hơn rất nhiều. Tuy nhiên, một số người chơi có thể cải thiện điều này hơn nữa với mod Phonophobia.

Bản mod này bổ sung thêm một loạt hiệu ứng âm thanh rùng rợn vào trò chơi, khiến nó càng trở nên đáng sợ hơn. Bản mod có thể đã không được cập nhật trong một thời gian, nhưng vẫn hoàn thành công việc và khiến Phasmophobia trở nên đáng sợ hơn mức đáng có.

Phasmophobia Silver Cross Mod

Cây thánh giá có trong Phasmophobia là một vật phẩm khá cơ bản với mức tối thiểu: người chơi có thể sử dụng nó để ngăn chặn ma sử dụng hình dạng vật lý và tấn công. Tất nhiên, những người chơi muốn điều chỉnh mọi khía cạnh của trò chơi bằng các bản mod cũng có thể làm điều đó với cây thánh giá này.

Bản mod này biến cây thánh giá thành một phiên bản màu bạc sáng chói. Đó là một thay đổi nhỏ về mặt hình ảnh nhưng đáng chú ý mà một số người chơi chắc chắn sẽ đánh giá cao.

Exorcist - Let’s ReShade Phasmophobia

Người chơi có thể tải xuống một số bản mod reshade cho hầu hết mọi trò chơi để thay đổi hoàn toàn trải nghiệm. Xét cho cùng, đại tu hình ảnh là một cách tuyệt vời để làm cho bất kỳ trò chơi nào trở nên thú vị hơn.

Mod reshade Exorcist là một trong những mod mở rộng hơn trong danh sách này. Nó làm cho trò chơi chạy hoàn toàn với hai màu đen trắng đồng thời làm cho hình ảnh trở nên sống động hơn, dựa nhiều vào bầu không khí kinh hoàng của trò chơi.

Scooby-Doo Edition

Bản chất co-op của Phasmophobia tạo nên những khoảnh khắc tuyệt vời nhất. Trên thực tế, hầu hết mọi người sẽ nói rằng nó giống như một bộ phim hoạt hình hay về một nhóm bạn đang săn lùng các hoạt động huyền bí.

Những người chơi yêu thích Scooby-Doo có thể tái tạo cảm giác tương tự với bản mod Scooby-Doo Edition dành cho Phasmophobia. Đây là một bản mod tuyệt vời cho phép người chơi và đồng đội cảm thấy mình giống như một nhóm vụng về khi truy tìm những hồn ma bằng toàn bộ khả năng của mình.

Cập nhật: 31/08/2023
  • 94 lượt xem
Xem thêm: Phasmophobia