TOP ứng dụng chụp ảnh selfie đẹp trên điện thoại

  • 1 Đánh giá

Chụp ảnh selfie sẽ khác với chụp ảnh chân dung hay khung cảnh. Khi chụp từ xa, các khuyết điểm sẽ không lộ rõ, và những yếu tố như bối cảnh hay trang phục cũng sẽ giúp bức ảnh đẹp hơn.

Trái lại, mọi người muốn ảnh tự chụp đẹp mắt thì phải yêu cầu nhiều thứ hơn. Một số người muốn gương mặt hoàn hảo hơn, trong khi lại muốn đề cao tính chân thật của bức ảnh.

Những bộ lọc và tiện ích bổ sung khác ngày càng được ưa chuộng để tăng hiệu quả tối đa cho bức hình. Với sự phát triển của các ứng dụng, yêu cầu này được giải quyết một cách dễ dàng. Hãy cùng khám phá danh sách những ứng dụng chụp ảnh tự sướng tốt nhất dành cho điện thoại.

B612

B612 là một trong những ứng dụng chụp ảnh tự sướng miễn phí phổ biến nhất. Ứng dụng này sở hữu một loạt các bộ lọc và nội dung đặc sắc khác. Tuy nhiên, điểm thu hút chính là khả năng tạo bộ lọc của riêng mình.

Một số tính năng của B612
Một số tính năng của B612

Ngoài ra, ứng dụng còn cung cấp các đề xuất về chỉnh sửa ánh sáng cho ảnh selfie, chế độ ban đêm để chụp ảnh thiếu sáng và thậm chí là tính năng tạo ảnh GIF. B612 còn có một số công cụ chỉnh sửa video. Đây là một ứng dụng với nhiều tính năng đáng kinh ngạc mà hoàn toàn miễn phí.

Candy Camera

Candy Camera là sự kết hợp của ứng dụng máy ảnh và trình chỉnh sửa ảnh. Tính năng của nó bao gồm tạo ảnh ghép, nhiều bộ lọc khác nhau, một số công cụ chỉnh sửa và các tính năng bổ sung nhỏ như sticker. Dù Candy Camera khá cơ bản so với nhiều đối thủ cạnh tranh nhưng nó cũng có một số tính năng độc đáo.

Bestie

Bestie là một ứng dụng chụp selfie cùng nhà phát triển với Camera360 đình đám. Nó có một loạt các công cụ chỉnh sửa và bộ lọc dành riêng cho ảnh tự chụp, bao gồm tính năng chỉnh sửa làn da, loại bỏ khuyết điểm và định hình lại đường viền.

Giao diện của ứng dụng Bestie
Giao diện của ứng dụng Bestie

Ngoài ra nó còn có rất nhiều bộ lọc cùng với một số sticker động dễ thương giống trong Snapchat. Bestie có chế độ ban đêm để chụp ảnh thiếu sáng và một công cụ sửa ảnh nhanh nếu người dùng không biết nên bắt đầu từ đâu.

Cymera

Cymera bao gồm các bộ lọc selfie để người dùng có thể xem ảnh của mình trước khi chụp. Một số công cụ khác bao gồm chỉnh sửa ảnh, hiệu ứng làm đẹp và thậm chí là chế độ Instagram giúp hình ảnh thành hình vuông 1:1. Người dùng thậm chí còn nhận được một trình chỉnh sửa meme nếu muốn bức ảnh trở nên hài hước.

LightX

LightX là một trình chỉnh sửa ảnh khá phổ biến. Giống như Adobe Lightroom, phần mềm này có thể sử dụng cho tất cả các loại ảnh chứ không chỉ ảnh selfie. Tính năng chính của nó là một công cụ lasso loại bỏ nền, bên cạnh đó là khả năng hợp nhất các bức ảnh với nhau, thêm các hiệu ứng và bộ lọc selfie, loại bỏ nhược điểm và tạo bokeh.

Snapseed

Snapseed bao gồm 29 công cụ chỉnh sửa, bao gồm cả chế độ HDR, chế độ tự động sửa ảnh. Ứng dụng này cũng hỗ trợ ảnh RAW, khung ảnh và hơn thế nữa. Đối với ảnh tự sướng, có một tính năng nâng cao khuôn mặt áp dụng một số bộ lọc để chỉnh sửa mọi thứ. Ngoài ra chế độ Face Pose sử dụng mô hình 3D gợi ý các tư thế chụp chân dung.

Giao diện của Snapseed
Giao diện của Snapseed

Snapchat

Về cơ bản, Snapchat là một nền tảng nhắn tin hỗ trợ hình ảnh và video. Tuy nhiên, nó cũng nổi bật với tính năng chụp ảnh selfie của mình.  Ứng dụng dùng công nghệ AR và tô điểm cho khuôn mặt của người dùng bằng một loạt các bộ lọc và sticker thú vị. Mọi người sử dụng tính năng này để quay video TikTok, chụp ảnh tự sướng và hơn thế nữa. Mọi người cũng có thể dễ dàng lưu video và hình ảnh chụp bằng Snapchat để sử dụng trong các ứng dụng khác.

Cập nhật: 08/11/2021
  • 68 lượt xem